ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ซึ้ง!ไทสันชี้แฟนๆผู้ดีช่วยรอดตายจากวันทุกข์ยาก

ซึ้ง!ไทสันชี้แฟนๆผู้ดีช่วยรอดตายจากวันทุกข์ยาก

Posted 05/03/2012 by siamsport

 

 

 

 ไมค์ ไทสัน อดีตแชมป์มวยโลกรุ่นยักษ์ สุดซึ้งใจแฟนชาวอังกฤษ ที่ไม่เคยหันหลังให้เขา แม้จะทำชั่ว ก่อคดีอาญาเยอะแยะในอดีต ครั้งหันมาโชว์เดี่ยวไมโครโฟน และเป็นที่ อังกฤษ ที่ต้อนรับเขาอย่างดี จนไม่ต้องอดตาย

ไมค์ ไทสัน อดีตแชมป์โลกรุ่นยักษ์คนดัง เปิดใจกับหนังสือพิมพ์ "เดอะ ซัน" บอกว่า เขาซาบซึ้งบุญคุณแฟนๆ กีฬาหมัดมวยชาวอังกฤษ อย่างที่สุด หลังจากตั๋วการแสดงทอล์คโชว์ของเขาในเดือนหน้าขายหมดเกลี้ยง ชี้แฟนมวยแดนผู้ดี รัก และให้อภัยเขาจากความผิดพลาดทั้งหมดที่เคยทำ ผิดกับที่ อเมริกา ซึ่งหากเขาดื้อแพ่ง ทู่ซี้รอรับความรักจากคนบ้านเกิด มีหวังอดตายก่อนอย่างแน่นอน 

ไทสัน ที่เคยต้องคดีข่มขืนจนต้องติดคุกติดตะราง ถูกตัดสินให้เป็นบุคคลล้มละลายในปี 2003 ทั้งที่สมัยยิ่งใหญ่บนสังเวียนผืนผ้าใบ เขาสามารถทำเงินได้มากมายมหาศาลกว่า 185 ล้านดอลล่าร์ (ราว 5,550 ล้านบาท) โดยหนึ่งในงานใหม่ที่เขาหันมาจับก็คือ การขึ้นเวทีทอล์คโชว์ และปรากฎว่าชาวอังกฤษ ชื่นชอบมาก และเดือนหน้าเขาจะมาเปิดการแสดงอีก และตั๋วก็ขายหมดแล้วด้วย

"เมื่อ 3 ปีก่อนผมไม่มีแม้แต่ที่ซุกหัวนอนด้วยซ้ำ ผมต้องสู้เพื่อเลี้ยงปากเลี้ยงท้องตัวเอง และเป็นชาวอังกฤษที่ช่วยผม ผมซาบซึ้งใจมาก แฟนๆ ที่ซื่อสัตย์ต่อผมที่สุดคือที่ อังกฤษ ถ้าผมรอความรักจาก อเมริกา ผมคงอดตาย" ไทสัน กล่าว

อีก หนึ่งงานที่เขาได้มีโอกาสลิ้มลองก็คือการแสดง โดยเฉพาะในหนังตลกเรื่องฮิต "The Hangover" ที่เขาเล่นทั้ง 2 ภาค "ภาพยนตร์ The Hangover นำผมกลับสู่ อเมริกา แต่ที่ อังกฤษ พวกเขารักผมทั้งที่มีตำหนิติดตัว และก่อนหน้าจะมีหนังออกมาด้วยซ้ำ"

 อีกเรื่องเศร้าของ ไทสันที่แต่งงาน 3 ครั้ง มีลูก 8 คน คือการจากไปของ เอ็กโซดัส ลูกสาววัย 4 ขวบ ที่เสียชีวิตเพราะโดนสายลู่วิ่งอัตโนมัติพัน "การเสียชีวิตของลูกสาวทำให้ชีวิตผมเปลี่ยนไป และผมได้พบคนที่ฉุดผมขึ้นมาจากขอบเหว ที่โปรแกรมบำบัดของผมมีอดีตสมาชิกแก๊ง เฮลส์ แองเจิ้ล ด้วย เขาช่วยผมมาก ผมได้พบคนรวยมีเงินเป็นล้าน ได้เจอคนไร้บ้าน และทุกคนล้วนมีปัญหา"

"แต่ที่รายล้อม พวกเขาคือคนที่มาสนามบินตอนตีสี่ เพียงเพื่อมาคุยกับคุณ พาคุณออกจากสถานที่ที่เลวร้าย พวกเขาพาคนเหล่านี้ออกมา และเป้าหมายของผมตอนนี้คือช่วยเหลือคนเหล่านั้น ผมรอดตายมาจากสิ่งที่ผมเผชิญมา และมันทำให้ผมรู้ซึ้งถึงคุณค่าของชีวิต ผมทำตัวน่าสมเพชมากตอนที่มีเงิน ตอนนี้ผมแต่พลัง และความตั้งใจที่จะเป็นคนที่ดีขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก็องเดล่าหนุนหมาป่าคว้าชัยดาร์บี้แมตช์
    แว็งซองต์ ก็องเดล่า อดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงหนุน โรม่า คว้าชัยเหนือ ลาซิโอ ในศึกดาร์บี้แมตช์ สุดสัปดาห์นี้ พร้อมเชื่อ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลาง "หมาป่า" จะพังประตูด้วย ชี้เป็นเกมที่สำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากจะส่งผลต่อผลงานของทีมในซีซั่นนี้
  • คุณแม่ป้ายแดง!เยาวภาคลอดลูกชายชื่อน้องวินด์
    คลอดแล้ว!! "วิว" เยาวภา บุรพลชัย อดีตเทควันโดทีมชาติไทย ดีกรีเหรียญทองแดงโอลิมปิกเกมส์ 2004 ที่กรุงเอเธนส์ หลังอุ้มท้องมา 9 เดือน ได้คลอดบุตรชาย หนัก 2.44 กก. ที่รพ.วิภาวดี ทั้งแม่และลูกปลอดภัยแข็งแรงทั้งคู่ คุณแม่ป้ายแดงเผยดีใจที่ได้บุตรชายให้กับแฟนหนุ่ม อนาคตอยากให้เล่นกีฬา และตั้งชื่อเล่นว่า "วินด์" ชี้อนาคตหลังจากนี้อยากเปิดโครงการสอนกีฬาเทควันโดกับฟันดาบ ให้กับเยาวชนในจังหวัดกาญจนบุรี
  • ร้านไอติมได้แรงบันดาลใจเพิ่มรสหลินซานิตี้
    เจเรมี่ หลิน การ์ดดาวโรจน์ของ นิวยอร์ก นิกส์ แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่แม้กระทั่งร้านไอศกรีมชื่อดังอย่าง "เบน แอนด์ เจอร์รี่" ยังนำชื่อ "หลินซานิตี้" ไปเป็นหนึ่งในรสชาติใหม่ล่าสุดเลยทีเดียว ซึ่งล่าสุดมีปัญหาเล็กน้อยเหตุนำ คุ้กกี้นำโชค ไปผสมอยู่ในเนื้อโยเกิร์ต แต่คนไม่ชอบเหตุมัน เละทำให้เสียรสชาติ ส่งผลให้ตอนนี้จำเป็นต้องเปลี่ยนมาใช้ โคนวัฟเฟิ่ลแทน
  • จอร์แดนฟ้องบริษัทกีฬาจีนแอบนำชื่อ-เบอร์ไปใช้
    ไมเคิ่ล จอร์แดน ตำนานนักยัดห่วงของทีม ชิคาโก้ บูลล์ส ยื่นฟ้องบริษัทผลิตภัณฑ์กีฬา "เฉี่ยวดาน สปอร์ต" ของจีน จากกรณีที่เจ้าตัวถูกนำชื่อและหมายเลข 23 ไปใช้ในทางการตลาดโดยไม่ได้รับอนุญาต อย่างไรก็ตาม โฆษกฝ่ายคู่กรณียืนยันยังไม่รู้ว่าฝ่ายโจทก์ต้องการค่าเสียหายเท่าใด เนื่องจากยังไม่ได้รับแจ้งข้อกล่าวหา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »