ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โฮแกนมึนตึ้บ!จำไม่ได้ถ่ายคลิปเสียวกับใครตอนไหน

โฮแกนมึนตึ้บ!จำไม่ได้ถ่ายคลิปเสียวกับใครตอนไหน

Posted 09/03/2012 by siamsport

 

ผ่านศึกรักมาแยะ ความจำเลยมัวซัวขมุกขมัวเต็มที ฮัลค์ โฮแกน มวยปล้ำระดับตำนาน รับสารภาพ จำไม่ได้ถ่ายคลิปสยิวกับใครตอนไหน หลังตกเป็นข่าว กลายเป็นคนเด่นคนดังเจ้าของหนังโป๊จำเป็นอย่างไม่คาดฝัน คาดอาจเกิดขึ้นอย่างน้อยๆ เมื่อ 5 ปีก่อน หลังเลิกกับเมียคนแรก จนสติแตกไล่ปล้ำสาวๆ มากหน้าหลายตา


ฮัลค์ โฮแกน สุดยอดตำนานนักมวยปล้ำ ออกมาเอ่ยถึงข่าวอื้อฉาวเที่ยวล่าสุด กรณีถูกมือมืดแอบฉกเอาคลิปโป๊ของตนเองไปเร่ขายบริษัทผู้ผลิต และจำหน่ายภาพยนตร์เรตเอ็กซ์ยักษ์ใหญ่อยู่ในเวลานี้ว่า ตนคงต้องยอมรับว่าเหตุการณ์ดังกล่าวอาจจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลา 4 เดือนแห่งความบ้าคลั่งของตนเอง จากการที่ได้ร่วมหลับนอนกับหญิงสาวมากหน้าหลายตา หลังจากที่เพิ่งรักแตกแยกทางกับ ลินดา คลาริดจ์ อดีตภรรยาวัย 52 ปี เมื่อปี 2007

อดีตคนปล้ำคนบนเวทีวัย 58 ปี ที่มีข่าวว่า กำลังจะโดนแฉเซ็กซ์เทปเริงสวาทกับสาวผมสีเข้มนางหนึ่งนั้นกล่าวผ่าน ทีเอ็มซีดอตคอม (TMZ.com) เว็บไซต์ซุบซิบคนเด่นคนดังเมืองมะกัน เมื่อวันพุธที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ว่า "มันไม่ได้มีผู้หญิงผมสีเข้มแค่คนเดียวหรอกนะที่ผมเคยนอนด้วยในช่วงเวลาแค่ไม่กี่เดือนนั้น ผมจำไม่ได้แม้กระทั่งชื่อคนตั้งหลายคน อย่าว่าแต่จะเป็นสาวๆ ที่ผมเคยนอนด้วยเลย"   

อย่างไรก็ตาม โฮแกน ที่มีนามจริงว่า เทอร์รี่ ยีน โบลเลีย ยังได้ระบุอีกว่า คลิปสยิวดังกล่าวอาจจะถ่ายทำขึ้นอย่างน้อยๆ เมื่อ 5 ปีที่แล้ว เพราะตนอยู่กินกับ เจนนิเฟอร์ แม็คดาเนี่ยล ภรรยาคนปัจจุบันวัย 35 ปี มานานประมาณนั้นแล้ว พร้อมยอมรับว่า ประหลาดใจมากๆ ว่าทำไมคนที่มีเทปใต้สะดือของตนเองเอาไว้ในครอบครอง ถึงได้เก็บงำเอาไว้ยาวนานหลายปีขนาดนั้น ซึ่งตนจะดำเนินการฟ้องร้องต่อไป โดยเป็นไปได้ว่า ตนอาจจะถูกจัดฉากกลั่นแกล้งในกรณีนี้ เพราะมิได้รู้เห็นเป็นใจในการถ่ายทำ และการนำออกมาวางจำหน่ายแต่อย่างใดทั้งสิ้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สม!ชายอ้างอัมพาตหวังเงินติดคุกหลังเล่นกอล์ฟเฉย
    ทำผิดต้องถูกลงโทษ! ฟิดด์เลอร์ โรเบิร์ต เคฟ ชายเมืองผู้ดี ต้องไปนอนในมุ้งสายบัวเป็นเวลา 4 เดือน โทษฐานหลอกลวงเป็นบุคคลทุพพลภาพ เพื่อซิวค่าครองชีพไปใช้ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเจ้าตัวสามารถออกรอบหวดก้านเหล็กได้อย่างไม่มีปัญหาใดๆ!
  • ดราม่า!นักแบดชายผู้ดีถูกเปลี่ยนเล่นคู่อริแฟนสาว
    อะไรจะวุ่นวายขนาดนี้!คริส แอ็ดค็อก นักตบลูกขนไก่สหราชอาณาจักร ถูกแยกจาก แก็บบี้ ไวท์ คู่ที่อยู่กันมานาน และแฟนสาวของตน ให้ไปคู่กับ อิโมเจน บานเคียร์ แทน ในการแข่งประเภทคู่ผสม เพื่อร่วมศึก โอลิมปิกเกมส์ 2012 จนทำให้ฝ่ายหญิงฟาดปากกันอย่างหนัก แต่มารดาฝ่ายชายยัน ความสัมพันธ์ของ แอ็ดค็อก กับ แก็บบี้ ยังเหมือนเดิม
  • 6มี.ค.รู้แน่!สุดยอดนักกีฬาสยามกีฬาอวอร์ดส์
    สยามกีฬา อวอร์ดส์ ครั้งที่ 6 ประกาศผลวันที่ 6 มี.ค. นี้แล้ว ใครคว้าสุดยอดนักกีฬาแห่งปี แฟนๆ กีฬาห้ามพลาด 16.00 น. ช่อง 7 ยิงตรงทุกบรรยากาศ ทุกความประทับใจถึงบ้าน ส่วน สยามกีฬาทีวี ทรูวิชั่นส์ 69 จะเริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 15.00 น. เชิญชวนแฟนๆ สนใจร่วมลุ้น ร่วมเป็นสักขีพยานให้กับเหล่าฮีโร่ของชาติกันได้ติดขอบเวที ที่โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์
  • ซึ้ง!ไทสันชี้แฟนๆผู้ดีช่วยรอดตายจากวันทุกข์ยาก
    ไมค์ ไทสัน อดีตแชมป์มวยโลกรุ่นยักษ์ สุดซึ้งใจแฟนชาวอังกฤษ ที่ไม่เคยหันหลังให้เขา แม้จะทำชั่ว ก่อคดีอาญาเยอะแยะในอดีต ครั้งหันมาโชว์เดี่ยวไมโครโฟน และเป็นที่ อังกฤษ ที่ต้อนรับเขาอย่างดี จนไม่ต้องอดตาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »