ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วธ.เตือน เนวิน ดึงดาวโป๊สาดน้ำ ระวังมีเยาวชนรับชมด้วย

วธ.เตือน เนวิน ดึงดาวโป๊สาดน้ำ ระวังมีเยาวชนรับชมด้วย

Posted 07/03/2012 by kapook

           จากกรณีที่ นายเนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิใจไทย ในฐานะประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศจัดงานสงกรานต์ที่บุรีรัมย์สุดยิ่งใหญ่ โดยได้เชิญแขกพิเศษอย่างศิลปินวง "อิบิสึ มัสแคตส์" (Ebisu Muscats) เกิร์ลกรุ๊ปจากญี่ปุ่น ที่รวมดาราหนังโป๊ หรือเอวี (AV) กว่า 25 คน มาร่วมงาน จนทำให้ นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่น ออกมาฉะแหลกถึงความไม่เหมาะสม พร้อมระบุเป็นสิ่งอัปมงคล วอนผู้จัดคิดใหม่ เพราะอาจเกิดปัญหาสังคมตามมานั้น


           ล่าสุด เมื่อวันที่ 6 มีนาคม นางสุกุมล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ออกมากล่าวถึงเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า กระทรวงวัฒนธรรมมีหน้ารณรงค์ให้จัดประเพณีสงกรานต์ตามแบบวัฒนธรรมไทย ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี แต่ในทางกลับกันเราก็ไม่ได้ปฏิเสธที่จะรับวัฒนธรรมต่างชาติเข้ามา


           และในส่วนของการจัดงานของจังหวัดบุรีรัยม์ ที่หลายฝ่ายเกรงว่าจะขัดกับวัฒนธรรมไทยนั้น จริง ๆ แล้วทางผู้จัดงานยังไม่ได้แจ้งว่าจะแต่งกายอย่างไร แต่หากเกิดความไม่เหมาะสมขึ้น ทางกระทรวงก็มีกระบวนการทางกฎหมายรองรับอยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม ตนขอฝากไปยังผู้จัดงานด้วยว่าการจัดงานอย่างนี้ต้องมีการถ่ายทอด เพราะฉะนั้น ภาพความเหมาะสมถือเป็นเรื่องที่ต้องดูแล และอย่าลืมว่ามีเยาวชนที่ได้รับชมด้วย


           ขณะเดียวกัน นายวสันต์ เทพนคร กรรมการสภาวัฒนธรรมจังหวัดบุรีรัมย์ ออกมาระบุถึงเรื่องการเชิญนางเอกหนังเอวี มาร่วมงานสงกรานต์ว่า เป็นเรื่องธรรมดา ที่สำคัญเชื่อว่าไม่สร้างความเสียหายต่อภาพลักษณ์ของจังหวัด หรือกระทบต่อวัฒนธรรมประเพณีไทยแน่นอน เพราะมั่นใจว่าทางสโมสรคงจะมีแนวคิดรูปแบบการจัดงาน ให้อยู่ในกรอบของขนบธรรมเนียมประเพณีไทย ที่ไม่ก่อให้เกิดความเสียหายอยู่แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดจี๊ดดด โย ใส่บิกินี่ อวดอึ๋มมม...
    ไม่ว่าจะไปงานไหนก็ต้องขนนมมาทั้งฟาร์มอยู่ตล๊อดๆ สำหรับนางแบบสาว โย ยศวดี ที่งานนี้ she จัดเต็ม!! ใส่บิกินี่ชุดขาว นอนโชว์สาธิตทาทรีทเมนท์ ในงานเปิดตัว "เซนส์ออฟจอย" เห็นแล้ว...มันช่างแซ่บบบบ ได้ใจจริงๆ ตรงที่ she ขออวดเนื้อนมไข่ขาวจั๊วะ ทำหนุ่มๆ อึ้ง ทึ่ง เสียว กันไปทั้งงาน..เลยชิมิ!!
  • อั้ม ไม่แคร์ พจน์ บอกชมพู่ดังกว่า!
    ดูเหมือนสงครามประสาทระหว่างผู้กับกับฝีปากกล้า "พจน์ อานนท์" และผู้จัดการแห่งปี "เอ ศุภชัย" จะยังไม่จบลงง่ายๆ เพราะล่าสุด พจน์ อานนท์ ลากซุปตาร์สาว "อั้ม พัชราภา" เข้ามาเกี่ยวด้วยโดยบอกว่า "ตอนนี้ชมพู่ดังแซงหน้าอั้มไปแล้ว!" เล่นเอา เอ ศุภชัย ถึงกับควันออกหู เมื่อมีโอกาสเจอสาวอั้ม ในงานเปิดตัว Zense Of Joy Spa สาขาเมเจอร์ปิ่นเกล้า ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดเข้าไปถามความคิดเห็นของสาวอั้มเกี่ยวกับเรื่องนี้...
  • โอ๊ยหัวใจจะวาย ไลลานี่ ดาวดิ้ง โชว์เน้นๆ
    ไม่ได้เป็นดารา-นางแบบโด่งดังอะไร แต่ประทานโทษ หนูไลลานี่ ดาวดิ้ง คือขวัญใจของสยามดาราเซ็กซี่ เหตุผลก็อย่างที่เห็นในภาพทุกครั้งที่เอามาเสนอ เพราะเธอจัดเต็มทุกครั้ง รวมถึงวันนี้ที่เธอโชว์ลีลาสยิวกิ้ว มาผูกกุงเกงลิงในที่สาธารณะ มิหนำซ้ำยังมีชอตวิ่งหนีแฟนลามก เจ้าจอร์จ เฟร้นช์ ที่โชว์พลังบ้ากาม ดึงบิกินีเธอหลุดจนโชว์ตูดงามงอนอล่างฉ่างซะอีก เฮ้อ...เล่นเอาเครียด เลือดกำเดากระฉูดเลย
  • "เปิ้ล"ยอมรับแล้ว!แตกวิลลี่-หอยถอนหุ้นลักษ์
    ''เปิ้ล-นาคร'' ยอมรับ ถอนหุ้นจากบริษัท ลักษ์ 666 โต้แตกคอเพื่อนซี้ ''วิลลี่-หอย'' แจงแค่อยากมีเวลาให้ครอบครัว ไม่อยากเอาเปรียบเพื่อน เผยยังรับจ้างเป็นพิธีกรให้กับ ''สาระแน'' ยืนยันยังรักกันดีเหมือนเดิมเป็นข่าวมาสักระยะหนึ่งแล้วกับเรื่องความบาดหมางกันระหว่าง 3 เพื่อนซี้ที่ร่วมงานกันมา 10 กว่าปี ''วิลลี่ แมคอินทอช'', ''เปิ้ล'' นาคร ศิลาชัย และ ''เสนาหอย'' เกียรติศักดิ์ อุดมนาค 3 พิธีกรแห่งรายการดัง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »