ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แฟนเฮ!ยูฟ่าลดราคาตั๋วเกมชิงดำชปล.ซีซั่นนี้

แฟนเฮ!ยูฟ่าลดราคาตั๋วเกมชิงดำชปล.ซีซั่นนี้

Posted 05/03/2012 by siamsport

 

 แฟนบอลได้เฮกันลั่น เมื่อ ยูฟ่า ลดราคาตั๋วสำหรับประชาชนทั่วไป ที่จะเข้าไปชมเกมนัดชิงชนะเลิศของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้แล้ว หลังค่าตั๋วนัดชิงดำของศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ฤดูกาลก่อน โดนเฉ่งยับเรื่องราคาที่สูงเกินรับได้

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) แถลงการณ์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้ลดราคาตั๋วเข้าชมบางที่นั่งของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ประจำฤดูกาล 2011-12 ซึ่งจะมีขึ้นที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า สนามเหย้าของ บาเยิร์น มิวนิค ในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ ให้ถูกกว่าของเมื่อซีซั่นก่อนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่มีเสียงตำหนิว่า ตั๋วของเมื่อฤดูกาลก่อนแพงเกินไป

ตั๋วที่ถูกที่สุดที่ประชาชนทั่วไปสามารถหาซื้อได้ เพื่อเข้าไปชมเกมชิงดำของศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นก่อน ที่ บาร์เซโลน่า เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ณ สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมานั้น มีราคาสูงถึง 150 ปอนด์ (ประมาณ 7,500 บาท) ซึ่งเป็นราคาที่ถูกวิจารณ์อย่างกว้างขวางว่า แพงเกินไปมาก เมื่อเทียบกับว่า ราคาเพิ่มขึ้นเกือบ 2 เท่า นับตั้งแต่ปี 2009

อย่างไรก็ตามล่าสุด ยูฟ่า ก็จัดการหั่นราคาค่าตั๋วสำหรับเกมตัดสินทีมที่จะคว้าถ้วย "บิ๊กเอียร์" ประจำซีซั่นนี้ไปครองเป็นที่เรียบร้อย โดยคราวนี้แฟนบอลทั่วไปสามารถหาซื้อตั๋วถูกสุดได้ในราคา 70 ยูโร (ประมาณ 3,010 บาท) ขณะที่ตั๋วราคาสูงสุดสำหรับกองเชียร์ทั่วไปอยู่ที่ 370 ยูโร (ประมาณ 15,910 บาท) ซึ่งแถลงการณ์ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ระบุว่า "ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ในซีซั่นนี้ มีการลดจำนวนเงินลงทั้งหมด เมื่อเทียบกับของซีซั่นก่อน ทั้งในด้านค่าตั๋ว และค่าการจัดการ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พาร์เกอร์ลั่นยึดปลอกแขนกัปตันสิงโต
    สกอตต์ พาร์เกอร์ มิดฟิลด์จอมขยัน ชัดติดใจบทบาทการเดินนำลูกทีม "สิงโตคำราม" อังกฤษ ลงสนาม ประกาศขอรักษาปลอกแขนกัปตันทีมต่อไปจนถึงการลุยศึก "ยูโร 2012" รับแทบไม่คิดไม่ฝันจะได้รับโอกาสที่ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ พร้อมเผยสตีเว่น เจอร์ราร์ด ตัวเต็งที่ต้องอกหัก แสดงสปิริตสุดยอดเข้ามากล่าวคำยินดีกับตนเป็นคนแรกเมื่อรู้ข่าว
  • ผี-ชาลเก้ลุ้น!สมอลลิ่ง,ฮุนเตลาร์เจ็บจากทีมชาติ
    ศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อคืนวันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!ทีมชาติอังกฤษ เปิดสนามเวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม พ่ายให้กับทีมชาติฮอลแลนด์ 2-3 แต่ต้องลุ้นอาการบาดเจ็บของ คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังแดนผู้ดีกับ คลาส-แยน ฮุนเตล่าร์ กองหน้าเลือดดัตช์ ที่ทั้งคู่ปะทะกันกลางอากาศ
  • อินทรีเหล็กปีกหัก!พ่ายตราไก่คารัง1-2
    โลร็องต์ บล็องก์ พา "ตราไก่" ฝรั่งเศส ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม เพิ่มสถิติไม่แพ้คู่แข่ง 18 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว หลังบุกมาเอาชนะ เยอรมัน ได้ถึงถิ่น 2-1 ในศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อวันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ 2555 ที่ผ่านมา
  • โซลดาโด้กดสาม!กระทิงดุถล่มเวเนฯยับ5-0
    โรแบร์โต้ โซลดาโด้ ดาวยิงจากบาเลนเซียกดสามตุงช่วยให้ ทีมชาติสเปน แชมป์โลกทีมล่าสุด เปิดบ้านไล่ถล่ม เวเนซุเอลา ไปแบบไม่ยากเย็นนัก 5-0 โดยท้ายเกม เฟร์นานโด อโมเรบิเอต้า กองหลังของเวเนซุเอลา ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ในฟุตบอลนัดกระชับมิตร เมื่อวันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ 2555 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »