ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มันโช่เชื่อซิตี้ทะลุรอบก่อนรองฯยูโรปาลีก

มันโช่เชื่อซิตี้ทะลุรอบก่อนรองฯยูโรปาลีก

Posted 09/03/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ สุดมั่นใจ "เรือใบสีฟ้า" จะพลิกสถานการณ์เข้าสู่รอบก่อนรองฯ ยูโรปา ลีก ได้แน่ รับหวังเห็น แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังตัวเก่ง คัมแบ็กได้ภายใน 2 วีก

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่า "เรือใบสีฟ้า" ยังคงมีโอกาสดีที่จะผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ถึงแม้เกมแรกในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา บุกไปแพ้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรดังในลีกโปรตุเกส 0-1 ก็ตาม

"ถือเป็นผลการแข่งขันที่ไม่ได้เซอร์ไพรส์อะไร เลย อะไรๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล แต่ผมไม่คิดว่า เราสมควรแพ้ในเกมนี้ เรามีโอกาสทำประตูหลายครั้ง แต่จบสกอร์กันไม่ได้เอง อย่างไรก็ตาม เรายังมีโอกาสดีอยู่ที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป เพราะเกมที่ แมนเชสเตอร์ จะเป็นอะไรที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงเลย เพราะเมื่อเรามีโอกาสทำประตู เราก็มักจะทำได้เสมอ" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 47 ปี กล่าว โดยแมตช์นี้ สปอร์ติ้งฯ ได้ประตูชัยจาก ซานเดา เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียน นาทีที่ 51

นอกจากปราชัยแล้ว แมตช์นี้ แมนฯ ซิตี้ ยังเจอข่าวร้ายซ้ำสองอีกด้วย เมื่อ แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังกัปตันทีมคนสำคัญ ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกม ซึ่งถึงแม้ยังไม่รู้แน่ชัดว่า เจ้าตัวมีปัญหาตรงบริเวณใด แต่ "มันโช่" ก็คาดหวังว่า ยอดดาวเตะทีมชาติเบลเยียมวัย 25 ปี จะพักแข้งไม่เกิน 2 สัปดาห์ 

"เราต้องรอ 1-2 วันถึงจะรู้รายละเอียดเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเขา แต่มันดูเหมือนเขาจะมีปัญหาตรงน่องนะ ซึ่งผมก็หวังว่า ก็องปานี คงจะพักแค่ 10 วัน หรือเต็มที่ก็แค่ 2 สัปดาห์ แต่ถึงกระนั้นเรายังมีทางเลือกอื่นอีกเยอะแยะ" อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือจม!บุกพ่ายลิสบอนหวิว0-1นัดแรกยูโรปา
      "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องพบกับความปราชัยในเกมออกเยือน สปอร์ติ้ง ลิสบอน เจ้าบ้านไปก่อน 0-1 แต่ยังคงได้กลับมาลุ้นกันต่อที่ถิ่นผู้ดีอีกครั้ง ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • มันโช่ยันเอง!จ้องฉกเพอร์ซี่จากปืนใหญ่
    เปิดอกแบบไม่เกรงใจต้นสังกัด โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือหน้าหล่อ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับคงรีบเข้าไปกระชากตัวโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตีนระเบิด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาอยู่ในอ้อมอกแน่ หากเจ้าตัวโบกมือลาถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ในช่วงฤดูร้อนนี้ แม้ใจจริงจะคิดว่า "อาร์วีพี" คงจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ก็ตาม
  • บาโลจ๋อย!อดได้ค่าจ้าง1วีกฐานแหกกฎสโมสร
    ไม่รอด...โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เปิดปากเอง มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงอารมณ์ศิลปินของทีม โดนปรับค่าเหนื่อย 1 สัปดาห์ โทษฐานละเมิดกฎเคอร์ฟิว ไปเที่ยวผับโป๊จนถึงช่วงเช้าตรู่ของวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • บาโลจ๋อยโดนยามกันไม่ให้เข้าห้างเหตุสวมฮูด
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวอีกแล้ว ล่าสุดเพิ่งโดนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกันไว้ไม่ให้เข้าห้าง เหตุมาจากเจ้าตัวเดินสวมฮูด แม้พยายามจะอธิบายว่าอยากมีเวลาส่วนตัวกับเพื่อนไม่อยากให้ผู้คนจำได้ แต่ก็ไม่สำเร็จ เจ้าหน้าที่ยืนยันกฎก็คือกฎ หากสวมก็ห้ามเข้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »