ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แหวนแหวน-ปวริศา'' ไฮโซสาวเจ้าเสน่ห์

"แหวนแหวน-ปวริศา'' ไฮโซสาวเจ้าเสน่ห์

Posted 12/03/2012 by siamdara

    ตั้งแต่แยกทางหัวใจกับหนุ่มทายาทหนังสือพิมพ์ชื่อดังไปก็ไม่เห็นว่าพิธีกรไฮโซสาวสวยอย่าง ''แหวนแหวน'' ปวริศา เพ็ญชาติ จะเปิดตัวหนุ่มคนใหม่ซักที แม้ก่อนหน้านี้จะแว่วมาว่ามีหนุ่มเกาหลีมาดามใจแต่ก็กลายเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น อย่างนี้คงต้องลุ้นกันต่อว่าหนุ่มผู้โชคดีที่มาเป็นหวานใจคนใหม่ของแหวนแหวนจะเป็นใครกันหนอ...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ไมค์ พิรัชต์” ดีใจได้เป็นพระเอกช่อง 3 ประกบ “มาร์กี้” ยันไม่ทิ้งร้องเพลง
    “ไมค์ พิรัชต์” เป็นปลื้มได้เป็นพระเอกช่อง3 ประกบ “มาร์กี้” เรื่อง “รากบุญ” ของผู้จัดฯ “ปิ่น ณัฏฐนันท์” เผยเตรียมเปิดกล้องหลังสงกรานต์นี้ เจ้าตัวลั่นถึงจะหันมาเล่นละครมากขึ้นแต่ก็ไม่ทิ้งงานเพลง ขอทำสองอย่างควบคู่กันไปแจ้งเกิดจากการเป็นนักร้อง แต่ตอนนี้ “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ผันตัวเองมาเล่นละครมากขึ้น ล่าสุดก็กำลังมีผลงานเรื่อง “ลิขิตฟ้าชะตาดิน” ซึ่งออนแอร์ทางช่อง 5 อยู่ในขณะนี้ แถมดูเหมือนเส้...
  • "ป้อง" รักลงตับ ยอมคิกขุเพื่อ "แก้ว"
    นับวันความรักยิ่งทวีความหวานสําหรับคู่รักต่างวัย"แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล" แห่งวง "เฟย์ ฟาง แก้ว" จากค่าย "อาร์เอส" กับนักแสดงสุดฮอตรุ่นพี่ "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" เพราะนอกจากทั้งคู่จะหมั่นใส่ใจซึ่งกันและกันแล้ว พระเอกรุ่นพี่ยังทุ่มเทกับการปรับตัวโดยเฉพาะวัยให้เข้ากับหวานใจรุ่นน้องได้อย่างลงตัวพิสูจน์ได้จากรูปที่ "สาวแก้ว" นํามาโพสต์ "หนุ่มป้อง" ใส่ที่คาดผมเป็นหูมิกกี้เม้าส์ลบความแมนแบบดิบๆ แทบ...
  • ''จี๊ด''อุบคุยวิวาห์''ขลุ่ย''เผยเพื่อนเชียร์แต่ไม่รีบ
    ''จี๊ด-แสงทอง'' เขิน! รับเพื่อนยุให้แต่งงานกับ ''ไฮโซขลุ่ย'' อุบคุยเรื่องสละโสดกับแฟนหนุ่ม บอกยังไม่รีบร้อน โวความรักแฮปปี้ดีที่ผ่านมาคบกันแบบไม่ค่อยหวือหวา แต่ล่าสุดเมื่อสัปดาห์ก่อนนางแบบสาว ''จี๊ด'' แสงทอง เกตุอู่ทอง ไปฉลองวันเกิดของตัวเอง ก็มีภาพแสนสวีตกับไฮโซหนุ่ม ''ขลุ่ย'' ธนา เชาวนปรีชา ที่ยกเค้กมาเซอร์ไพรส์แถมด้วยหอมแก้มหนึ่งฟอด เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ จี๊ด ที่มาเดินแบบในงาน โรบินสัน ...
  • เจสซิก้า ซิมป์สัน ว่าที่คุณแม่คนสวย
    ท้องโย้ใกล้คลอดเต็มที่ แล้วหลังจากนั้นเชื่อว่าคงจะมีงานแต่งานอย่างเป็นเรื่องเป็นราวตามมา สำหรับสาวสวยคนนี้ เจสซิก้า ซิมป์สัน ที่สร้างความฮือฮาเปลือยกายถ่ายภาพลงนิตยสารแอล โดยมีเจ้าหนุ่มอีริค จอห์นสัน ร่วมเป็นนางแบบจูจุ๊บท้องแก่ๆ เห็นแล้วก็อบอุ่น น่ารักดี ก็ขออวยพรล่วงหน้าให้มีครอบครัวแสนสุข อบอุ่นแล้วกันนะจ๊ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »