ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 โกยเต้าอวดหุ่นสวยชุดทูพีช

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 โกยเต้าอวดหุ่นสวยชุดทูพีช

Posted 05/03/2012 by ผู้จัดการ

 
      30 สาวเวที “มิสไทยแลนด์เวิร์ด 2012” ทั้งโกยทั้งเสริมก่อนโชว์หุ่นในชุดทูพีซระหว่างเก็บตัววันที่ 2 ที่เชียงใหม่ ด้าน "น้องกิ๊บ" หมายเลข 25 ได้เลือดซิบๆ หลังถูกลูกเสือขาวกัด!
       
       เข้าสู่วันที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 4 มี.ค. แล้วสำหรับกิจกรรมการเก็บตัวของ 30 สาวงามเวที “มิสไทยแลนด์เวิร์ด 2012” ที่ จ.เชียงใหม่ โดยในช่วงสายที่ผ่านมาเหล่าสาวงามต่างพร้อมใจกันตื่นมาแต่งหน้าทำผมเพื่อประชันโฉมกันในชุดว่ายน้ำทูพีชแบรด์กีลาโรสต่อหน้าสื่อมวลชนครั้งแรก ณ ริมสระว่าย โรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่ เครือแคนทารี คอลเลกชั่น
       
       งานนี้แม้อากาศจะค่อนข้างร้อนทว่าบรรดาสาวๆ ต่างก็พากันโพสท่าแบบไม่มีใครยอมใคร โดยเฉพาะ "ช่วงบน" ที่ต่างก็เป็นที่น่าสังเกตว่าแต่ละคนต่างใช้ตัวช่วยกันแบบสุดฤทธิ์ ทั้งโกย ทั้งเสริม โดยสาวงามหมายเลข 19 “นิกกี้ ศสิษา ฤาชัยสา” ที่เคยประกวดเวทีสุดยอดนางแบบสาวแพรว 2010 ได้กล่าวถึงการโชว์เรือนร่างครั้งนี้ว่า
      
       “วันนี้ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะไม่เคยใส่ชุดว่ายน้ำทูพีช ปกติจะแต่วันพีช ก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่เพราะกลัวว่าตัวเองจะขาใหญ่ไม่สมส่วนเหมือนเพื่อนๆ คนอื่น วันนี้ก็งัดแม่เด็ดในการโชว์หุ่นด้วยการไลท์บริเวณหน้าอกให้ดูเนินอกมีมิติแล้วก็เสริมซิลิโคนเพิ่มนิดหน่อย"
      
       "ในเรื่องของการเตรียมความพร้อมก็คงเป็นเรื่องของการลดน้ำหนักมากกว่า จริงๆ ก็ลดมาเรื่อยๆ อยู่แล้วตั้งแต่รู้ตัวว่าเข้ารอบ 30 คนสุดท้าย แล้วก็พยายามดูซีดีของวิคตอเรีย ซีเคร็ทในส่วนของการเดิน การโพสท่าทางต่างๆ ให้ดูสง่า แล้วก็เรื่องของการปรับลุคส์ของตัวเองให้ดูเซ็กซี่เพราะปกติจะเป็นคนลุยๆ ความมั่นใจตอนนี้ก็ 70 เปอร์เซ็นต์ ที่เหลือก็เป็นเรื่องของการปรับบุคคลิก เพราะเป็นคนสมาธิสั้นด้วย”
      
       จากนั้นในช่วงบ่ายทั้งหมดได้เดินทางไปยัง ไนท์ซาฟารี ซึ่งที่นี่เองได้มีเหตุหวาดเสียวเล็กๆ เกิดขึ้นกับสาวงามผู้เข้าประกวดหมายเลข 25 "น้องกิ๊บ" หรรษา เดชธนไพรศาล เมื่อเจ้าตัวได้ถูกลูกเสือขาวกัดเข้าที่แขนบนด้านซ้ายระหว่างอุ้มลูกเสือขาวส่งต่อให้เพื่อนจนเป็นรอยฟันและมีเลือดไหลออกมาซิบๆ โชคดีไม่เป็นอะไรมากมาย
      
       เวลา 14.00 น. ทั้ง 30 สาวงามได้เดินทางไปยังมูลนิธิเด็กกำพร้า บ้านกิ่งแก้ว วิบุลสันติ สถานสงเคราะห์และอนาถา ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ จ.เชียงใหม่ โดยแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มทำกิจกรรมกับน้องๆ ผู้ด้อยโอกาส อาทิ ป้องข้าว ป้อนนม สอนหนังสือ เล่านิทาน เปลี่ยนผ้าอ้อม ฯ พร้อมมอบทุนการศึกษาให้กับน้องๆ จำนวน 1 หมื่นบาท ก่อนที่ในช่วงเย็นทั้งหมดจะเดินทางไปทำกิจกรรมเปิดหมวกที่ประตูท่าแพ ถนนคนเดินเพื่อนำเงินไปสมทบบริจาคให้กับมูลนิธิต่างๆเพื่อการศึกษาต่อไป
      
       ทั้งนี้รอบตัดสินการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2555 ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ โดยสถานีวิทยุไทยทีวีสีช่อง 3 ถ่ายทอดให้ชมทั่วประเทศ ตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป
 
 
  
 
 
 
 
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวียร์ อาย อวดซิกแพคครั้งแรก...
    พระเอกคมเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ อาย! ถอดเสื้อถ่ายแบบ อวดซิก แพคครั้งแรก แต่ยิ้มไม่หุบกระแสตอบรับดีเกินคาด ยินดีขึ้นแท่นเป็น ขวัญใจชาวสีม่วง พร้อมปัดรีทัชให้หน้าอกดูล่ำขึ้น แจงแค่จัดแสงช่วย ส่วนเรื่องถ่าย ชุดว่ายน้ำ ขอบายไปก่อน เพราะยังไม่มั่นใจในหุ่นตัวเอง!!!ผู้สื่อข่าวถามฟีดแบ็คหลังไปอวดซิกแพคใน Mens Health เก้ง กวาง ชอบมากๆ รู้สึกยังไงบ้าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ยิ้มก่อนตอบว่า''ก็อายอยู่ครับ เป็นเล่มแ...
  • "โย" ตำหนิ ชายโฉด เมินลูกตัวเอง
    ภายหลังจากที่มีกรณีที่นางแบบสาวก้านยาว “เอ” อัญชลี หัสดีวิจิตร พี่สาวสุดที่รักของสาวโย-ยศวดี ได้ตั้งครรภ์ลูกสาวชื่อน้องเอวี่ แต่ทางด้านของพ่อเด็กก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะออกมารับผิดชอบแต่อย่างใด เป็นเวลากว่า 2 ปีแล้วที่สาวเอจะต้องรับหน้าที่ซิงเกิ้ลมัมมาโดยตลอด งานนี้ทำเอาน้องสาวอย่าง โย-ยศวดี อดรนทนไม่ได้ เลยขึ้นข้อความบนทวิตเตอร์ ต่อว่าฝ่ายชาย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยมีข้อความว...
  • ''เอ๋-มณีรัตน์'' เปิดซิงบิกินี
    เป็นบุญตาหรรษาในหน้าร้อนเช่นนี้จริงจริ๊ง เมื่อสาวสวยหน้าตาคมเข้ม ''เอ๋'' มณีรัตน์ คำอ้วน ลุกขึ้นมาสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นบิกินี ให้ได้ชมกันแบบชวนซี้ดสุดๆ ต้องบอกว่าเธอรูปร่างดีไม่แพ้ใคร แม้จะไม่ใช่สาวทรงสบึมส์ แต่รูปร่างก็แสนเย้ายวนใจทำให้ซัมเมอร์นี้วงการบันเทิง ฮอตฉ่า! แบบสุดๆ ไปเลย
  • หัวใจจะวายกับ แคนดิซ สแวนโพล
    โอ๊ย! ถ้าใจไม่ละลาย หัวใจอาจจะวายแทน เพราะไม่ว่า แคนดิซ สแวนโพล สุดยอดนางแบบค่ายวิคตอเรีย ซีเคร็ทส์ เธอจะโพสท่าถ่ายท่าไหนก็เซ็กซี่เร้าใจ ไม่ว่าจะหันซ้าย หันขวา โชว์ด้านหลัง หรือนั่งพื้น ว่าแล้วก็อยากเห็นตัวเป็นๆ จังเลย อยากรู้จังว่าจะฮอตร้อนฉ่าขนาดไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »