ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เจ๊วิคหลงผัวเอารูปสยิวเบ็คส์แขวนในห้องแต่งตัว

เจ๊วิคหลงผัวเอารูปสยิวเบ็คส์แขวนในห้องแต่งตัว

Posted 28/02/2012 by siamsport

 

         วิคตอเรีย เบ็คแฮม หลงรักผัวจนโงหัวไม่ขึ้น ล่าสุดถูกจับภาพได้ว่าเอารูป เดวิด เบ็คแฮม ในชุดชั้นในสุดสยิวมาแขวนไว้ในห้องแต่งตัวเลยทีเดียว พร้อมทวิตข้อความชื่นชมสามีว่าหล่อสุดๆ ในปาร์ตี้หลังงานออสการ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


        วิคตอเรีย เบ็คแฮม ภรรยาสาว เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรแห่งศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ออกอาการปลาบปลื้มสามีแบบสุดๆ ถึงขนาดนำเอาภาพโฆษณากางเกงชั้นในสุดสยิวของดาวเตะชาวอังกฤษ มาแขวนไว้ในห้องแต่งตัวของตัวเองเลยทีเดียว จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน เมื่อวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

        ดีไซเนอร์สาวชาวผู้ดี ตกแต่งห้องแต่งตัวของเธอด้วยการนำภาพขาวดำของ เบ็คแฮม ที่นุ่งชั้นในชายสุดเซ็กซี่มาประดับไว้บนข้างฝา และภาพนี้ก็ปรากฎออกมาตอนที่ วิคตอเรีย ถ่ายเอาไว้เพื่อยืนยันถึงความพร้อมของเธอก่อนเดินทางไปร่วมปาร์ตี้หลังจบงานประกาศรางวัลออสการ์ และนำไปโพสต์ลงทวิตเตอร์ของตัวเองเมื่อคืนวันอาทิตย์

        ภาพนี้อดีตนักร้องสาววงสไปซ์เกิร์ล เท้าเอวหันหลังให้กับกล้องอยู่หน้ากระจก และมีเครื่องสำอางค์มากมายอยู่ตรงหน้าเธอ โดยดาราสาววัย 37 ปี สวมชุดสีเทาที่เธอเป็นผู้ออกแบบเอง และเขียนข้อความว่า "พร้อมแล้วสำหรับวานิตี้ แฟร์ ออสการ์ ปาร์ตี้"

        นอกจากนี้ วิคตอเรีย ยังได้โพสต์ข้อความจากซันเซต ทาวเวอร์ ในฮอลลีวู้ด ซึ่งมีบรรดาคนดังมากมายมาร่วมงานนี้ ทั้ง คาเมรอน ดิแอซ, ไมลีย์ ไซรัส, ไมเคิ่ล ดักลาส และ เมอรีล สตรีฟ เจ้าของรางวัลออสการ์นักแสดงนำหญิงคนล่าสุดด้วย

        "สนุกมากกับงานปาร์ตี้ออสการ์! ได้สวมชุดโปรดจากคอลเล็คชั่นใหม่ของฉัน" เมียรักของ เบ็คแฮม เขียนในทวิตเตอร์

        นอกจากนี้ คุณแม่ลูกสี่ยังได้โพสต์อีกรูปและบอกกับแฟนๆ อย่างภูมิใจว่า "เดวิด ดูหล่อมากในชุดดิออร์เมื่อคืนนี้"

        เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ เบ็คแฮม เพิ่งสร้างความฮือฮาด้วยการโชว์สัดส่วนความเป็นชายของตัวเองในการโฆษณากางเกงชั้นในชาย เอช แอนด์ เอ็ม และก่อนหน้านี้เขาก็เคยอวดเป้าตุงในการโฆษณากางเกงใน จอร์โจ้ อาร์มานี่ มาแล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่ารักอ่ะ!แหนมรักสัตว์ซื้อเหมียวเบงกอลมาเลี้ยง
    เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดหัวหอก อาร์เซน่อล ควักกระเป๋าจ่ายเงินมากกว่า 1,000 ปอนด์ เพื่อซื้อแมวเบงกอล เข้ามาเป็นสมาชิกล่าสุดภายในบ้านพักหรูของตนที่กรุงลอนดอน โดยเจ้าตัวเป็นคนเลือกเองกับมือจากร้านขายแมว ส่วนเรื่องชื่อยังไม่แน่ว่าจะใช้ชื่อเพื่อนร่วมทีม "ปืนโต" มาแปลงเป็นชื่อเหมียวน้อยตัวนี้หรือไม่
  • ฮาอีกแล้ว!เจ๊วิคปิดป้องพัลวันเพื่อนดาราสาวนมหก
    ตลกหน้าตายขายดีนาทีนี้...คงต้องยกให้ วิคตอเรีย เมียเลิฟของ เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะแข้งทองเมืองผู้ดี ซะแล้ว! เพิ่งกำ "ลูกบอลทองคำ" ของสามีโชว์ไปหมาดๆ ยังไม่หนำใจ ล่าสุดปล่อยมุขฮาอีกดอก กลัวเพื่อนดาราสาวสยิว อีวา ลองโกเรีย นมโผล่จุกแพลมรึยังไงไม่ทราบได้ ตีหน้าขรึมรีบปัดป้องพัลวัน
  • คลิป2ลูกยิงจ่อๆรับประทานแต่เสากับคาน
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นคลิปวีดีโออันเกิดจากฝีเท้าการยิงของ 2 นักเตะจาก 2 ทีม ที่อยู่กันคนละทวีปแต่สร้างผลงานการยิงประตูแบบจ่อๆระยะไม่กี่หลาจากจังหวะ ที่เพื่อนร่วมทีมส่งบอลมาถวายพานมาให้ถึงปลายเท้าแต่กลับทำได้แค่ยิงชนเสาชน คานประตูเท่านั้นขอเริ่มที่ ดีวิด ศูนย์หน้าตัวเก๋าในวัย 32 ปีของ ฟลาเมงโก้ วิ่งทะลุตัดหลังแนวรับ วาสโก เข้ามายิงแบบจ่อๆ ซึ่งอยู่ตรงบริเวณหน้าประตูที่เหลือเพียงตัวเขากับก้นตาข่ายแค่นั้น แต่เขากับแปลูกด้วยเท้าข้างขวาบอลไปชนเสาประตูทางฝั่งซ้ายมืออย่างเหลือ เชื่อ
  • ทุ่มสุดตัว!ช่วยประตูเซฟบอลใช้หน้าป้อง
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ยกให้กับ เบ็น มี นักเตะเบิร์นลี่ย์ ทีมในลีกเดอะแชมเปี้ยนชิป ผู้เล่นแนวรับที่งานนี้ได้ใจแฟนบอลไปเต็มๆ จากที่ เบ็น มี ทำหน้าที่สุดความสามารถทุ่มเทสุดตัวในฐานะผู้เล่นแม้ตัวจะล้มลงไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »