ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ก็องเดล่าหนุนหมาป่าคว้าชัยดาร์บี้แมตช์

ก็องเดล่าหนุนหมาป่าคว้าชัยดาร์บี้แมตช์

Posted 03/03/2012 by siamsport

 

แว็งซองต์ ก็องเดล่า อดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงหนุน โรม่า คว้าชัยเหนือ ลาซิโอ ในศึกดาร์บี้แมตช์ สุดสัปดาห์นี้ พร้อมเชื่อ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลาง "หมาป่า" จะพังประตูด้วย ชี้เป็นเกมที่สำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากจะส่งผลต่อผลงานของทีมในซีซั่นนี้

แว็งซองต์ ก็องเดล่า อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า โรม่า อดีตต้นสังกัดในศึกกัลโช่ เซเรีย อา จะสามารถเอาชนะ ลาซิโอ ในเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงโรม ในวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคมนี้ ได้อย่างแน่นอน และ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม จะเป็นผู้ยิงประตูด้วย

"ดาร์บี้แมตช์เป็นเกมที่สวยงาม มันมีค่ามากกว่าแค่ 3 คะแนน และสามารถมีอิทธิพลต่อผลงานในฤดูกาลนั้น ลาซิโอ จะลงเล่นด้วยรูปแบบที่ดียิ่งขึ้น หลังจากเรื่องการลาออกของ เอดี้ เรย่า หาทางออกได้แล้ว แต่ผมเชื่อว่า โรม่า จะชนะในเกมนี้ และ เด รอสซี่ จะเป็นผู้ทำประตูในเกมนี้ด้วย" ดาวเตะ โรม่า ชุดคว้าสคูเด็ตโต้ปี 2001 กล่าว

กองกลางทีมชาติอิตาลี ตกเป็นข่าวในช่วงสัปดาห์นี้ว่า เขาถูกดร็อปออกจากทีม โรม่า ชุดที่แพ้ต่อ อตาลันต้า เนื่องจากมาประชุมทีมสาย ซึ่ง ก็องเดล่า กล่าวว่า "มันถูกต้องแล้วที่เขาถูกลงโทษ แม้ว่ามันจะหนักเกินไปหน่อยก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุณแม่ป้ายแดง!เยาวภาคลอดลูกชายชื่อน้องวินด์
    คลอดแล้ว!! "วิว" เยาวภา บุรพลชัย อดีตเทควันโดทีมชาติไทย ดีกรีเหรียญทองแดงโอลิมปิกเกมส์ 2004 ที่กรุงเอเธนส์ หลังอุ้มท้องมา 9 เดือน ได้คลอดบุตรชาย หนัก 2.44 กก. ที่รพ.วิภาวดี ทั้งแม่และลูกปลอดภัยแข็งแรงทั้งคู่ คุณแม่ป้ายแดงเผยดีใจที่ได้บุตรชายให้กับแฟนหนุ่ม อนาคตอยากให้เล่นกีฬา และตั้งชื่อเล่นว่า "วินด์" ชี้อนาคตหลังจากนี้อยากเปิดโครงการสอนกีฬาเทควันโดกับฟันดาบ ให้กับเยาวชนในจังหวัดกาญจนบุรี
  • ร้านไอติมได้แรงบันดาลใจเพิ่มรสหลินซานิตี้
    เจเรมี่ หลิน การ์ดดาวโรจน์ของ นิวยอร์ก นิกส์ แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่แม้กระทั่งร้านไอศกรีมชื่อดังอย่าง "เบน แอนด์ เจอร์รี่" ยังนำชื่อ "หลินซานิตี้" ไปเป็นหนึ่งในรสชาติใหม่ล่าสุดเลยทีเดียว ซึ่งล่าสุดมีปัญหาเล็กน้อยเหตุนำ คุ้กกี้นำโชค ไปผสมอยู่ในเนื้อโยเกิร์ต แต่คนไม่ชอบเหตุมัน เละทำให้เสียรสชาติ ส่งผลให้ตอนนี้จำเป็นต้องเปลี่ยนมาใช้ โคนวัฟเฟิ่ลแทน
  • จอร์แดนฟ้องบริษัทกีฬาจีนแอบนำชื่อ-เบอร์ไปใช้
    ไมเคิ่ล จอร์แดน ตำนานนักยัดห่วงของทีม ชิคาโก้ บูลล์ส ยื่นฟ้องบริษัทผลิตภัณฑ์กีฬา "เฉี่ยวดาน สปอร์ต" ของจีน จากกรณีที่เจ้าตัวถูกนำชื่อและหมายเลข 23 ไปใช้ในทางการตลาดโดยไม่ได้รับอนุญาต อย่างไรก็ตาม โฆษกฝ่ายคู่กรณียืนยันยังไม่รู้ว่าฝ่ายโจทก์ต้องการค่าเสียหายเท่าใด เนื่องจากยังไม่ได้รับแจ้งข้อกล่าวหา
  • หลินปฏิเสธเดทคาร์ดาเชี่ยน
    เจเรมี่ หลิน ซูเปอร์สตาร์ดวงใหม่แห่งวงการยัดห่วง รีบออกมาปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่า กำลังปลูกต้นรักกับ คิม คาร์ดาเชี่ยน ดาราเรียลลิตี้สะโพกดินระเบิด ยันทั้งหมดแค่ข่าวเหลวไหล แถมทิ้งท้าย ตนไม่ใช่สเปกของฝ่ายหญิงแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »