ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''จี๊ด''อุบคุยวิวาห์''ขลุ่ย''เผยเพื่อนเชียร์แต่ไม่รีบ

''จี๊ด''อุบคุยวิวาห์''ขลุ่ย''เผยเพื่อนเชียร์แต่ไม่รีบ

Posted 12/03/2012 by siamdara

    ''จี๊ด-แสงทอง'' เขิน! รับเพื่อนยุให้แต่งงานกับ ''ไฮโซขลุ่ย'' อุบคุยเรื่องสละโสดกับแฟนหนุ่ม บอกยังไม่รีบร้อน โวความรักแฮปปี้ดี


    ที่ผ่านมาคบกันแบบไม่ค่อยหวือหวา แต่ล่าสุดเมื่อสัปดาห์ก่อนนางแบบสาว ''จี๊ด'' แสงทอง เกตุอู่ทอง ไปฉลองวันเกิดของตัวเอง ก็มีภาพแสนสวีตกับไฮโซหนุ่ม ''ขลุ่ย'' ธนา เชาวนปรีชา ที่ยกเค้กมาเซอร์ไพรส์แถมด้วยหอมแก้มหนึ่งฟอด เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ จี๊ด ที่มาเดินแบบในงาน โรบินสัน ซัมเมอร์ สปิริต ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาพระราม 9 จึงได้อัพเดตเรื่องความรักในตอนนี้ทันที
    

    ''วันเกิดที่ผ่านมามีจัดปาร์ตี้เซอร์ไพรส์วันเกิด ก็มีแต่เพื่อนไปกันหลายคน วันนั้นก็สนุกดีค่ะ มีเพื่อนๆ พี่ มีอาจารย์ด้วย ส่วนเค้กจริงๆ เป็นเค้กจากเพื่อนพี่ขลุยแต่เขาไม่ได้มาพี่ขลุ่ยก็เลยเอามาให้''
    

    เมื่อถามว่า นอกจากเค้กมีหอมแก้มเป็นของขวัญด้วย เรื่องนี้ จี๊ดยิ้มเขินก่อนจะบอกว่า ''ก็มีเป็นเรื่องธรรมดาค่ะนิดนึง ส่วนของขวัญก็ไม่ได้ขอของขวัญอะไร ทุกอย่างก็แฮปปี้มีความสุขดี จี๊ดเองก็ยังไม่ได้ให้ของขวัญอะไรตัวเองเลย นอกจากการทำงาน ยังไม่รู้ว่าอยากได้อะไรแต่ปีนี้รู้สึกว่าจะมีหนัง ก็ทำงาน''
    

    ต่อข้อถามว่าจะมีควง ขลุ่ย ไปฉลองวันเกิดย้อนหลังกันสองต่อสองหรือไม่ เรื่องนี้ นางแบบสาวเผยว่า
    

    ''คงไม่มีค่ะ เพราะตอนนี้ก็ทำร้านทำอะไรด้วย ปกติก็ต้องเข้าร้านทุกวัน แล้วก็กะว่าจะไปทำ หาเวลาว่างไป''
    

    อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ปีนี้คนแต่งงานเยอะเหลือเกิน จะสละโสดกับเขาบ้างไหม เรื่องนี้ นางแบบสาวเผยว่า
    

    ''อันนี้ก็ยังไม่ทราบเหมือนกันเห็นคนแต่งเยอะเหลือเกิน เราก็คงอยู่นิ่งๆ กันบ้าง ถามว่าอยากแต่งไหม เดี๋ยวก่อนแล้วกันนะ เดี๋ยวเก็บเงินก่อนค่ะ ความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ดีค่ะ ที่ยังไม่อยากแต่งจริงๆ มันขึ้นอยู่กับเวลามากกว่า อยากแต่งตามคู่คนอื่นก็คงจะไม่ใช่เราควรจะปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติมากกว่า''
    

    ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า มีการคุยกับขลุ่ยเรื่องแต่งงานบ้างไหม จี๊ดยิ้มเขินก่อนจะอุบไม่ยอมบอกว่า แต่ยอมรับว่าเพื่อนยุให้แต่ง
    

    ''ไม่บอกๆ เพื่อนทุกคนก็ยุหมดแหละค่ะ พี่ๆ ก็ยุ เจอเพื่อนก็บอกแต่งเถอะ เจอพี่นักข่าวก็ถามเมื่อไหร่จะแต่ง แต่งได้แล้ว ถามว่าจะมีแววไหมก็ยังไม่ทราบต้องดูไปเรื่อยๆ พ่อแม่เขาก็ไม่ซีเรียสเพราะขึ้นอยู่กับตัวเรามากกว่าค่ะ' จี๊ดกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจสซิก้า ซิมป์สัน ว่าที่คุณแม่คนสวย
    ท้องโย้ใกล้คลอดเต็มที่ แล้วหลังจากนั้นเชื่อว่าคงจะมีงานแต่งานอย่างเป็นเรื่องเป็นราวตามมา สำหรับสาวสวยคนนี้ เจสซิก้า ซิมป์สัน ที่สร้างความฮือฮาเปลือยกายถ่ายภาพลงนิตยสารแอล โดยมีเจ้าหนุ่มอีริค จอห์นสัน ร่วมเป็นนางแบบจูจุ๊บท้องแก่ๆ เห็นแล้วก็อบอุ่น น่ารักดี ก็ขออวยพรล่วงหน้าให้มีครอบครัวแสนสุข อบอุ่นแล้วกันนะจ๊ะ
  • เผยโฉมหน้าแล้ว สาวหมวยทำ ว่าน เลิก พิม...
    โถ... ก่อนหน้านี้มีแต่เสียงเม้าท์กันกระฉ่อนถึงเรื่องความเจ้าชู้ของหนุ่ม ว่าน ธนกฤต ที่แอบนอกใจไปควงสาวหมวยไปหม่ำข้าวกัน 2 ต่อ 2 ตอนที่คบหาดูใจกับสาว พิม พิมพ์มาดา แต่ตอนนั้นเจ้าตัวทำโมโหกลบเกลื่อนจนไม่มีใครสนใจจะติดตามเรื่องปล่อยให้มันผ่านไป แต่สาวพิมก็จับได้คาหนังคาเขา และรับกับพฤติกรรมการโกหกของหนุ่มว่านไม่ได้ เลยต้องทางใครทางมันมาถึงวันนี้หนุ่มว่านเลยกล้าที่จะควงสาวหมวยต้นตอที่ทำให้เลิกกับสาวพ...
  • ความเลวที่เล่า3วัน3คืนไม่จบคนวงการร่วมแฉ''เสี่ยอ่าง''คบไม่ได้
    ต้องมาว่ากันต่อเป็นตอนที่สอง ตามคำเรียกร้องกับรายการแฉพฤติกรรมเอาความดีเข้าตัว โยนความชั่วให้คนอื่น ของ "เสี่ย อ" หรือ "เสี่ยอ่าง" ที่สร้างภาพให้ตัวเองโด่งดังกรุยทางเข้าเป็นนักการเมืองระดับชาติ ด้วยลีลาที่กวนโอ๊ย พ่นน้ำลายเอามัน เอาความสะใจ ใส่ร้ายคนอื่นแบบปะฉะดะ มั่วเปรอะไปหมด จริงบ้าง ไม่จริงบ้าง ขอให้ข้ามีเรตติ้งกระฉูดเข้าไว้ โดยจับมือกับนักจ้อข่าวจอมงกที่จับจุดขายชาวบ้านได้โดนใจ แต่ทว่าเบื้องห...
  • ชมพู่ โนคอมเม้นท์ พจน์ เทียบดังกว่า อั้ม...
    นางเอกสาวลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา งดออกความเห็น! หลังจากนักปั้นฝีปากกล้า พจน์ อานนท์ เปิดศึกสาดน้ำลายใส่กับผู้จัดการชื่อดัง เอ ศุภชัย แถมยังมาพาดพิงบอก สาวชมพู่ ดังกว่าซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา ซึ่งเจ้าตัวเปรยไม่เคยคิดเทียบชั้นนางเอกรุ่นพี่ เผยอยู่อย่างนี้ชีวิตก็แฮปปี้แล้ววว..เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ พจน์ อานนท์ เปรียบเทียบ สาวชมพู่ ดังกว่าซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา งานนี้นางเอกลูกครึ่ง เผยมาว่า"โดยส่วนต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »