ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "คูนิส"ชิวชิวถูกแฮ็กเมล มั่นใจไม่มีภาพโป๊หลุด เศร้า"สกาโย"รูปนู้ดปลิว

"คูนิส"ชิวชิวถูกแฮ็กเมล มั่นใจไม่มีภาพโป๊หลุด เศร้า"สกาโย"รูปนู้ดปลิว

Posted 10/03/2012 by siamdara

    คนไม่เคยทำผิด ย่อมไม่หวั่นไหว มิล่า คูนิส นางเอกสาวคนดัง ออกมายืนยันว่า เธอไม่เคยกลัวเลยสักนิดกับข่าวที่ว่าจะมีภาพโป๊ของตัวเองหลุดปลิวว่อนออกมาตามโลกไซเบอร์ สืบเนื่องจากที่มีการจับกุมตัวแฮ็กเกอร์คนหนึ่ง ที่ต้องสงสัยว่าเจาะข้อมูลอีเมลบุคคลที่มีชื่อเสียงทั้ง สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน และตัวของ คูนิส เอง เผยต่อให้แฮ็กเข้าไปได้จริงๆ ก็ไม่มีทางทำอะไรได้ เนื่องจากเธอไม่เคยส่งรูปโป๊ส่วนตัวให้กับใครทั้งนั้น และส่วนใหญ่ก็มีแค่ภาพชิวๆ กินเที่ยวกับเพื่อนฝูง!!


    เรื่องนี้เป็นเรื่องขึ้นมา หลังจากที่ คริสโตเฟอร์ ชานี่ย์ หนุ่มวัย 35 ปี จากฟลอริดา โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวได้เมื่อปีที่แล้ว จากการถูกต้องสงสัยว่าแฮ็กเข้าไปในบัญชีอีเมลของนักแสดงระดับนางเอกทั้ง คูนิส และ สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน โดยงานนี้ เจ้าหนุ่มปฏิเสธที่จะยอมรับผิดข้อกล่าวหาดังกล่าว ขณะที่ตัวแทนของดาราสาวจากหนัง ''Black Swan'' ได้ปฏิเสธเกี่ยวกับเรื่องภาพนู้ดของคูนิสรวมทั้งข้อความสยิวๆ ระหว่างเธอกับ จัสติน ทิมเบอร์เลค ป็อปสตาร์สุดหล่อ คู่หมั้นของ เจสซิก้า บีล
     

    เพื่อเป็นการยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวเป็นความจริง คูนิสออกมาเปิดใจว่า เธอไม่มีภาพโป๊เปลือยแม้แต่ภาพเดียว เลยไม่กลัวข่าวฉาว นักแสดงสาววัย 28 ปี เผยกับ ''บาซาร์'' นิตยสารดังเมืองมะกันว่า ''อีเมลที่โดนแฮ็กของฉันมันไม่ได้ใช้มา 3 ปี เห็นจะได้ พวกแฮ็กเกอร์ได้ภาพของฉันไป แต่ฉันไม่มีภาพโป๊เปลือยหรืออะไรแบบนั้น ฉันมีภาพฟ้องเต็มหน้า ภาพกำลังกินอะไรอยู่ ฉันไม่เคยส่งภาพโป๊ของตัวเอง ไม่มีอะไรผิดพลาดทำนองนั้นหรอก''
     

    ขณะเดียวกัน คูนิสยอมรับเธอรู้สึกเสียใจกับโยฮันส์สัน ซึ่งโดนฉกภาพนู้ดส่วนตัวและเอาไปเผยแพร่ในโลกไซเบอร์ ''นี่เป็นเรื่องที่น่าเศร้าจริงๆ เธอไม่ควรที่จะต้องไปอธิบายเรื่องเหล่านี้ให้กับใครทั้งนั้น''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟชั่นเซ็กซี่ ‘แนน’ถ่อมตัวไม่มีอะไรโชว์
    ก่อนหน้านี้ถือว่าเป็นการถ่ายเซ็กซี่ของสาวหมวย “แนน” ปิยะดา ตุรงคกุล ที่สามารถเรียกยอดขายได้ดี จนงานนี้ได้รับการเรียกร้องเข้ามาจากแฟนๆ ว่าอยากเห็นสาวแนนมีผลงานเซ็กซี่อีกครั้ง งานนี้สอบถามไปยังเจ้าตัว เผยทันทีว่า“(หัวเราะ) ก็เท่าที่ถ่ายไปหนังสือก็บอกยอดขายดี เราก็ดีใจนะ ว่ายังมีคนชอบแบบนี้ด้วยแบบที่ไม่ค่อยจะมี (หัวเราะ) ไปสู้กับคนอื่นก็สู้ไม่ได้ จริงๆ แล้วเราอาจะเป็นคนซ่อนรูปนะ เพราะดูเหมือนไม่มีอะไ...
  • ''ญาญ่าญิ๋ง''คัมแบ็กละครเต็มตัวฟุ้งโกอินเตอร์ภาพยนตร์ต่างประเทศ
    ดูจะกลับมาเอาจริงเอาจังกับงานละครอีกครั้งสำหรับ สาว ''ญาญ่าญิ๋ง'' รฐา โพธิ์งาม ที่เหมือนเจ้าตัวจะเริ่มติดใจกับบทนางร้ายในละครกระแสดีของทางวิก 3 พระราม 4 กับ ''ต้มยำลำซิ่ง'' ที่ดูเจ้าตัวจะกลับมาได้รับความสนใจและนิยมชมชอบจากแฟนละครอีกครั้งหลังจากก่อนหน้านี้ดูจะเงียบหายไปกับงานในวงการบันเทิง ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพบเจ้าตัวในงานเปิดตัวห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาสุพรรณบุรี เมื่อวันก่อน จึงได้...
  • คาหนังคาเขาเป้ย แฮปปี้ควงหนุ่มนอกวงการ...
    ยังคงเป็นนางร้ายปากแข็ง สำหรับสาว เป้ย ปานวาด ที่ก่อนหน้านี้มีภาพหลุดกับลูกชายนักการเมืองออกมาตอนที่ทั้งคู่แอบย่องไปดูหนังกัน 2 ต่อ 2 แต่จนแล้วจนรอดเจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธว่าหนุ่มนอกวงการคนนั้นเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น แถมตอนนี้สถานะยังโสดสนิท แต่ผ่านไปได้ไม่นานก็เห็นสาวเป้ยควงหนุ่มคนเดิมมากินข้าวอย่างสวีทหวาน แถมงานนี้ไร้ผู้ติดตามอีกเช่นเคยซึ่งก่อนหน้านี่ก็มีภาพปาปารัซซี่ออกมาเป็นหลักฐานแจ่มแจ้งคาห...
  • ‘เอมมี่’ เร่งเครื่อง! เดินหน้าโชว์ตู้ม
    ตั้งแต่เริ่มเปิดศักราชใหม่ปีมังกรทองในปีนี้ ดูเหมือนว่าดาราสาวเซ็กซี่ เอมมี่ เดอะกิ๊ก จะเดินหน้าอวดความเซ็กซี่แบบไม่รีรอใคร ทั้งการแต่งตัวออกงานหลายงานที่ผ่านมา หรือว่าการถ่ายแบบนิตยสารที่อวดรูปร่างเพรียวงาม และหน้าอกหน้าใจดูมๆ เรียกว่าทำคะแนนความเซ็กซี่ที่ทิ้งห่างเพื่อนร่วมรุ่นแบบฝุ่นตลบเลยทีเดียวล่าสุด สาวเอมมี่ สวมชุดเกาะอกสีชมพูที่รัดเนินเนื้อแน่นๆ จนทำให้มะลิล้นปริ่มขึ้นมาอีกครั้ง กับการไปทำห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »