ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปาร์คเกอร์แซงโจฮาร์ท-ยังคว้าแข้งแห่งปีผู้ดี

ปาร์คเกอร์แซงโจฮาร์ท-ยังคว้าแข้งแห่งปีผู้ดี

Posted 28/02/2012 by rakball.net

 

สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ มิดฟิลด์ทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ผงาดคว้ารางวัลนักเตะแห่งปีผู้ดีของสมาคมนักข่าวกีฬาอังกฤษ ขณะที่ โจ ฮาร์ท นายทวาร"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แอชลี่ย์ ยัง ปีก"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามมาเป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ มิดฟิลด์ทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ผงาดคว้ารางวัลนักเตะแห่งปีผู้ดีของสมาคมนักข่าวกีฬาอังกฤษ ขณะที่ โจ ฮาร์ท นายทวารของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แอชลี่ย์ ยัง ปีกทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามมาเป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ โดย ปาร์คเกอร์ อดีตกองกลาง"สิงห์บลูส์"เชลซี กับ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ"ขุนค้อน"เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้รับการโหวตสูงสุด 17 เปอร์เซนต์ จากแฟนบอลจำนวน 15,000 คนที่เทใจร่วมโหวตให้ จากการรายงานข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ 

และ สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ มิดฟิลด์ในวัย 31 ปีรายนี้ได้ให้สัมภาษณ์หลังได้รับรางวัลดังกล่าวว่า!"เมื่อได้เห็นบรรดาราย ชื่อที่อยู่บนถ้วยรางวัลแล้ว มันเป็นเกียรติยศที่ยิ่งใหญ่ ผมภูมิใจจริงๆ มันน่ายินดีเมื่อรู้ว่าแฟนๆเห็นคุณค่าของผลงานที่คุณทำ เป็นเรื่องที่พิเศษ เมื่อปีที่แล้วเป็นปีที่ดีของผมในระดับทีมชาติ ดังนั้นผมยินดีที่แฟนๆเลือกผม"ทั้งนี้ ปาร์คเกอร์ สร้างชื่อขึ้นมากับ ชาร์ลตัน แอธเลติก จนได้รับรางวัลผู้เล่นดาวรุ่งแห่งปี เมื่อฤดูกาล 2003/2004 แต่กลับไม่ค่อยได้รับโอกาสในทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ ซึ่งมีโอกาสลงเล่นเพียง 10 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »