ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เรน่างานเข้าโดนจวกเล่นโฆษณาส่อเหยียดผิว

เรน่างานเข้าโดนจวกเล่นโฆษณาส่อเหยียดผิว

Posted 02/03/2012 by rakball.net

 

 โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูของลิเวอร์พูล โดนองค์กรในอังกฤษ โจมตีอย่างหนัก หลังเล่นโฆษณาที่เข้าข่ายการเหยียดสีผิว ซึ่งกรุ๊ปอาม่ายืนยันไม่มีเจตนาที่จะเหยียดหยามใครทั้งสิ้น

 โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูของ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล งานเข้าเมื่อโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหลังไปเล่นโฆษณาที่เข้าข่ายการ เหยียดสีผิว 

 ในโฆษณา เรน่า อยู่ท่ามกลางชนเผ่าหนึ่งในแอฟริกา โดยหัวหน้าเผ่าก็ชี้ไปที่นายด่านและพูดว่า "ควีน" ก่อนชี้ที่ตัวเองและพูดว่า "คิง" ซึ่งส่อไปทางความสัมพันธ์ทางเพศของทั้งคู่ โดยคำว่า เรน่า ในภาษาสเปน แปลว่า "ควีน" 

 ขณะที่ "หงส์แดง" ไม่ต้องการที่จะทำให้โฆษณากลายเป็นเรื่องใหญ่โต แต่ทางกรุ๊ปอาม่า ไม่คิดว่าพวกเขาทำผิดแต่อย่างใดแม้จะถูกถอดจากรายการทีวีแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตีวี่จีหวังแชมป์คาร์ลิ่งนำหงส์รุ่งเรือง
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล หวังแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ จะเป็นการจุดประกายแสงสว่างให้เจิดจ้าในถิ่นแอนฟิลด์ สำหรับการนำความสำเร็จมาสู่ทีมในอนาคต
  • ยังไม่พอ!ดัลกลิชเน้นหงส์เดินหน้าคว้าแชมป์ต่อ
    เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กระตุ้นลูกทีมอย่าเพิ่งดีใจกับแชมป์แรกในรอบ 6 ปีจนเกินไปนัก ลั่นถึงเวลามองไปข้างหน้าเพื่อไขว่คว้าความสำเร็จมาครองอีกให้ได้ในอนาคต พร้อมชมจอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีมและทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสร เข้ามาพาทีมที่อยู่ในสภาพวิกฤตให้กลับมาอยู่บนเส้นทางแห่งความยิ่งใหญ่ได้ อีกครั้งอย่างรวดเร็ว
  • เค้าท์รับสุดท้อขาดโอกาสเป็นตัวจริงให้หงส์
    เดิร์ก เค้าท์ ศูนย์หน้าคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ทำให้แฟนๆของทีมต้องเสียวเสียแล้ว เมื่อเปิดอกกับสื่อในบ้านเกิด สุดผิดหวังที่ไม่ได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงให้สโมสรมากนัก และต้องนั่งแช่บนม้านั่งสำรองบ่อยกว่าเก่า แต่เผย สุดปลื้มที่คว้าแชมป์แรกกับ "หงส์แดง" ได้แล้ว
  • ปูด!หงส์พร้อมทุ่มซิวอาซาร์,มาร์ติเนซ,เกอิต้า
    เหล่าผู้บริหารของ ลิเวอร์พูล พร้อมหนุนหลังการใช้จ่ายอย่างเมามันเพื่อช็อปพ่อค้าแข้งรายใหม่มาสวมเสื้อ "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง เอแด็น อาซาร์ ดาวโรจน์แห่งวงการฟุตบอลจาก ลีลล์, ฆาบี มาร์ติเนซ นักเตะดีกรีทีมชาติสเปนของ แอธเลติก บิลเบา และ เซดู เกอิต้า มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงของ บาร์เซโลน่า คือคนที่แชมป์ คาร์ลิ่ง คัพ ทีมล่าสุดให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »