ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เจโลสวมชุดนักมวยสาวโชว์สุดสยิว

เจโลสวมชุดนักมวยสาวโชว์สุดสยิว

Posted 01/03/2012 by siamsport

 

เจนนิเฟอร์ โลเปซ ป็อบสตาร์สไตล์ละติน ไม่ทิ้งลายแม่เสือสาว โชว์หุ่นสุดเอ็กซ์แนวนักมวยสาวขึ้นปกนิตยสาร "วี" งานนี้คุณเธอจัดเต็มทุกท่วงท่าลีลา ชนิดที่หนุ่มๆ อยากเป็นคู่ซ้อม เพื่อหวังเข้าคลุกวงในเลยทีเดียว


เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักร้อง-นักแสดงสาวสะโพกดินระเบิด อวดหุ่นสุดปิ๊งไร้ไขมัน แม้อายุจะปาเข้าไป 42 ปีแล้วก็ตาม โดยเธอลงทุนแต่งชุดนักมวยสาวพราวเสน่ห์ ใส่เสื้อกล้าม พร้อมกับเสื้อหนัง และกระจับสุดสยิวสีแดงเพลิงขึ้นปก "วี" (V) แม็กกาซีนชื่อดังของสเปน
 
ภาพชุดนี้เป็นฝีมือการกดชัตเตอร์ของ มาริโอ เทสติโน่ ช่างภาพมือทองระดับโลก โดยภายในนิตยสาร "เจโล" ซึ่งกำลังคบหาดูใจกับ แคสเปอร์ สมาร์ท แดนเซอร์หนุ่มรุ่นน้อง จัดเต็มแบบลืมวัย ไม่ว่าจะเป็นภาพสวมเสื้อกล้ามโชว์หน้าท้องฟิตเปรี๊ยะ พร้อมกับเนินอกอวบอิ่ม ยิ่งชอตที่เธอชูมือขึ้น ยิ่งเห็นฐานปทุมถันทรงเสน่ห์จริงๆ
 
นอกจากนี้ ป็อบสตาร์เจ้าของฉายา "สะโพกดินระเบิด" ยังมีภาพแนวขาวดำด้วย โดยเธอแสดงความเท่ด้วยการใส่เจลพร้อมเสยผมให้ดูดุดัน แต่ที่เด็ดกว่านั้นก็คือ โลเปซ เปลื้องผ้าไม่เหลืออาภรณ์สักชิ้น มีแค่นวมสีขาวเท่านั้นที่เธอสวมไว้เพื่อคงคอนเซ็ปต์นักมวยสาวสุดเอ็กซ์ พร้อมกับทำท่ายิ้มเยาะ และยกการ์ดขึ้นปิดปทุมถันมิดชิด ขณะเดียวกัน ยังมีอีกหลายภาพที่ "เจโล" โชว์ความเซ็กซี่ในนิตยสารเล่มดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก้ผ้าจนชิน!เมียน้อยกิ๊กส์เปิดอกสารภาพ
    โป๊บ่อยๆ จนติดเป็นนิสัย...อิโมเจน โธมัส เมียน้อยเก่า ไรอัน กิ๊กส์ แข้งจอมเก๋าตรา "ปีศาจแดง" รับสารภาพหมดเปลือก แก้ผ้าเป็นอาจิณจนแทบจะลืมไปแล้วว่า ไม่ได้สวมใส่อะไรเลยในยามเปลือยกายล่อนจ้อนต่อหน้ากล้อง คุยโขมงงานทีวีเข้ามาเพียบ จนแทบเลือกไม่ออกบอกไม่ถูกเลยทีเดียว
  • ตู้มเข้าตา!แฟนโด้นุ่งชุดสยิวหันข้างเต้าโผล่
    ตู้มต้ามตำตา! อิริน่า เชค หวานใจสุดเซ็กซี่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" โชว์ของดีอีกแล้วครับท่าน...คราวนี้นุ่งชุดหวิวแหวกเว้าเร้าอารมณ์ ขณะไปอวดความสวยในงานปาร์ตี้หลังประกาศรางวัลออสการ์ หันข้างแต่ละที ตากล้องแชะกันสนั่นหวั่นไหว ภาพฟ้องเต้าตูมบานเบ่งเปล่งบารมี
  • ผัวหน้ายิ้มเมียหน้ายุ่ง!สื่อแซว
    หน้าบึ้งจนเป็นเอกลักษณ์...วิคตอเรีย เมียเลิฟที่เคารพของ เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะแข้งทองเมืองผู้ดี โชว์ความฮอตฮิตอีกแล้วครับท่าน! เมื่อควงกันไปออกงานเลี้ยงหลังประกาศรางวัล ออสการ์ ท่ามกลางแสงแฟลชกล้องถ่ายรูประยิบระยับ สื่อผู้ดีอดแซวไม่ได้ มาด้วยกันทีไรเข้าตำรา "ผัวหน้ายิ้มเมียหน้ายุ่ง" ตลอดศก
  • เจ๊วิคหลงผัวเอารูปสยิวเบ็คส์แขวนในห้องแต่งตัว
    วิคตอเรีย เบ็คแฮม หลงรักผัวจนโงหัวไม่ขึ้น ล่าสุดถูกจับภาพได้ว่าเอารูป เดวิด เบ็คแฮม ในชุดชั้นในสุดสยิวมาแขวนไว้ในห้องแต่งตัวเลยทีเดียว พร้อมทวิตข้อความชื่นชมสามีว่าหล่อสุดๆ ในปาร์ตี้หลังงานออสการ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »