ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โต้ขายตัวเยอรมัน"โตโน่"ยันไปล้างจาน

โต้ขายตัวเยอรมัน"โตโน่"ยันไปล้างจาน

Posted 07/03/2012 by siamdara

    ''โตโน่-ภาคิน'' โต้เป็นผู้ชายขายตัวสมัยอยู่เยอรมัน ยันแค่ไปล้างจาน-ขัดห้องน้ำ รับมีคนมาจีบและติดต่อ แต่ตนปฏิเสธ ลั่นยอมตายดีกว่าหากต้องไปทำอย่างนั้น เผยไม่รู้ไร้ชื่อเข้าชิงดารานำชายรางวัลเมขลา เรื่องนี้แล้วแต่คณะกรรมการ บอกตนแค่มีหน้าที่ทำงานให้ดีที่สุด


    ช่วงนี้มีแต่ข่าวแรงๆ ออกมาให้นักร้อง-พระเอกหนุ่มหน้าตี๋ ''โตโน่'' ภาคิน คำวิไลศักดิ์ ต้องตามแก้กันไม่หวาดไม่ไหว ก่อนหน้านี้เพิ่งจะโดนกระแสต่อต้านไม่เหมาะได้รับรางวัลดารานำชายจากเวทีโทรทัศน์ทองคำไปหยกๆ ล่าสุดก็มีกระแสข่าวลือแบบแรงสุดๆ ออกมาว่า สมัยที่นักร้องหนุ่มอยู่เยอรมันได้ไปกับภรรยาฝรั่ง ถึงขั้นค้าประเวณี
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ โตโน่ ที่มาร่วมเดินแบบในงาน สยามพารากอน แฟชั่น ฟอร์เวิร์ด : ซัมเมอร์ คอลลิ่ง ที่ สยามพารากอน วันก่อน จึงได้สอบถามถึงเรื่องนี้ทันที โดยนักร้องหนุ่มได้โต้ว่าไม่เป็นความจริง ตนไปอยู่ที่นั้นทำงานล้างจานเด็กเสิร์ฟ เพื่อหาเงินไม่ได้ทำเรื่องอย่างว่า
    

    ''ค้าประเวณีเลยเหรอครับ ก็ไม่จริงครับ ผมไปที่นั่นผมไปล้างจานและขัดห้องน้ำครับ ส่วนเรื่องของภรรยาฝรั่ง ทุกคนที่นั่นมีน้ำใจมากครับ คนไทยที่ผมได้ไปอยู่ผมเห็นว่าเขาลำบากและน่าสงสารทุกคน ทุกคนก็ช่วยๆ กัน บางคนเขาก็ถือวีซ่านักท่องเที่ยวไป เราอยู่กันแบบช่วยเหลือและมีน้ำใจให้กันครับ คนที่นั่นมีบุญคุณกับผมทุกคนครับ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของร้าน หรือว่าเพื่อนๆ ที่เป็นเด็กเสิร์ฟด้วยกัน หรือว่าพี่ๆ นักร้องที่เป็นเพื่อนกัน เพราะว่าผมไปอยู่ที่นั่นก็เกือบ 3 เดือนครับ''
    

    ต่อข้อถามว่า  รู้สึกยังไงกับข่าวที่ค่อนข้างแรงขนาดนี้ นักร้องหนุ่มบอกว่าไม่ซีเรียสอะไรเลย
    

    ''ไม่เป็นไรครับ เราทุกคนมีสิทธิ์ที่จะสงสัยหรือว่าถามนะครับ ถ้าพี่ๆ ถามมาผมก็ยินดีตอบ''
    

    เมื่อถามว่า แล้วตอนที่อยู่เมืองเบียร์ มีสาวๆ มาตามจีบบ้างไหม เรื่องนี้ โตโน่ ยอมรับว่ามีคนมาคุยๆ บ้างแต่เป็นเพื่อนกันหมด
    

    ''ผู้หญิงเข้ามาก็มีครับ ที่คุยก็มีบ้าง แต่ไม่ได้เกินเลยหรือว่าคบกันเป็นแฟน ยังไม่ได้มีแฟนเลยครับ เวลาที่จะคบมันยังน้อยอยู่ ถ้าเราเกิดว่าจะมีแฟนก็อยากมีเวลาให้เขาจริงๆ ผู้หญิงอายุเยอะกว่าก็มีเข้ามาคุยนะครับ จริงๆ แล้วผมไม่ได้แบน

    ครับ ใครเข้ามาผมก็คุย เราไม่ได้ให้ความหวังหรือไปโกหกอะไรเขา รู้จักเป็นเพื่อนกัน ดูๆ ไปดีกว่า เพราะตัวเราเองตอนนี้ก็ยังดูแลเขาไม่ได้หรอก''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า กลัวจะมีคนออกมาแฉหรือขุดคุ้ยอดีตบ้างหรือเปล่า เรื่องนี้ โตโน่ บอกว่าไม่กลัวเลย เพราะคนไม่เคยทำอะไรอย่างที่ข่าวลือออกมา ยอมรับว่ามีคนมาตัดต่อ แต่ขอตายดีกว่าหากต้องขายตัว
    

    ''ไม่กลัวครับ เพราะว่าผมไม่มีครับ จริงๆ แล้วเนี่ยมีนะครับ เวลาที่เราไปอยู่เยอรมัน แล้วมันก็มีคนที่เข้ามาจีบหรือว่าติดต่อเรา แต่ว่าผมทำไม่ได้ครับ ใช่ครับ ผมลำบาก ผมไปที่นั่น ผมไปล้างจาน ผมอยากได้เงิน แต่ว่าถ้าให้ผมขายตัว ผมทำ

    ไม่ได้ครับ ให้ผมตายดีกว่า แล้วถ้าผมไปเยอรมันแล้วผมขายตัวจริง สักวันผมก็ต้องโดนถ้ามันเป็นความจริง แต่พอดีผมไม่ได้เป็นคนอย่างนั้น''
    

    ''ส่วนแฟนๆ ผมก็ไม่กลัวเข้าใจผิดนะครับ คนเราทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเข้าใจหรือคิด ที่สำคัญเราทำอะไร ตัวเราจริงๆ เราเป็นยังไงแล้ว เราอยากให้คนที่เรารัก เราอยากให้สังคมเป็นยังไง เราพยายามช่วยๆ กันดีกว่า''
    

    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามถึง รางวัลเมขลา ที่จะมีการประกาศผลในเร็วๆ นี้ ถึงเรื่องรางวัลดารานำชาย ซึ่งไม่มีชื่อของ โตโน่ เข้าชิง นั้นรู้สึกอย่างไรบ้าง เรื่องนี้ หนุ่มโตโน่ เผยว่า
    

    ''ผมยังไม่รู้เลยครับ จริงๆ เราไม่ได้รู้ว่าเราเข้าชิงอะไรมาก นอกจากเวลามีข่าวออกมา นี่ผมก็เพิ่งรู้ ไม่มีก็ไม่เป็นไรครับ เพราะว่าเป็นหน้าที่ของคณะกรรมการของแต่ละกลุ่มแต่ละที่ครับ เราก็มีหน้าที่ทำงานของเราไปครับ'' โตโน่กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาวเน็ตถล่ม โตโน่ ไม่เหมาะนำชายโทรทัศน์ทองคำ...
    กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกไซเบอร์อย่างหนัก หลังพระเอกน้องใหม่ โตโน่ ภาคิน หรือ โตโน่ เดอะสตาร์ เบียดตัวเก็งพระเอกรุ่นพี่ ป๋อ ณัฐวุฒิ , ปอ ทฤษฎี , หนุ่ม ศรราม และ ณเดชน์ คูกิมิยะ คว้ารางวัลดารานำชายดีเด่นจากละคร ''เรือนแพ'' จากเวทีโทรทัศน์ทองคำ จนเป็นเหตุทำให้ถูกชาวเน็ตถล่มยับว่าไม่เหมาะที่ได้รางวัลแม้แต่นิดเดียว เพราะถ้าเทียบฝีมือการแสดงกับคนเข้าชิงแล้ว หนุ่มโตโน่ ยังดูห่างชั้นเยอะ!!!
  • "ชมพู่-โตโน่"เฮ!ซิวดารานำโทรทัศน์ทองคำ
    จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ทุกปีกับการประกาศผลรางวัลโทรทัศน์ทองคำประจำปี 2554 ครั้งที่ 26 จัดขึ้นภายใต้ชื่อ ''โทรทัศน์ทองคำ รางวัลเกียรติยศคนทีวี'' เมื่อคืนวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2555 ที่ผ่านมาโดยมีเหล่าดาราศิลปินเข้าร่วมงานอย่างคับคั่งทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง โดยงานครั้งนี้จัดขึ้น ณ หอประชุมใหญ่กรมประชาสัมพันธ์ เหล่าพี่น้องคนในวงการบันเทิงต่างก็เดินทางมาร่วมงานกันด้วยสีหน้าอิ่มเอม อีกทั้งยังอบอุ่นกับบร...
  • กรี๊ด จุ๋ย เคลิ้ม แนบอก โตโน่...
    แฟนคลับกรี๊ดสนั่น เพราะทนดูภาพบาดตาบาดใจไม่ไหว หลังนักร้องสุดโปรด โตโน่ ภาคิน หรือ โตโน่ เดอะสตาร์ ลงทุน เปลือยทอนบน อวดหุ่นล่ำบึ้ก สวีทแนบแน่นนางเอกรุ่นพี่ จุ๋ย วรัทยา ทำเอาสาวๆ ค่อนประเทศต้อง อิจฉาตาร้อนผ่าว กันเป็นทิวแถว อย่างว่าแหละ...ใครๆ ก็อยากแนบชิด หนุ่มโตโน่ ทั้งนั้นแหละจริงมั้ย...!!!
  • แฟนคลับ โตโน่ ควันออกหู หวั่นใจแอบกุ๊กกิ๊ก ชะเอม...
    ทำเอาแฟนคลับของพระเอกหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ควันออกหูไปไม่รู้กี่รอบ เพราะตั้งแต่หนุ่มโตโน่มาเล่นละครกับนางเอกน้องเอกน้องใหม่ค่ายเอ็กแซ็กท์ ชะเอม ศิริพิชยา ในเรื่อง บุหงาหน้าฝน ก็มีข่าวออกมาหนาหูซะเลยเกินว่าทั้งคู่แอบกุ๊กกิ๊กกันนอกจอ ล่าสุดมีข่าวเม้าท์จากในกองละครให้แซด ว่าหนุ่มโตโน่แอบไปขอเพิ่มบทเลิฟซีนกับผู้กำกับว่าอยากให้มีบทหอมแก้มนางเอกคนนี้เยอะๆ งานนี้ทำเอาสาวชะเอมถึงอึ้ง และเผยถึงเรื่องนี้ว่า"จริ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »