ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โฮแกนงานเข้า!มือมืดแอบปล่อยคลิปโป๊

โฮแกนงานเข้า!มือมืดแอบปล่อยคลิปโป๊

Posted 08/03/2012 by siamsport

 

อายุอานามใกล้วัยแซยิดเต็มแก่แล้วแท้ๆ แต่ดันต้องมาตกเป็นข่าวใต้สะดืออย่างไม่คาดฝัน ฮัลค์ โฮแกน มวยปล้ำรุ่นเดอะ อยู่ดีๆ มีมือมืดแอบอ้างเอาคลิปโป๊ไปขายค่ายหนังเอ็กซ์ซะงั้น?! ระบุชัด เป็นเทปบันทึกกิจกรรมเข้าจังหวะดุเด็ดเผ็ดมันระหว่างเจ้าตัวกับสาวผมสีเข้ม แต่ไม่ยักใช่เมียเก่า หรือเมียปัจจุบันเลยสักคน

ฮัลค์ โฮแกน สุดยอดตำนานนักมวยปล้ำ งานเข้าเสียแล้ว เมื่อตกเป็นข่าวว่า ถูกมือมืดแอบฉกเอาคลิปโป๊ของตนเองไปเร่ขายบริษัทผู้ผลิต และจำหน่ายภาพยนตร์เรตเอ็กซ์ยักษ์ใหญ่อยู่ในเวลานี้ ตามรายงานข่าวจากเว็บไซต์ เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา
 
มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่า เซ็กซ์เทปดังกล่าวแสดงให้เห็นอย่างถนัดชัดเจนว่า โฮแกน วัย 58 ปี วาดลีลาไม่ธรรมดา ด้วยการเอามือขยี้ผมสีขาวบลอนด์ของตัวเอง หลังจากที่ถอดเสื้อยืดตัวเองออกไปให้พ้นทาง พลางพูดว่า "ผมเริ่มออกกำลังอีกแล้วล่ะ" ขณะตั้งท่าประกอบกิจกรรมใต้สะดือ  แถมยังมีการเอ่ยอ้างด้วยว่า ภาพในคลิปสยิวยังแลเห็น โฮแกน แอบมีรอยเกรียมแดดเป็นรูปร่างกางเกงในแบบจีสตริงของท่านชายอีกต่างหาก
 
สำหรับสตรีที่รับบทนางเอกหนังเอ็กซ์จำเป็นนั้น ไม่ทราบว่า เป็นใครกันแน่ เพียงแต่สิ่งที่แน่นอนแล้วก็คือ ผู้หญิงผมสีเข้มคนดังกล่าว ไม่น่าจะใช่ ลินดา คลาริดจ์ อดีตภรรยาวัย 52 ปี หรือ เจนนิเฟอร์ แม็คดาเนี่ยล ภรรยาคนปัจจุบันวัย 35 ปี ของ โฮแกน แต่อย่างใด รวมทั้งยังไม่ทราบด้วยว่า คลิปสยิวดังกล่าวถ่ายทำขึ้นมาตั้งแต่เมื่อไหร่
 
สตีฟ เฮิร์ช ผู้ก่อตั้ง วิวิด เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ค่ายหนังดังสำหรับผู้ใหญ่ระดับโลก กล่าวผ่าน ทีเอ็มซี เว็บไซต์ซุบซิบคนเด่นคนดังเมืองมะกันว่า มีบุคคลที่ตนมิอาจจะเปิดเผยชื่อเสียงเรียงนามได้ ติดต่อเข้ามายังตน พร้อมกับระบุว่า เป็นผู้ครอบครองเทปลับเขย่าโลกของ โฮแกน และกระหายอย่างยิ่งที่จะทำธุรกิจกับตนต่อไป แต่ไม่ยอมเปิดเผยว่า วิวิด หรือค่ายหนังเอ็กซ์ค่ายใดตกลงทำสัญญาค้าขายกับบุคคลดังกล่าวไปแล้วหรือยัง
 
ทั้งนี้ โฮแกน ที่มีนามจริงว่า เทอร์รี่ ยีน โบลเลีย ยังไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคลิปหลุดโชว์ลีลารักของตัวเองแต่อย่างใดทั้งสิ้นในเวลานี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผู้ดีตะลึง!สาวหล่อนักฮอกกี้ซิวนางงามเฉย?!
    เมืองผู้ดีตื่นตะลึงทั้งวงการกีฬาและนางงาม...เมื่อจู่ๆ นักฮอกกี้สาวหล่อผงาดคว้ามงกุฎมิสเอเชีย ยูเค หน้าตาเฉย เผยโตมาแบบทอมบอยแท้ๆ สุดท้ายเลิกกับแฟนเลยตัดสินใจประชดชีวิต ขึ้นเวทีประชันโฉมให้รู้แล้วรู้รอด ก่อนหักปากกาเซียนกระจุย เซ็กซี่เข้าตากรรมการเต็มเหนี่ยว เจ้าตัวรับไม่อยากเชื่อได้ตำแหน่งซะงั้น!
  • โปแลนด์ยัน!ใช้รถไฟมาดูศึกยูโรนั้นปลอดภัย
    รัฐมนตรีกระทรวงคมนาคมโปแลนด์ ออกมาแสดงความมั่นใจให้กับแฟนบอลลูกหนังที่จะเดินทางมาชมศึกลูกหนังยูโร 2012 โดยรถไฟนั้นมีความปลอดภัยอยู่ แม้เกิดเหตุโศกนาฏกรรมรถไฟชนกัน
  • เรน่างานเข้าโดนจวกเล่นโฆษณาส่อเหยียดผิว
    โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูของลิเวอร์พูล โดนองค์กรในอังกฤษ โจมตีอย่างหนัก หลังเล่นโฆษณาที่เข้าข่ายการเหยียดสีผิว ซึ่งกรุ๊ปอาม่ายืนยันไม่มีเจตนาที่จะเหยียดหยามใครทั้งสิ้น
  • หวาน!สาวขอแฟนหนุ่มแต่งงานกลางเวมบลีย์
    หนุ่มไหนจะกล้าปฏิเสธ! เคต สาวที่พา จอน แฟนของเธอ มาทัวร์ชมสนาม เวมบลีย์ ก่อนเกมนัดอุ่นเครื่องระหว่าง อังกฤษ กับ ฮอลแลนด์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำเรื่องสุดเซอร์ไพรส์ เมื่อเธอจูงแฟนมาที่กลางรังเหย้าของ "สิงโตคำราม" ก่อนที่จะขอแต่งงานกลางสนามแข่งมันเสียเลย ทำเอาฝ่ายชายตอบตกลงทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »