ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ฟลุค"มั่นใจ"อชิ"ไม่เรียก"เพชร"พ่อโวรัก"นาตาลี"แฮปปี้

"ฟลุค"มั่นใจ"อชิ"ไม่เรียก"เพชร"พ่อโวรัก"นาตาลี"แฮปปี้

Posted 13/03/2012 by siamdara

    ''ฟลุค-เกริกพล'' ควงหวานใจ ''นาตาลี'' ออกงานคู่ครั้งแรกโวรักแฮปปี้ดี แต่ยังไม่พร้อมมีข่าวดีบอกขอเวลาปรึกษากันไปเรื่อยๆ ก่อน เชื่อ ''โบ-ชญาดา'' ไม่สอนลูก ''อชิ'' เรียกแฟนใหม่ ''เพชร-กรุณพล'' ''พ่อ'' ยันไม่น้อยใจลูกติด หนึบหนุ่มคนใหม่ของอดีตภรรยา


    แม้จะมีภาพหวานด้วยกันออกมาถี่แต่ดาราหนุ่มคาสโนวาอย่าง ''ฟลุค'' เกริกพล มัสยวาณิช กับสาว ''นาตาลี'' ณัฏฐินี เจียรวนนท์ ก็ยังไม่เคยรับจ็อบออกงานคู่จริงๆ จังๆเลยสักครั้ง ล่าสุดก็ใจอ่อนเข้าจนได้ เพราะเมื่อวันที่ 12 มี.ค.55 ในงานเปิดตัว ''ซีพี เฟรชมาร์ท'' สาขาฟอร์จูน รัชดาฯ ทั้งสองคนได้ควงคู่กันมาร่วมงานให้สื่อมวลชนเก็บภาพสวีทๆ บ้างหลังจากที่ต้องติดตามภาพน่ารักๆ จากโลกไซเบอร์มาเสียนาน ซึ่งงานนี้สาว ''นาตาลี''ได้เผยถึงสาเหตุที่ยอมใจอ่อนมาร่วมงานในครั้งนี้ว่าคิดว่าเป็นงานที่เหมาะสมกับเราทั้งคู่จึงเลือกมา ก่อนปฏิเสธเปิดตัวกันมากขึ้น


    ''ก็ดีค่ะได้มาทำสลัดด้วยจริงๆ ''ลี'' เองก็เป็นคนชอบทำอาหารอยู่แล้ว ที่มาเปิดตัวที่นี่ครั้งแรกเพราะเป็นคอนเซปต์ของงานด้วย และเป็นงานที่คิดว่าน่าจะเหมาะ เลยตัดสินใจมาร่วมงาน ไม่ใช่ว่าเปิดตัวมากขึ้นหรอกค่ะแต่อย่างที่บอกว่าเราเลือกอะไรที่เหมาะกับเรามากกว่า''


    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าหลังจากที่ได้คบหากันมาระยะหนึ่งแล้วมีการพัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นมากน้อยขนาดไหน กับเรื่องนี้หนุ่ม ''ฟลุค'' เผยว่าคนเราอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เจอกันมากขึ้นมันก็ต้องพัฒนาเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว


    ''จริงๆ ก็เหมือนเดิมแต่ทุกคนก็ต้องมีการพัฒนาขึ้นอยู่แล้ว จริงๆ ผมก็ว่าไม่แตกต่างอะไรจากที่ผ่านมาแต่ว่าคนเราอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เจอกันมากขึ้นมันก็ต้องพัฒนาอยู่แล้ว''


    จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามว่าใกล้จะมีข่าวดีบ้างแล้วหรือยัง เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราสาวเผยว่าขอปรึกษากันก่อนเพราะต้องขอใช้เวลาศึกษากันไปเรื่อยๆ ก่อน


    ''ขอเวลาก่อนนะคะขอปรึกษากันก่อน ก็ใช้เวลามันศึกษากันไปเรื่อยๆ ก่อนดีกว่าค่ะ''


    ด้านดาราหนุ่มกล่าวเสริมว่าจริงๆ แล้วยังไม่ได้พูดกันเป็นเรื่องเป็นราวแต่ก็ยอมรับว่ามีคุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้บ้าง


    ''จริงๆ แล้วยังไม่ได้พูดกันเป็นเรื่องเป็นราวผมว่ามันก็ต้องอยู่ที่ระยะเวลาก็อย่างที่ ''ลี''บอกดูๆ กันไปถ้าเกิดวันนึงมันถึงเวลามันก็คงใช่เอง ก็ยอมรับว่ามีคุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้บ้างแต่ก็ไม่ได้เป็นเรื่องเป็นราว''


    ''ปราบอยู่ไหม''


    ดูเหมือนว่าตั้งแต่คบหากับสาว ''นาตาลี'' คาสโนวาอย่างหนุ่ม ''ฟลุค'' จะไม่มีข่าวกับสาวให้มาระแคะระคายเลยอย่างนี้เรียกว่าปราบอยู่หมัดหรือเปล่า เรื่องนี้ดาราหนุ่มยืนยันว่าตนเป็นอย่างนี้มาตั้งนานแล้วที่มีข่าวคาสโนวาออกมานั้นน่าจะเป็นการเข้าใจผิดมากกว่า


    ''ก็เป็นอย่างนี้อยู่ตั้งนานแล้ว เพียงแต่ว่าอาจจะเป็นการเข้าใจผิดมากกว่า (หัวเราะ) คือเรียกว่าเกรงใจมากกว่า เพราะเขาก็ค่อนข้างไว้ใจเราถ้าคนไหนที่จิกเรามากเราก็จะออกจากกรอบ เพราะผมว่าผู้ชายเป็นทุกคนเป็นเหมือนกันถ้าเราโดนบังคับอะไรในสิ่งที่เขาบังคับเขาอยากทำเราก็จะไม่ยอมเท่าไหร่''


    ขณะที่ดาราสาวกล่าวเพิ่มเติมว่าตนไม่ได้ขออะไรเป็นพิเศษเพราะไม่เห็นอะไรที่มันต้องไม่ไว้วางใจเพียงเท่านั้น


    ''ไม่ได้ขอค่ะแต่เราก็ไม่ได้เห็นอะไรที่มันต้องไม่ไว้วางใจเพราะเราก็รู้อยู่แล้วว่าส่วนใหญ่เขาก็ไปที่ร้านและก็ไปกับลูกอย่างที่เขาบอก''


    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามเกี่ยวกับเรื่องของ ''โบ'' ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ อดีตภรรยาของดาราหนุ่ม ที่เพิ่งออกมาเผยว่าได้คบหากับดาราหนุ่มมาดนุ่ม ''เพชร'' กรุณพล เทียนสุวรรณ ส่วนตัว ''ฟลุค'' แล้วรู้สึกอย่างไรกับการเปิดตัวในครั้งนี้ เกี่ยวกับเรื่องนี้หนุ่ม ''ฟลุค'' กล่าวว่าเป็นสิทธิ์ส่วนตัวของ ''โบ'' ตนไม่ขอยุ่งเกี่ยว จริงๆ ก็รู้จักกับ ''เพชร'' พอสมควรก็รู้สึกว่าเป็นคนดีเหมือนกัน


    ''ผมไม่ได้ยุ่งเรื่องส่วนตัวเขาครับ ถ้าเขาจะทำอะไรมันก็เป็นสิทธิ์ของเขา ถ้าเกิดมันจะเป็นอะไรที่ซีเรียดมากก็ต้องคุยกันเพราะเขาเป็นลูกเราแค่นั้นเอง กับ ''เพชร'' จริงๆ ผมก็เคยรู้จักมาก่อน เราก็ค่อนข้างรู้จักพอสมควรแต่ไม่ได้สนิทไม่ได้อะไร แต่ก็ดูเป็นคนดี แล้วก็บุคลิกอะไรก็ดูดี''


    ผู้สื่อข่าวยังได้ถามว่า ''อชิ'' ค่อนข้างสนิทสนมกันมากจนเรียกได้ว่าติดหนีบ ''เพชร''เลยทีเดียว กับเรื่องนี้รู้สึกน้อยใจลูกบ้างหรือไม่ เรื่องนี้ดาราหนุ่มยืนยันว่าไม่มีทางอยู่แล้วเพราะยังไงตนก็ซี้กับลูกชายมากกว่า


    ''มันไม่มีทางอยู่แล้ว เพราะผมกับลูกซี้กันมากยังไงก็ตามเขาไม่อาบน้ำด้วยกันแน่ และนิสัยของ ''อชิ'' เขาเป็นคนค่อนข้างจะติดคนง่ายครับ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนผมน้องผมถ้า ''อชิ'' เจอสัก 4-5 ครั้งเขาก็จะเข้าหาเองเลย ถ้าเป็นครั้งแรกๆเขาก็ไม่ค่อยยุ่ง เขาจะเป็นแนวนั้น หลายคนผมต้องขอโทษแทนลูกเลยนะครับ เวลามีคนมาขอถ่ายรูปเขาจะวิ่งหนีไปเลย''


    เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าในอนาคตหากถ้าลูกชาย ''น้องอชิ'' จะเรียก ''เพชร'' ว่าพ่อ ''ฟลุค'' จะยอมหรือไม่อย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราหนุ่มยืนยันเสียงแข็งว่า ''อชิ''ไม่มีทางเรียกเพราะพ่อ-แม่มีแค่อย่างละคนเพียงเท่านั้น


    ''ผมว่าเขาไม่เรียกและผมก็คิดว่า ''โบ'' เองเขาก็คงไม่สอนเพราะพ่อกับแม่ก็มีแค่ พ่อกับแม่มันไม่มีเยอะไปกว่านี้ ที่เหลือจะเป็นลุง ป้า น้า อา อะไรก็ไม่แปลก''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แคท'' คงคอนเซปต์ โชว์พุงขาวจั๊วะ!
    เรียกว่ายังคงคอนเซปต์เดิมเช่นเคยกับนักร้องสาวหุ่นดี&เสียงดี ''แคท'' แคทรียา อิงลิช ถ้าหากเห็น ''สาวแคท'' ขึ้นโชว์เวทีไหนทีไร จะต้องเห็นความเซ็กซี่ของ ''สาวแคท'' ด้วยการโชว์หน้าอกหน้าใจแบนราบ...อวดพุงขาวจั๊วะทุกครั้งไปนั่นเอง เช่นเดียวกันกับครั้งนี้ ซึ่ง ''สาวแคท'' ก็ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างเช่นเคยนะเจ้าค้า...าา!!
  • "ได๋" เคลียร์ข่าวหันฉิ่งฉับ "โรส ศิรินทิพย์" รับสนิท...
    "ได๋" เคลียร์ภาพควง "ตุล อพาร์ทเม้นท์คุณป้า" เที่ยวไม่มีอะไรในกอไผ่ แจงไปกันหลายคนไม่ใช่สองต่อสอง ยันเป็นเพื่อนกันมานานลุ้นไม่ขึ้น ส่วนข่าวเปลี่ยนรสนิยมหันไปฉิ่งฉับกับ "โรส ศิรินทิพย์" เจ้าตัวออกตัวยังชอบผู้ชาย แต่รับสนิทโรสมาก พร้อมบอกไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหนกำลังถูกจับตามองเรื่องของความรัก หลังจากเพิ่งเลิกกับหนุ่ม "กอล์ฟ ฐิติพันธุ์ เกยานนท์ " ล่าสุดสาว "ได๋ ไดอาน่า จงจิตนาการ" ก็มีภาพปาปารัสซ...
  • "แหวนแหวน-ปวริศา'' ไฮโซสาวเจ้าเสน่ห์
    ตั้งแต่แยกทางหัวใจกับหนุ่มทายาทหนังสือพิมพ์ชื่อดังไปก็ไม่เห็นว่าพิธีกรไฮโซสาวสวยอย่าง ''แหวนแหวน'' ปวริศา เพ็ญชาติ จะเปิดตัวหนุ่มคนใหม่ซักที แม้ก่อนหน้านี้จะแว่วมาว่ามีหนุ่มเกาหลีมาดามใจแต่ก็กลายเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น อย่างนี้คงต้องลุ้นกันต่อว่าหนุ่มผู้โชคดีที่มาเป็นหวานใจคนใหม่ของแหวนแหวนจะเป็นใครกันหนอ...
  • “ไมค์ พิรัชต์” ดีใจได้เป็นพระเอกช่อง 3 ประกบ “มาร์กี้” ยันไม่ทิ้งร้องเพลง
    “ไมค์ พิรัชต์” เป็นปลื้มได้เป็นพระเอกช่อง3 ประกบ “มาร์กี้” เรื่อง “รากบุญ” ของผู้จัดฯ “ปิ่น ณัฏฐนันท์” เผยเตรียมเปิดกล้องหลังสงกรานต์นี้ เจ้าตัวลั่นถึงจะหันมาเล่นละครมากขึ้นแต่ก็ไม่ทิ้งงานเพลง ขอทำสองอย่างควบคู่กันไปแจ้งเกิดจากการเป็นนักร้อง แต่ตอนนี้ “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ผันตัวเองมาเล่นละครมากขึ้น ล่าสุดก็กำลังมีผลงานเรื่อง “ลิขิตฟ้าชะตาดิน” ซึ่งออนแอร์ทางช่อง 5 อยู่ในขณะนี้ แถมดูเหมือนเส้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »