ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หวาน!สาวขอแฟนหนุ่มแต่งงานกลางเวมบลีย์

หวาน!สาวขอแฟนหนุ่มแต่งงานกลางเวมบลีย์

Posted 02/03/2012 by siamsport

 

หนุ่มไหนจะกล้าปฏิเสธ! เคต สาวที่พา จอน แฟนของเธอ มาทัวร์ชมสนาม เวมบลีย์ ก่อนเกมนัดอุ่นเครื่องระหว่าง อังกฤษ กับ ฮอลแลนด์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำเรื่องสุดเซอร์ไพรส์ เมื่อเธอจูงแฟนมาที่กลางรังเหย้าของ "สิงโตคำราม" ก่อนที่จะขอแต่งงานกลางสนามแข่งมันเสียเลย ทำเอาฝ่ายชายตอบตกลงทันที

 

นับเป็นประเพณีไปแล้ว ที่ฝ่ายหญิงจะขอผู้ชายแต่งงาน ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ และ เคต สาวรายหนึ่ง ก็ทำให้มันเกิดขึ้นแบบหวานกว่าเดิมสุดๆ เมื่อเธอขอแต่งงานกับ จอน แฟนหนุ่มของเธอ ระหว่างการทัวร์ชมสังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สนามเหย้าของทีมชาติอังกฤษ ในช่วงก่อนเกมกระชับมิตร นัดที่ "สิงโตคำราม" ปราชัยต่อ ฮอลแลนด์ 2-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

หลังจากที่พวกเขา และนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ ได้ชมทุกพื้นที่ของสนาม แล้วมาจบที่การยืนอยู่ตรงกึ่งกลางสนามแข่ง ในช่วงหลายชั่วโมงก่อนเกมอุ่นเกือกระหว่าง อังกฤษ กับ ฮอลแลนด์ จะเริ่มขึ้นนั้น เคต ก็จัดการอธิบายถึงประเพณีให้แฟนหนุ่มของเธอฟังอย่างดิบดี จน จอน อุทานออกมาว่า -โอ้! ไม่นะ-

ก่อนที่ จอน จะได้พูดอะไรต่อ เคต ก็จัดการหยิบกล่องขึ้นมากล่องหนึ่ง และเปิดให้ฝ่ายชายเห็นหินที่มีคำสลักอยู่ว่า -จอน คุณจะแต่งงานกับฉันไหม? รักนะ เคต- ซึ่งพ่อหนุ่ม จอน ก็ตอบรับอย่างมีความสุข และจูบกับแฟนของเขากลาง เวมบลีย์ ขณะที่นักท่องเที่ยวคนอื่นๆ ที่เป็นประจักษ์พยานในครั้งนี้ก็ตะโกนเชียร์ รวมถึงส่งเสียงโห่ร้องยินดีอยู่ริมสนาม

ทั้งนี้ เคต บอกว่า วันเกิดของ จอน กำลังใกล้เข้ามาแล้ว ซึ่งทั้งๆ ที่เขากำลังจะอายุครบ 30 ปี แต่แฟนหนุ่มของเธอยังไม่เคยชมเกมของ อังกฤษ ที่สนามแข่งแม้แต่แมตช์เดียว เธอจึงคิดว่า เกมระหว่าง "สิงโตคำราม" กับ ฮอลแลนด์ ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา คือเวลา และสถานที่ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ที่จะสร้างเซอร์ไพรส์กับแฟนของเธอ ในการทำตามประเพณีที่ฝ่ายหญิงจะขอฝ่ายชายแต่งงานในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ซึ่งดูเหมือน จอน ก็จะตกใจอยู่เหมือนกัน และคงจะจดจำวันนี้ไปจนสิ้นลม แม้ อังกฤษ จะแพ้ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจโลสวมชุดนักมวยสาวโชว์สุดสยิว
    เจนนิเฟอร์ โลเปซ ป็อบสตาร์สไตล์ละติน ไม่ทิ้งลายแม่เสือสาว โชว์หุ่นสุดเอ็กซ์แนวนักมวยสาวขึ้นปกนิตยสาร "วี" งานนี้คุณเธอจัดเต็มทุกท่วงท่าลีลา ชนิดที่หนุ่มๆ อยากเป็นคู่ซ้อม เพื่อหวังเข้าคลุกวงในเลยทีเดียว
  • แก้ผ้าจนชิน!เมียน้อยกิ๊กส์เปิดอกสารภาพ
    โป๊บ่อยๆ จนติดเป็นนิสัย...อิโมเจน โธมัส เมียน้อยเก่า ไรอัน กิ๊กส์ แข้งจอมเก๋าตรา "ปีศาจแดง" รับสารภาพหมดเปลือก แก้ผ้าเป็นอาจิณจนแทบจะลืมไปแล้วว่า ไม่ได้สวมใส่อะไรเลยในยามเปลือยกายล่อนจ้อนต่อหน้ากล้อง คุยโขมงงานทีวีเข้ามาเพียบ จนแทบเลือกไม่ออกบอกไม่ถูกเลยทีเดียว
  • ตู้มเข้าตา!แฟนโด้นุ่งชุดสยิวหันข้างเต้าโผล่
    ตู้มต้ามตำตา! อิริน่า เชค หวานใจสุดเซ็กซี่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" โชว์ของดีอีกแล้วครับท่าน...คราวนี้นุ่งชุดหวิวแหวกเว้าเร้าอารมณ์ ขณะไปอวดความสวยในงานปาร์ตี้หลังประกาศรางวัลออสการ์ หันข้างแต่ละที ตากล้องแชะกันสนั่นหวั่นไหว ภาพฟ้องเต้าตูมบานเบ่งเปล่งบารมี
  • ผัวหน้ายิ้มเมียหน้ายุ่ง!สื่อแซว
    หน้าบึ้งจนเป็นเอกลักษณ์...วิคตอเรีย เมียเลิฟที่เคารพของ เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะแข้งทองเมืองผู้ดี โชว์ความฮอตฮิตอีกแล้วครับท่าน! เมื่อควงกันไปออกงานเลี้ยงหลังประกาศรางวัล ออสการ์ ท่ามกลางแสงแฟลชกล้องถ่ายรูประยิบระยับ สื่อผู้ดีอดแซวไม่ได้ มาด้วยกันทีไรเข้าตำรา "ผัวหน้ายิ้มเมียหน้ายุ่ง" ตลอดศก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »