ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สตีวี่จีหวังแชมป์คาร์ลิ่งนำหงส์รุ่งเรือง

สตีวี่จีหวังแชมป์คาร์ลิ่งนำหงส์รุ่งเรือง

Posted 29/02/2012 by siamsport

  

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล หวังแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ จะเป็นการจุดประกายแสงสว่างให้เจิดจ้าในถิ่นแอนฟิลด์ สำหรับการนำความสำเร็จมาสู่ทีมในอนาคต

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังการคว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ จะเป็นการจุดประกายสู่ยุคใหม่ของต้นสังกัด และเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับความสำเร็จของทีมในอนาคต

 "สตีวี่จี" ซึ่งผงาดชูโทรฟี่แชมป์ครั้งแรก นับตั้งแต่ที่ประสบความสำเร็จใน เอฟเอ คัพ เมื่อปี 2006 ด้วยการนำ "หงส์แดง" ชนะจุดโทษ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 3-2 หลังเสมอกันในเวลา 120 นาที 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กล่าวว่า "ตอนนี้สิ่งที่สำคัญก็คือ สนุกกับรอบชิงชนะเลิศถ้วยใบนี้ จากนั้นเราต้องเดินหน้าสร้างทีมต่อไป แน่นอน ผมดีใจที่คว้าแชมป์รายการนี้ให้กับแฟนบอลของเรา"

  "เราทำงานหนักมาตลอด แต่มันไม่สำคัญแล้วว่าคุณจะเป็นยังไง ตราบใดที่คุณได้อยู่ที่นี่ ต้องยกเครดิตให้กับ คาร์ดิฟฟ์ พวกเขาทำผลงานได้ดีจริงๆ โชคร้ายเหลือเกินที่เกมมันต้องมีผู้แพ้เสมอ เพราะพวกเขาอาจไม่สมควรแพ้ในวันนี้ก็ได้"

 ด้าน โฆเซ่ มานูเอล เรน่า นายทวารเลือดกระทิง เผยตอนนี้ตั้งตาคอยที่จะนำความสำเร็จสู่ถิ่น แอนฟิลด์ "ผมหวังว่าจะทำได้อีก เรามองโลกในแง่ดี แต่เรารู้ว่า ทุกๆ ทีมที่ขึ้นมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก พวกเขาย่อมแข็งแกร่งเสมอ พวกเขาสู้ได้ดี และทุ่มเงินพอสมควรในช่วงซัมเมอร์ มันคงเป็นงานที่สุดหิน ดังนั้นเราต้องเตรียมตัวให้ดี"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่พอ!ดัลกลิชเน้นหงส์เดินหน้าคว้าแชมป์ต่อ
    เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กระตุ้นลูกทีมอย่าเพิ่งดีใจกับแชมป์แรกในรอบ 6 ปีจนเกินไปนัก ลั่นถึงเวลามองไปข้างหน้าเพื่อไขว่คว้าความสำเร็จมาครองอีกให้ได้ในอนาคต พร้อมชมจอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีมและทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสร เข้ามาพาทีมที่อยู่ในสภาพวิกฤตให้กลับมาอยู่บนเส้นทางแห่งความยิ่งใหญ่ได้ อีกครั้งอย่างรวดเร็ว
  • เค้าท์รับสุดท้อขาดโอกาสเป็นตัวจริงให้หงส์
    เดิร์ก เค้าท์ ศูนย์หน้าคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ทำให้แฟนๆของทีมต้องเสียวเสียแล้ว เมื่อเปิดอกกับสื่อในบ้านเกิด สุดผิดหวังที่ไม่ได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงให้สโมสรมากนัก และต้องนั่งแช่บนม้านั่งสำรองบ่อยกว่าเก่า แต่เผย สุดปลื้มที่คว้าแชมป์แรกกับ "หงส์แดง" ได้แล้ว
  • ปูด!หงส์พร้อมทุ่มซิวอาซาร์,มาร์ติเนซ,เกอิต้า
    เหล่าผู้บริหารของ ลิเวอร์พูล พร้อมหนุนหลังการใช้จ่ายอย่างเมามันเพื่อช็อปพ่อค้าแข้งรายใหม่มาสวมเสื้อ "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง เอแด็น อาซาร์ ดาวโรจน์แห่งวงการฟุตบอลจาก ลีลล์, ฆาบี มาร์ติเนซ นักเตะดีกรีทีมชาติสเปนของ แอธเลติก บิลเบา และ เซดู เกอิต้า มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงของ บาร์เซโลน่า คือคนที่แชมป์ คาร์ลิ่ง คัพ ทีมล่าสุดให้ความสนใจเป็นอย่างมาก
  • สาวกหงส์ตีแฟนคาร์ดิฟฟ์โกมอลลี่ฟุ้งเนื้อหอม
    ควันหลง!เกมชิงถ้วยคาร์ลิ่ง คัพ 2011/12 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา!เมื่อมีแฟน"เดอะค็อป"บางกลุ่มทำเสียชื่อ ชกต่อยกันกับแฟนบอลคาร์ดิฟฟ์ จนถึงขั้นเลือดออก ขณะที่ทาง ดาเมียง โกมอลลี่ ระบุตอนนี้ทีมกำลังเนื้อหอมสุดๆเชื่อมีนักเตะอยากเข้ามาร่วมงานด้วยอีกเพียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »