ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนนี้ห่วง!เรือทุ่ม10ล้าน/วีครั้งซิลวา2ปี

คนนี้ห่วง!เรือทุ่ม10ล้าน/วีครั้งซิลวา2ปี

Posted 02/03/2012 by rakball.net

 

สโมสร"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมยื่นค่าเหนื่อย 2 แสนปอนด์(ประมาณ 10 ล้านบาท)ต่อสัปดาห์ เเก่ ดาวิด ซิลวา เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญ ให้ต่อสัญญาฉบับใหม่ในรังเอติฮัด สเตเดี้ยมต่อไปอีก 2 ปี

"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรมหาเศรษฐีประจำศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เตรียมมอบค่าเหนื่อย 2 แสนปอนด์(ประมาณ 10 ล้านบาท)ต่อสัปดาห์เเก่ ดาวิด ซิลวา เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญ ให้ต่อสัญญาฉบับใหม่เในรังเอติฮัด สเตเดี้ยมต่อไปอีก 2 ปี 

โดยสัญญาปัจจุบันของ ซิลบา จะหมดลงในปี 2014 เเละจากการที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นมาก ด้านบอร์ดบริหารเเมนฯ ซิตี้จึงเตรียมเพิ่มค่าเเรงจากเดิม 140,000 ปอนด์(ราว 7 ล้านบาท)ต่อสัปดาห์ เป็น 2 แสนปอนด์(ราว 10 ล้านบาท)ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะได้รับเทียบเท่ากับ เซอร์คิโอ อกูเอวโร่,ยาย่า ตูเร่ เเละ คาร์ลอส เตเบซ เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนจีนเฮ!เรือใบ-ปืนโตบินอุ่นแข้งกรกฎาคมนี้
    แฟนบอลของทั้ง"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ประจำเมืองจีน มีเฮกันถ้วนหน้า หลังทั้งสองสโมสรเตรียมบินมาเตะเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ในวันที่ 27 กรกฏาคมศกนี้ โดยจะใช้สนามกีฬารังนก เป็นสังเวียนฟาดแข้งครั้งนี้
  • ลือ!ซิตี้พร้อมทุ่ม50ล.ยูโรล่าคาวานี่เสริมคม
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ส่อแววเอาจริงกับการไล่ล่าตัว เอดินสัน คาวานี่ ยอดดาวยิง นาโปลี ล่าสุดมีข่าวพร้อมฟาดเงินระดับ 50 ล้านยูโร ไปขอแลกเลยทีเดียว
  • เพื่ออะไร?ซิลบางงชุดขาวหาเรื่องหลังพลาดคว้าตน
    ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์จอมเทคนิคของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับไม่รู้ว่าทำไม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องเปิดเผยว่าตัดสินใจไม่คว้าเขาไปเสริมทัพเพราะไม่ถูกใจกับการใช้ชีวิตส่วนตัว ทั้งที่ยักษ์ใหญ่แดนกระทิง เป็นฝ่ายล้มเลิกการเจรจาไปเองหลังจากการย้ายเข้ามาเป็นกุนซือของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เล็งนักเตะรายอื่นเอาไว้ต่างหาก
  • เตฟลงช่วยเรือใบครั้งแรกพาทีมสำรองพ่ายเปรสตัน
    มาแล้วจ้า!คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าตัวแสบของ แมนฯ ซิตี้ ลงสนามให้ "เรือใบสีฟ้า" เป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือนแล้ว ในเกมที่ทีมสำรองของต้นสังกัด ปราชัยต่อทีมสำรองของ เปรสตัน นอร์ธเอนด์ 1-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เผย "เตฟ" เล่นได้ดีพอตัว แม้จะไร้โอกาสส่องประตู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »