ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ผัวหน้ายิ้มเมียหน้ายุ่ง!สื่อแซว

ผัวหน้ายิ้มเมียหน้ายุ่ง!สื่อแซว

Posted 28/02/2012 by siamsport

 

หน้าบึ้งจนเป็นเอกลักษณ์...วิคตอเรีย เมียเลิฟที่เคารพของ เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะแข้งทองเมืองผู้ดี โชว์ความฮอตฮิตอีกแล้วครับท่าน! เมื่อควงกันไปออกงานเลี้ยงหลังประกาศรางวัล ออสการ์ ท่ามกลางแสงแฟลชกล้องถ่ายรูประยิบระยับ สื่อผู้ดีอดแซวไม่ได้ มาด้วยกันทีไรเข้าตำรา "ผัวหน้ายิ้มเมียหน้ายุ่ง" ตลอดศก


เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมดังในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ออกงานสำคัญอีกครั้ง เมื่อควงแขน วิคตอเรีย เบ็คแฮม ศรีภรรยาดีกรีดีไซเนอร์ดาวรุ่งพุ่งแรงของวงการ ไปร่วมงานเลี้ยงฉลองภายหลังการประกาศรางวัล อคาเดมี่ อวอร์ดส์ (Academy Awards) หรือ ออสการ์ (Oscar) ครั้งที่ 84 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่เมืองเวสต์ ฮอลลีวู้ด รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

"หนุ่มเบ็คส์" วัย 36 ปี หล่อเท่เต็มเหนี่ยวในชุดเสื้อเชิ้ตสีขาวผูกหูกระต่ายทับด้วยสูททักซิโด้สีดำ ขณะที่ "เจ๊วิค" วัย 37 ปี มาในชุดกระโปรงเกาะอกเข้ารูปสีเทาอ่อนดูเรียบหรู แต่แอบมีลูกเล่นเป็นเข็มขัด 2 เส้นที่เธอออกแบบด้วยตัวเองทั้งชุด ซึ่งดูดีมีสง่าราศีสมราคาคู่รักคนดัง "พอช&เบ็คส์" แห่งวงการกีฬาและบันเทิงโลกตามระเบียบ ก่อนที่จะพากันมาหยุดโพสท่าให้ตากล้องรุมแชะกันสนั่นหวั่นไหว ณ บริเวณทางเข้างานเลี้ยงดังกล่าวที่ใช้ชื่อว่า วานิตี้ แฟร์ ออสการ์ ปาร์ตี้ (Vanity Fair Oscar party) โดย วานิตี้ แฟร์ นิตยสารแฟชั่นชื่อดัง รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ ท่ามกลางแขกเหรื่อคนอื่นๆ ที่ล้วนแล้วแต่เป็นดารานักแสดง และคนเด่นคนดังระดับโลกมากหน้าหลายตา

อย่างไรก็ตาม ในขณะที่สามียิ้มแย้มแจ่มใสตามสไตล์ แต่ฝ่ายภรรยากลับยังตีสีหน้าบึ้งตึงเหมือนอย่างที่เคยเป็นมา ทำเอา "เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี อดตั้งข้อสังเกตไม่ได้ว่า แทบไม่น่าเชื่อเลยว่า อดีตสมาชิก สไปซ์ เกิร์ลส์ ตำนาน เกิร์ล กรุ๊ป ชื่อดังของอังกฤษ จะยังคงทำหน้าตาไร้อารมณ์ออกมาได้อีก ทั้งๆ ที่เพิ่งจะโพสต์ข้อความผ่านหน้าเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ ของตัวเองไปหมาดๆ ว่า เธอรู้สึกตื่นเต้น และประทับใจอย่างสุดๆ ไปเลยกับการได้มามีส่วนร่วมในโอกาสสำคัญครั้งนี้

ทั้งนี้ ผัวเมีย เบ็คแฮม ยังได้ถ่ายภาพร่วมกับคนเด่นคนดังมากมาย อาทิ ทอม ครูซ และ เคที่ โฮล์มส์ คู่รักคนดังฮอลลีวู้ด ที่เป็นเพื่อนสนิทของกันและกัน, ฌอน "ดิ๊ดดี้" คอมบ์ส เจ้าพ่อเพลงแร็พชาวอเมริกัน และ สตีเว่น ไทเลอร์ ขาร็อกมะกันรุ่นใหญ่จากวง แอโรสมิธ อีกด้วย

ภาพเพิ่มเติม:http://photo.7mth.com/data/20120227/114090.shtml

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๊วิคหลงผัวเอารูปสยิวเบ็คส์แขวนในห้องแต่งตัว
    วิคตอเรีย เบ็คแฮม หลงรักผัวจนโงหัวไม่ขึ้น ล่าสุดถูกจับภาพได้ว่าเอารูป เดวิด เบ็คแฮม ในชุดชั้นในสุดสยิวมาแขวนไว้ในห้องแต่งตัวเลยทีเดียว พร้อมทวิตข้อความชื่นชมสามีว่าหล่อสุดๆ ในปาร์ตี้หลังงานออสการ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • น่ารักอ่ะ!แหนมรักสัตว์ซื้อเหมียวเบงกอลมาเลี้ยง
    เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดหัวหอก อาร์เซน่อล ควักกระเป๋าจ่ายเงินมากกว่า 1,000 ปอนด์ เพื่อซื้อแมวเบงกอล เข้ามาเป็นสมาชิกล่าสุดภายในบ้านพักหรูของตนที่กรุงลอนดอน โดยเจ้าตัวเป็นคนเลือกเองกับมือจากร้านขายแมว ส่วนเรื่องชื่อยังไม่แน่ว่าจะใช้ชื่อเพื่อนร่วมทีม "ปืนโต" มาแปลงเป็นชื่อเหมียวน้อยตัวนี้หรือไม่
  • ฮาอีกแล้ว!เจ๊วิคปิดป้องพัลวันเพื่อนดาราสาวนมหก
    ตลกหน้าตายขายดีนาทีนี้...คงต้องยกให้ วิคตอเรีย เมียเลิฟของ เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะแข้งทองเมืองผู้ดี ซะแล้ว! เพิ่งกำ "ลูกบอลทองคำ" ของสามีโชว์ไปหมาดๆ ยังไม่หนำใจ ล่าสุดปล่อยมุขฮาอีกดอก กลัวเพื่อนดาราสาวสยิว อีวา ลองโกเรีย นมโผล่จุกแพลมรึยังไงไม่ทราบได้ ตีหน้าขรึมรีบปัดป้องพัลวัน
  • คลิป2ลูกยิงจ่อๆรับประทานแต่เสากับคาน
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นคลิปวีดีโออันเกิดจากฝีเท้าการยิงของ 2 นักเตะจาก 2 ทีม ที่อยู่กันคนละทวีปแต่สร้างผลงานการยิงประตูแบบจ่อๆระยะไม่กี่หลาจากจังหวะ ที่เพื่อนร่วมทีมส่งบอลมาถวายพานมาให้ถึงปลายเท้าแต่กลับทำได้แค่ยิงชนเสาชน คานประตูเท่านั้นขอเริ่มที่ ดีวิด ศูนย์หน้าตัวเก๋าในวัย 32 ปีของ ฟลาเมงโก้ วิ่งทะลุตัดหลังแนวรับ วาสโก เข้ามายิงแบบจ่อๆ ซึ่งอยู่ตรงบริเวณหน้าประตูที่เหลือเพียงตัวเขากับก้นตาข่ายแค่นั้น แต่เขากับแปลูกด้วยเท้าข้างขวาบอลไปชนเสาประตูทางฝั่งซ้ายมืออย่างเหลือ เชื่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »