ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนจีนเฮ!เรือใบ-ปืนโตบินอุ่นแข้งกรกฎาคมนี้

แฟนจีนเฮ!เรือใบ-ปืนโตบินอุ่นแข้งกรกฎาคมนี้

Posted 01/03/2012 by rakball.net

 อาร์เซน่อล-แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อุ่นเกือกที่จีน

แฟนบอลของทั้ง"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ประจำเมืองจีน มีเฮกันถ้วนหน้า หลังทั้งสองสโมสรเตรียมบินมาเตะเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ในวันที่ 27 กรกฏาคมศกนี้ โดยจะใช้สนามกีฬารังนก เป็นสังเวียนฟาดแข้งครั้งนี้

แฟนบอลของทั้ง"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ประจำเมืองจีน จะได้เฮกันถ้วนหน้ารวมถึงจะได้กระทบไหล่ผู้เล่นของทั้งสองทีมแน่ หลังทั้งสองสโมสรเตรียมบินมาเตะเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นนี้ ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ในวันที่ 27 กรกฏาคมศกนี้ โดยจีนจะใช้สนามกีฬารังนก เป็นสังเวียนฟาดแข้งครั้งนี้ 

 เกี่ยวกับเรื่องนี้ทาง จอห์น แม็คบีธ หนึ่งในบอร์ดบริหารของทีม"เรือใบสีฟ้า"เปิดเผยว่า!"เกมนัดนี้จะเป็นหนึ่งใน เกมที่น่าตื่นเต้นที่สุดของแมฯซิตี้ สนามกีฬารังนกนั้นเป็นสนามที่ยอดเยี่ยมที่สุด(อันเป็นสถานที่ๆใช้ในการแข่ง ขันโอลิมปิกเกมส์ ที่จีนเป็นเจ้าภาพเมื่อปี 2008) และมันจะเป็นสนามที่จะถูกนำมารองรับเกมการแข่งขันสุดคลาสสิคระหว่างสองทีม ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในพรีเมียร์ลีก" 

 "มันชัดเจนว่าเป็นสิ่งที่เราต้องการอย่างมาก สำหรับเกมพรีเมียร์ลีกที่จะเกิดขึ้นในแดนตะวันออกไกล และ พวกเราก็กำลังมองไปถึงการจัดผู้เล่นที่เหมาะสม และสร้างความคื่นเค้นให้กับแฟนบอลของเราที่ประเทศจีน"แม็คบีธ กล่าวในที่สุด!อนึ่งวันที่ 27 ก.ค. 2012 ก็ตรงกับวันเดียวกันกับการแข่งขันโอลิมปิก"ลอนดอนเกมส์ 2012"ที่ประเทศอังกฤษ เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการด้วย!
 

สนามกีฬารังนก / The Bird Nest Stadium
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ซิตี้พร้อมทุ่ม50ล.ยูโรล่าคาวานี่เสริมคม
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ส่อแววเอาจริงกับการไล่ล่าตัว เอดินสัน คาวานี่ ยอดดาวยิง นาโปลี ล่าสุดมีข่าวพร้อมฟาดเงินระดับ 50 ล้านยูโร ไปขอแลกเลยทีเดียว
  • อาร์เตต้าเชื่อฟานเพอร์ซี่ไม่ทิ้งปืน
    มิเกล อาร์เตต้า ห้องเครื่อง อาร์เซน่อล ฟันธง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เพื่อนร่วมก๊วนคนเก่ง ไม่ทิ้งทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" แน่นอน เชื่อเจ้าตัวไม่แคร์เรื่องตกเป็นข่าวกับสองยอดสโมสรสเปน พร้อมลั่น ตนไม่ใช่ตัวแทนของ เชส ฟาเบรกาส
  • แซวขำๆไมค์ ดีนแฟนไก่ลุ้นซาฮายิงปืน
    เป็นคลิปจังหวะที่หลุยส์ ซาฮา หัวหอก "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส พาบอลเข้าไปซัดแฉลบ อเล็กซ์ ซง เปลี่ยนทางเข้าประตูให้สเปอร์สออกนำอาร์เซน่อล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ประเด็นมันอยู่ที่ไมค์ ดีน กรรมการในสนามที่แสดงอาการเหมือนกำลังลุ้นลูกยิงให้เข้าประตู ด้วยการกระโดดตัวลอยแถมมือไม้กางเหมือนช่วยพัดให้ลมพาบอลเข้าประตูซึ่งเป็น กริยาที่ผู้ตัดสินไม่ควรทำ....แต่เรื่องแบบนี้แล้วแต่คนมองครับ...อย่าไป ปักใจว่าไมค์ ดีนจะเชียร์สเปอร์สอย่างที่"เดอะ กันเนอร์ส" เขาแซวกัน
  • เพื่ออะไร?ซิลบางงชุดขาวหาเรื่องหลังพลาดคว้าตน
    ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์จอมเทคนิคของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับไม่รู้ว่าทำไม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องเปิดเผยว่าตัดสินใจไม่คว้าเขาไปเสริมทัพเพราะไม่ถูกใจกับการใช้ชีวิตส่วนตัว ทั้งที่ยักษ์ใหญ่แดนกระทิง เป็นฝ่ายล้มเลิกการเจรจาไปเองหลังจากการย้ายเข้ามาเป็นกุนซือของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เล็งนักเตะรายอื่นเอาไว้ต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »