ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โอ๊ยหัวใจจะวาย ไลลานี่ ดาวดิ้ง โชว์เน้นๆ

โอ๊ยหัวใจจะวาย ไลลานี่ ดาวดิ้ง โชว์เน้นๆ

Posted 07/03/2012 by siamdara

       ไม่ได้เป็นดารา-นางแบบโด่งดังอะไร แต่ประทานโทษ หนูไลลานี่ ดาวดิ้ง คือขวัญใจของสยามดาราเซ็กซี่ เหตุผลก็อย่างที่เห็นในภาพทุกครั้งที่เอามาเสนอ เพราะเธอจัดเต็มทุกครั้ง รวมถึงวันนี้ที่เธอโชว์ลีลาสยิวกิ้ว มาผูกกุงเกงลิงในที่สาธารณะ มิหนำซ้ำยังมีชอตวิ่งหนีแฟนลามก เจ้าจอร์จ เฟร้นช์ ที่โชว์พลังบ้ากาม ดึงบิกินีเธอหลุดจนโชว์ตูดงามงอนอล่างฉ่างซะอีก เฮ้อ...เล่นเอาเครียด เลือดกำเดากระฉูดเลย 

   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เปิ้ล"ยอมรับแล้ว!แตกวิลลี่-หอยถอนหุ้นลักษ์
    ''เปิ้ล-นาคร'' ยอมรับ ถอนหุ้นจากบริษัท ลักษ์ 666 โต้แตกคอเพื่อนซี้ ''วิลลี่-หอย'' แจงแค่อยากมีเวลาให้ครอบครัว ไม่อยากเอาเปรียบเพื่อน เผยยังรับจ้างเป็นพิธีกรให้กับ ''สาระแน'' ยืนยันยังรักกันดีเหมือนเดิมเป็นข่าวมาสักระยะหนึ่งแล้วกับเรื่องความบาดหมางกันระหว่าง 3 เพื่อนซี้ที่ร่วมงานกันมา 10 กว่าปี ''วิลลี่ แมคอินทอช'', ''เปิ้ล'' นาคร ศิลาชัย และ ''เสนาหอย'' เกียรติศักดิ์ อุดมนาค 3 พิธีกรแห่งรายการดัง...
  • เผยโฉม น้องดา ว่าที่เจ้าสาว เจสัน ยัง...
    หลังนักแสดงหนุ่ม เจสัน ยัง ออกมาประกาศข่าวดีเตรียมหมั้นหมายกับแฟนสาวลูกครึ่ง น้องดา ดาวิกา จาร์โกตา ในวันที่ 25 มีนาคมที่จะถึงนี้! ส่วนงานฉลองมงคลสมรสเป็นปลายปี แต่ยังไม่ได้สรุปว่าเมื่อไหร่ ทำแฟนคลับต่างพากันอยากเห็นหน้าค่าตาของว่าที่คู่หมั้นของ หนุ่มเจ เร็วๆ งานนี้เราจัดให้เผยโฉม น้องดา ให้เห็นชัดๆ กันไปเลย แหม...จะว่าไป หนุ่มเจ ตาถึงเหมือนกันนะเนี่ย!!!
  • นางงามเปิดศึกชิง"ตูมตามเดอะสตาร์"
    ''ตูมตาม เดอะสตาร์ 7'' เนื้อหอมคั่วสองสาวดีกรีนางงามระดับประเทศพร้อมกัน คนแรก ''แนน'' กรกนก วิมลสุขนพรัตน์ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 30 เวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 และอีกหนึ่งนางคือ''โกโก้'' อารยะ ศุภฤกษ์ รองชนะเลิศ อันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011 สองสาวเผยทำนองเดียวกันว่ารู้จักและสนิทหนุ่มตูมตามจริงแต่ไม่ใช่แฟนโดยเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าววงในเมื่อวันที่ 6 มี.ค. 55 ว่า ''ตูมตาม'' ...
  • ''แก้ว-พลอย'' หลบไป ''เจ๊เก๋'' รุ่นใหญ่ มาแว้ว!
    ถึงจะเป็นรุ่นใหญ่ แต่พิธีกรสาว ''เก๋'' ชลลดา เมฆราตรี ก็ขอโชว์ทีเด็ดไม่แพ้รุ่นน้อง วันก่อนไปร่วมงาน สยามพารากอน แฟชั่น ฟอร์เวิร์ด : ซัมเมอร์ คอลลิ่ง เธอรู้ว่าจะต้องประชันกับเหล่าเซเล็บ ไฮโซ และนักแสดงมากหน้าหลายตา เจ๊เก๋เลยจัดหนักด้วยชุดแหวกเต้าเร้าใจ แม้จะไม่ใหญ่สบึมส์ แต่ก็มีให้วาบหวิว ชวนสอดส่ายสายตาแบบสุดๆ งานนี้สองสาวรุ่นน้อง ''แก้ว'' จริญญา สิริสิงห์ แห่งวง ''ซาซ่า'' และแม่หนูหมวย ''พลอย หอว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »