ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้จ่อจับฟรายเออร์สต่อสัญญาใหม่

เฟอร์กี้จ่อจับฟรายเออร์สต่อสัญญาใหม่

Posted 09/03/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้จะประสบความสำเร็จในการรั้งตัว เอเซเกล ฟรายเออร์ส ปราการหลังวัยกระเตาะ หลังจากไม่ต้องการให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยอย่างที่ ราเวล มอร์ริสัน และ ปอล ป็อกบา จอมทัพวัยละอ่อน ที่เมินสัญญาใหม่และย้ายออกไปเล่นที่อื่น โดยหวังว่าจะแจ้งเกิดได้ง่ายกว่า

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมจับ เอเซเกล ฟรายเออร์ส เซนเตอร์แบ็กอนาคตไกล มานั่งถกเรื่องการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ หลังจากนักเตะตกเป็นเป้าหมายของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแกร่งร่วมลีก ในเวลานี้
 
รายงานข่าวระบุว่า "ไก่เดือยทอง" กำลังจับตามองสถานการณ์ของ ฟรายเออร์ส ที่ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องการขยายสัญญากับต้นสังกัด ทั้งๆ ที่พูดคุยกันมาเป็นเวลานานหลายเดือนแล้ว แต่ล่าสุด เชื่อกันว่า "เฟอร์กี้" กำลังใกล้ที่จะเกลี้ยกล่อมให้ ดาวเตะวัย 19 ปี ฝากอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปได้สำเร็จแล้ว
 
 ก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องปล่อย ราเวล มอร์ริสัน มิดฟิลด์พรสวรรค์สูง ให้กับทาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังจากที่ไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ได้ และยังอาจต้องเสียกองกลางอนาคตไกลอีกรายอย่าง ปอล ป็อกบา ที่มีข่าวว่าบรรลุข้อตกลง ย้ายไปร่วมทัพ ยูเวนตุส ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา หลังจากไม่สามารถหาบทสรุปเรื่องสัญญาใหม่ได้เสียที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »