ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พัทยาหล่อเลือกได้บอกปัดดิยุฟหอกหงส์แดง

พัทยาหล่อเลือกได้บอกปัดดิยุฟหอกหงส์แดง

Posted 07/03/2012 by siamsport

 

''โลมาฟ้า-ขาว'' พัทยา ยูไนเต็ด ล่าสุดปฏิเสธ เอล-ฮัดจิ ดิยุฟ อดีตกองหน้าทีมชาติเซเนกัลชุดฟุตบอลโลกปี 2002 และอดีตกองหน้าลิเวอร์พูล เพราะ ''โค้ชหนุ่ย'' เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือของทีมมีกองหน้าในดวงใจแล้ว โดย ดิยุฟ ถือเป็นกองหน้าที่มีชื่อเสียงคนที่ 2 ต่อจาก คาร์ล คอร์ต อดีตดาวยิงนิวคาสเซิ่ล ที่ถูกพัทยาปฏิเสธ 

"โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าผล เฮดโค้ช "โลมาฟ้า-ขาว" พัทยา ยูไนเต็ด เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสร www.pattayautd.com ว่าครั้งหนึ่ง เอล-ฮัดจิ ดิยุฟ กองหน้าทีมชาติเซเนกัลชุดฟุตบอลโลก 2002 และอดีตกองหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ติดต่อขอร่วมทัพ แต่สุดท้ายไม่มีการเจรจา เพราะตนเองมีกองหน้าที่อยู่ในความสนใจอยู่แล้ว ทำให้พลาดโอกาสคว้าตัวดาวยิงจอมถุยมาร่วมทีมอย่างน่าเสียดาย
         
สร้างความฮือฮาได้อีก เมื่อทางสโมสรพัทยา ยูไนเต็ดได้รับการติดต่อจากทางผู้จัดการส่วนตัวของ เอล-ฮัดจิ ดิยุฟ อดีตดาวยิงทีมลิเวอร์พูล และอดีตหอกทีมชาติเซเนกัล ในการทาบเข้าร่วมทัพ "โลมาฟ้า-ขาว" ด้าน "โค้ชหนุ่ย" ชี้เป็นเรื่องดีที่มีนักเตะระดับโลกติดต่อเข้ามา แต่ยังเมินเพราะเล็งดาวยิงรายอื่นไว้แล้ว
     
เรื่องดังกล่าวได้รับการเปิดเผยจาก "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือใหญ่ทัพ "โลมาฟ้า-ขาว" ว่าที่ผ่านมา ในช่วงการ เตรียมทีมในช่วงปรีซีซั่นนี้ มีนักฟุตบอลชื่อดังที่เคยผ่ายสังเวียนการค้าแข้งในลีกอังกฤษติดต่อเข้ามาร่วมทีมมากมาย ที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้คือ คาร์ล คอร์ต อดีตหอกเยาวชน 21 ปีทีมชาติอังกฤษ ที่เข้ามาทดสอบฝีเท้า แต่ยังไม่เป็นที่พอใจของทีมงานนัก
     
"นอกจากนี้ยังมี เอล-ฮัดจิ ดิยุฟ อดีตดาวยิงทีมลิเวอร์พูลและอดีตหอกทีมชาติเซเนกัล ที่ทางผู้จัดการส่วนตัวเค้าได้ติดต่อเข้ามา เรื่องดังกล่าวตนรู้สึกยินดีและดีใจมากที่ทีมพัทยา ยูไนเต็ด มีชื่อเสียงและเริ่มเป็นที่รู้จักของนักฟุตบอลดาวดังต่างๆ ติดต่อเข้ามาอยากค้าแข้งด้วย อย่างไรก็ตาม ตนมีศูนย์หน้าที่อยู่ในความสนใจและกำลังติดต่อทาบทามไว้อยู่แล้ว ซึ่งมีดีกรีฝีเท้าไม่แตกต่างกันมาก เชื่อว่าการเจรจาน่าจะจบในเร็ววันนี้อีกด้วย" ยอดกุนซือทัพโลมากล่าว
          
รายงานข่าวเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ เอล-ฮัดจิ ดิยุฟ อดีตกองหน้าชาวเซเนกัล ปัจจุบันอายุ 31 ปี มีทีมดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส สโมสรในลีกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ จัดการมอบสัญญาระยะสั้นเป็นเวลา 3 เดือน เพื่อเปิดโอกาสให้ดาวเตะจอมเกเรรายนี้ได้แสดงศักยภาพฝีเท้าแล้ว
             
สำหรับ ดิยุฟ ดาวดังจากฟุตบอลโลก 2002 มีดีกรีเป็นถึงอดีตแข้งยอดเยี่ยมของทวีปแอฟริกา 2 สมัย เคยผ่านการค้าแข้ง กับทีมดังในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ มาแล้วทั้งลิเวอร์พูล, โบลตัน, ซันเดอร์แลนด์ และแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ก่อนที่ได้มาร่วมงานกับดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส ที่กำลังประสบปัญหาในแผงแนวรุก ด้วยสัญญาระยะสั้นในท้ายที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดกำชับหงส์พลาดอีกไม่ได้แล้ว
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดจอมทัพ ลิเวอร์พูล ย้ำเพื่อนๆ จะพลาดทำคะแนนหลุดมือง่ายๆ อีกไม่ได้แล้ว หากยังฝันถึงการลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า เชื่อยังมีลุ้นแบบยาวๆ เพราะยังมีเกมให้ลงเตะอีกหลายแมตช์
  • ซัวเรซยิ้ม!หมอผู้ดีผวาโรคปรามนักกีฬาอย่าจับมือ
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล เจ้าของคดีเมินจับมือ ปาทริซ เอวร่า โจทก์เก่ายี่ห้อ แมนฯ ยูไนเต็ด อ่านข่าวนี้มีหวังแอบอมยิ้ม หมอผู้ดีออกปากเตือนทัพนักกีฬาโอลิมปิกสหราชอาณาจักร ไม่ควรจับมือคู่แข่งระหว่างระเบิดศึก "ลอนดอนเกมส์" เหตุอาจกลายเป็นประตูนำเชื้อโรคร้ายมาสู่ตัวเอง ขณะที่ทีมมะกันยันไม่เคยคิดห้ามปรามการแสดงออกซึ่งสปิริตมิตรภาพของมหกรรม กีฬาแห่งมวลมนุษยชาติแต่อย่างใด
  • สเคอร์เทลหวังเบิ้ลแชมป์บอลถ้วยชดเชยวืดชปล.
    มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังจอมแกร่งของลิเวอร์พูล ยืนยันทุ่มสุดตัวลุ้นคว้าอันดับ 4 และโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก จนหยดสุดท้าย แม้รู้ตัวว่ายาก แต่กร้าวหวังคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ อีกรายการ ชดเชยแฟนบอลหากทำไม่สำเร็จ
  • ซะงั้น!ศาลจวกซัวเรซเด็กเสียคนทำแฟนผีอัดเมีย
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล โดนผู้พิพากษาประณามว่า เป็นพวกขี้โมโห และมีนิสัยเหมือนเด็กเสียคน กรณีเมินจับมือ ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่ทั้งคู่พบกันเมื่อเดือนที่แล้ว ที่ส่งผลทางอ้อมให้ เกรแฮม เทรลฟา แฟนบอลฮาร์ดคอร์ "ปีศาจแดง" ไม่พอใจ และลงไม้ลงมือใส่ภรรยาของตนเอง จนโดนจับตัวมาขึ้นศาลพิพากษาคดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »