ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจสซิก้า ซิมป์สัน ว่าที่คุณแม่คนสวย

เจสซิก้า ซิมป์สัน ว่าที่คุณแม่คนสวย

Posted 12/03/2012 by siamdara

    ท้องโย้ใกล้คลอดเต็มที่ แล้วหลังจากนั้นเชื่อว่าคงจะมีงานแต่งานอย่างเป็นเรื่องเป็นราวตามมา สำหรับสาวสวยคนนี้ เจสซิก้า ซิมป์สัน ที่สร้างความฮือฮาเปลือยกายถ่ายภาพลงนิตยสารแอล โดยมีเจ้าหนุ่มอีริค จอห์นสัน ร่วมเป็นนางแบบจูจุ๊บท้องแก่ๆ เห็นแล้วก็อบอุ่น น่ารักดี ก็ขออวยพรล่วงหน้าให้มีครอบครัวแสนสุข อบอุ่นแล้วกันนะจ๊ะ  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยโฉมหน้าแล้ว สาวหมวยทำ ว่าน เลิก พิม...
    โถ... ก่อนหน้านี้มีแต่เสียงเม้าท์กันกระฉ่อนถึงเรื่องความเจ้าชู้ของหนุ่ม ว่าน ธนกฤต ที่แอบนอกใจไปควงสาวหมวยไปหม่ำข้าวกัน 2 ต่อ 2 ตอนที่คบหาดูใจกับสาว พิม พิมพ์มาดา แต่ตอนนั้นเจ้าตัวทำโมโหกลบเกลื่อนจนไม่มีใครสนใจจะติดตามเรื่องปล่อยให้มันผ่านไป แต่สาวพิมก็จับได้คาหนังคาเขา และรับกับพฤติกรรมการโกหกของหนุ่มว่านไม่ได้ เลยต้องทางใครทางมันมาถึงวันนี้หนุ่มว่านเลยกล้าที่จะควงสาวหมวยต้นตอที่ทำให้เลิกกับสาวพ...
  • ความเลวที่เล่า3วัน3คืนไม่จบคนวงการร่วมแฉ''เสี่ยอ่าง''คบไม่ได้
    ต้องมาว่ากันต่อเป็นตอนที่สอง ตามคำเรียกร้องกับรายการแฉพฤติกรรมเอาความดีเข้าตัว โยนความชั่วให้คนอื่น ของ "เสี่ย อ" หรือ "เสี่ยอ่าง" ที่สร้างภาพให้ตัวเองโด่งดังกรุยทางเข้าเป็นนักการเมืองระดับชาติ ด้วยลีลาที่กวนโอ๊ย พ่นน้ำลายเอามัน เอาความสะใจ ใส่ร้ายคนอื่นแบบปะฉะดะ มั่วเปรอะไปหมด จริงบ้าง ไม่จริงบ้าง ขอให้ข้ามีเรตติ้งกระฉูดเข้าไว้ โดยจับมือกับนักจ้อข่าวจอมงกที่จับจุดขายชาวบ้านได้โดนใจ แต่ทว่าเบื้องห...
  • ชมพู่ โนคอมเม้นท์ พจน์ เทียบดังกว่า อั้ม...
    นางเอกสาวลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา งดออกความเห็น! หลังจากนักปั้นฝีปากกล้า พจน์ อานนท์ เปิดศึกสาดน้ำลายใส่กับผู้จัดการชื่อดัง เอ ศุภชัย แถมยังมาพาดพิงบอก สาวชมพู่ ดังกว่าซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา ซึ่งเจ้าตัวเปรยไม่เคยคิดเทียบชั้นนางเอกรุ่นพี่ เผยอยู่อย่างนี้ชีวิตก็แฮปปี้แล้ววว..เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ พจน์ อานนท์ เปรียบเทียบ สาวชมพู่ ดังกว่าซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา งานนี้นางเอกลูกครึ่ง เผยมาว่า"โดยส่วนต...
  • "ลิซ่า'' สวย เก่ง เซ็กซี่
    สาวสวยนักเรียนนอกคนนี้เข้าวงการบันเทิงมานาน10 กว่าปี แต่ภาพความเซ็กซี่ของเธอไม่ค่อยมีปรากฏให้ได้เห็นบ่อยนัก วันก่อน ''ลิซ่า'' อลิซาเบธ แซดเลอร์ พิธีกรและนางแบบลูกครึ่งใส่ชุดเกาะอกเซ็กซี่ไปงานประกาศรางวัล เมขลา ที่หอประชุมมงคลอาภากร ม.เทคโนโลยีราชมงคลพระนคร อวดความงามแบบสาวรุ่นใหญ่ให้ได้ชมกัน บอกได้คำแล้วว่า เธอทั้งสวย เก่ง แถมยังเซ็กซี่โดนใจอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »