ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โย รอลุ้น พ่อน้องเอวี่ เซ็นรับรองบุตร รู้ผลแน่ 29 มี ค

โย รอลุ้น พ่อน้องเอวี่ เซ็นรับรองบุตร รู้ผลแน่ 29 มี ค

Posted 08/03/2012 by Gossip Star

           นางแบบสาว โย ยศวดี ลุ้น! ศาลตัดสินให้ เติ้ล คมกริช มีส่วนรับผิดชอบในการเลี้ยงดู น้องเอวี่ ซึ่งรู้ผลกันวันที่ 29 มี.ค.นี้!!! แถมยังเป็นของขวัญวันเกิดของ น้องเอวี่ อายุครบ 2 ขวบอีกด้วย ทั้งนี้นางแบบสาวยอมรับว่าเป็นห่วงสภาพจิตใจพี่สาว เอ อัญชลี พร้อมกับเมินฝ่ายชายจะแต่งงานใหม่ อ้างเป็นเรื่องส่วนตัวไม่ขอก้าวก่าย แค่ยอมเซ็นรับรองการเป็นบุตรเท่านั้นก็พอใจแล้ว...

 

            เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงความคืบหน้าของคดี โย ยศวดี เผยว่า

 

            "ตอนนี้กำลังรอพิจารณาจากศาล ยังไม่ได้สรุปว่าเป็นอะไร ซึ่งวันที่ 29 มี.ค.นี้ จะสรุปทุกอย่างว่าจะชนะหรือว่าไม่ชนะ ก็ถือว่าเราทำเต็มที่แล้ว แม้ว่าตอนนี้มีหลายเรื่องที่คนพูดเยอะมากมาย แต่เรายังยันเหมือนเดิมว่าสิ่งที่เราต้องการคืออะไร จุดประสงค์เราคือต้องการความถูกต้องของน้องเอวี่ ไม่ต้องการอะไรมากกว่าชื่อพ่อของเด็ก อยากให้สิ่งที่ถูกต้องเกิดขึ้น"

 

            "ผู้ชายจะไปมีครอบครัวใหม่ เราถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ต้องมาจัดการตรงนี้ให้เรียบร้อย เขาจะไปมีครอบครัวโดยที่ไม่มาดูแลครอบครัวเก่าไม่ได้ โยพยายามทำทุกอย่างที่ไม่ให้กระทบจิตใจพี่เอไปมากกว่านี้ ซึ่งวันที่ 29 มี.ค. เป็นวันเกิดน้องเอวี่ ครบ 2 ขวบพอดี เป็นสิ่งที่โยต้องทำให้เสร็จ (จะให้เป็นของขวัญของน้องเลยหรือเปล่า?) มันควรจะเป็นของน้องตั้งแต่วันที่เค้าเกิดอยู่แล้ว เมื่อคุณพ่อเขาเป็นใครทุกคนก็รู้ จริงๆไม่ได้อยากสร้างศัตรูกับใคร แต่ถ้าใครมาเป็นศัตรูกับเราก็ช่วยไม่ได้ เราพยายามทำด้วยความประนีประนอมแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โย" ตำหนิ ชายโฉด เมินลูกตัวเอง
    ภายหลังจากที่มีกรณีที่นางแบบสาวก้านยาว “เอ” อัญชลี หัสดีวิจิตร พี่สาวสุดที่รักของสาวโย-ยศวดี ได้ตั้งครรภ์ลูกสาวชื่อน้องเอวี่ แต่ทางด้านของพ่อเด็กก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะออกมารับผิดชอบแต่อย่างใด เป็นเวลากว่า 2 ปีแล้วที่สาวเอจะต้องรับหน้าที่ซิงเกิ้ลมัมมาโดยตลอด งานนี้ทำเอาน้องสาวอย่าง โย-ยศวดี อดรนทนไม่ได้ เลยขึ้นข้อความบนทวิตเตอร์ ต่อว่าฝ่ายชาย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยมีข้อความว...
  • "เอ"ร่ำไห้กลัวลูกมีปัญหาฟ้องพ่อ"เอวี่"จดทะเบียนรับรอง
    ''โย-ยศวดี'' เผยพี่สาวเตรียมขึ้นศาลไกล่เกลี่ยไฮโซหนุ่ม ''เติ้ล-คมกริช'' เพื่อให้รับรอง ''น้องเอวี่'' เป็นบุตร วันที่ 29 มี.ค. นี้ ปัดฟ้องร้องเพราะอยากได้สมบัติ ลั่นแค่อยากให้เด็กรู้ว่าใครเป็นพ่อ ยินดีตรวจดีเอ็นเอ มั่นใจชนะแน่นอน ด้าน ''เอ-อัญชลี'' ร่ำไห้ผ่านรายการดังวอนพ่อของลูกออกมารับผิดชอบบ้างเพราะไม่อยากให้เด็กมีปมด้อยยังคงเดินหน้าไม่หยุดกับความพยายามของนางแบบสาว ''โย'' ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่ต้...
  • กระโปรง-วันพีซ! ว้าว ‘ยศวดี’ จัดเก๋ๆ
    ไปร่วมเดินแฟชั่นโชว์แบบจัดหนักในเรื่องความเซ็กซี่ “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ก็จัดเต็มกับการโชว์วาบหวิวในชุดเดรสกระโปรงยาว เสื้อสายเดี่ยวสีส้มสดๆ แต่ระหว่างที่โชว์ความเซ็กซี่กับชุดเซ็กซี่นี่เอง ปรากฏว่าความสยิวกิ้วเพิ่มพูนเป็นเท่าตัว เมื่อมีการดัดแปลงกระโปรง โดยเอาขึ้นไปติดด้านบนของเสื้อ จนกลายเป็นชุดว่ายน้ำวันพีซที่สวยและเซ็กซี่อย่างมีสไตล์แต่ไม่เพียงแค่ชุดดีไซน์เก๋เท่านั้น ต้องเรียกได้ว่ารูปร่างของน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »