ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อั้ม-แดง" บังเอิญเจอกัน

"อั้ม-แดง" บังเอิญเจอกัน

Posted 13/03/2012 by สยามบันเทิง

         สวนกระแสคำทายทักว่าเป็นนางเอกขาลง นางเอกฮอตเจ้าของตำแหน่ง เซ็กซี่แห่งปี อย่าง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ดวงงานพุ่งกระฉูดทั้งงานอีเว้นท์ งานโฆษณา เข้ามาเพียบ รับทรัพย์ตั้งแต่ต้นปีมังกรทอง พร้อมทั้งตอกย้ำความเซ็กซี่สมตำแหน่งตั้งแต่โชว์อาบน้ำกลางห้างดัง และล่าสุดขึ้นปกปฐมฤกษ์ FAST  ENTERTAINMENT MAGAZINE อวดความเซ็กซี่กลางหิมะ ถึงแดนปลาดิบกันเลยทีเดียว


       ซึ่งนางเอกสาว อั้ม-พัชราภา ที่มาร่วมรับรางวัลสาวเจ้าเสน่ห์ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด ในงานประกาศผล “Mthai top talk about 2012” ได้กล่าวถึงเรื่องงานภายหลังจากที่ได้เดินทางไปพักผ่อนที่ประเทศอังกฤษเมื่อช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีละคร แต่ในช่วงเดือนมีนาคมทั้งเดือน เธอไม่สามารถปลีกตัวไปไหนได้เลย เหตุเพราะมีงานโฆษณารอถ่ายทำอยู่ถึง 4 ชิ้น


        “ตอนนี้อั้มมีโฆษณาตั้งแต่ต้นปีที่ถ่ายไปก็ 4 ชิ้น นี่เดือนนี้หลังจากกลับมาจากอังกฤษ อั้มไปไหนไม่ได้เลย เพราะว่ามีงานโฆษณาสินค้าใหม่เข้ามาอีกประมาณ 4 ชิ้น แล้วเป็นสินค้าใหม่ที่เกี่ยวกับการกินค่ะ ก็เลยทำให้อั้มไปไหนไม่ได้เลย ละครก็ยังไม่มีหรอกค่ะ ส่วนงานโฆษณาก็รีบรับนิดนึง เราแก่แล้ว (หัวเราะ) ก็ตอนนี้ก็มีงานโฆษณากับงานอีเว้นท์ค่ะ ก็ไม่มีเวลาไปเที่ยวหรือไปไหนอีกแล้วค่ะ”

        นอกจากนี้ อั้ม-พัชราภา ยังกล่าวถึงการไปเจอะเจอ         “คุณแดง”สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ที่ประเทศอังกฤษ ที่มีการโพสต์ภาพสุดแบ๊วของทั้งคู่ ลงอินสตาแกรมของนางเอกสาวว่า “บังเอิญไปเจอกันค่ะ ไม่ได้นัด ไม่ได้ไปพร้อมกัน ซึ่งบังเอิญเจอกัน หลังจากวันนั้นก็นัดเจอกันทุกวันเลยค่ะ” นางเอกสาวกล่าว


        สำหรับสิ่งที่เป็นการตอกย้ำว่า อั้ม-พัชราภา ยังเป็นเซ็กซี่ตัวแม่และไม่ใช่นางเอกขาลง นอกจากจะกวาดรายได้และความฮอตจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาสินค้าถึง 8 ชิ้น ตั้งแต่ต้นปี 2012 แล้ว ล่าสุดก็ยังอวดความฮือฮาถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่กลางหิมะรับซัมเมอร์ในชุดขึ้นปกปฐมฤกษ์ FAST ENTERTAINMENT MAGAZINE ด้วยฝีมือลั่นชัตเตอร์ของ ธาดา วาริช นั่นเอง


         ซึ่งในการถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ท่ามกลางหิมะของ อั้ม-พัชราภา นั้น มีรายงานว่า แม้ว่า อั้ม จะเป็นคนที่ชอบอากาศหนาว แต่ช่วงที่ไปถ่ายแบบหนาวขนาดติดลบที่ประเทศญี่ปุ่น ก็ทำให้อั้มออกอาการหนาวสั่นให้เห็น แต่ สาวอั้ม ก็โชว์สปิริตแบบมืออาชีพให้เห็นแบบเต็มๆ เช่นกัน


        อย่างไรก็ตาม สำหรับ FAST ENTERTAINMENT MAGAZINE ที่ อั้ม-พัชราภา ขอตอกย้ำความเซ็กซี่ที่แรงดีไม่มีตก ทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ได้จับมือกับ ทาเลนต์ วัน จัดงานปิดตัวขึ้นจัดงานบนลานสเก็ต ณ ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ ชั้น 9 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สุขุมวิท-เอกมัย ในวันที่ 8 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป และนอกจาก สาวอั้ม จะมาเปิดใจกับถ่ายแบบครั้งนี้แล้ว ก็ยังมีแฟชั่นโชว์ Trend from the Movie จากหนังดัง โดยเหล่านักแสดงดาวรุ่ง ที่พาเหรดกันมาถล่มแคทวอล์ค อาทิ เต๋อ-ฉันทวิชช์, พีช-พชร, นัททิว เอเอฟ, ไอซ์-ปรีชญา, มิน-พีชญา, ยิปซี-คีรติ, ยิปโซ-รมิตา, แพตตี้-อังศุมาลิน, กอล์ฟ-พิชญะ, ไมค์-พิรัชต์ ฯลฯ อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมพู่ โนคอมเม้นท์ พจน์ เทียบดังกว่า อั้ม...
    นางเอกสาวลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา งดออกความเห็น! หลังจากนักปั้นฝีปากกล้า พจน์ อานนท์ เปิดศึกสาดน้ำลายใส่กับผู้จัดการชื่อดัง เอ ศุภชัย แถมยังมาพาดพิงบอก สาวชมพู่ ดังกว่าซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา ซึ่งเจ้าตัวเปรยไม่เคยคิดเทียบชั้นนางเอกรุ่นพี่ เผยอยู่อย่างนี้ชีวิตก็แฮปปี้แล้ววว..เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ พจน์ อานนท์ เปรียบเทียบ สาวชมพู่ ดังกว่าซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา งานนี้นางเอกลูกครึ่ง เผยมาว่า"โดยส่วนต...
  • อั้ม ปัดกินข้าวกับ กฤษณ์ อ้างไม่เจอกัน 3สัปดาห์แล้ว ปลื้มได้ถ่ายเซ็กซี่
    อั้ม ปัดกินข้าวกับ กฤษณ์ อ้างไม่เจอกัน 3สัปดาห์แล้ว ปลื้มได้ถ่ายเซ็กซี่
  • อั้ม รอลุ้น กิ๊กใหม่คอมเม้นท์ แชะหวือ...
    มีงานแฟชั่นชวนสยิวใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นถ่ายเซ็กซี่กลางหิมะ ด้วยอุณหภูมิติดลบ 7 องศาเซลเซียส ซึ่งกำลังกลายเป็นกระแสอยู่ขณะนี้ ด้านนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา เผยหนุ่มคนใหม่ยังไม่เห็นแฟชั่นเซ็ทดังกล่าว แต่ไม่ก้าวก่ายงานกันอยู่แล้ว และยังนอนยันไม่เฉลยแน่นอนว่าใครกันแน่ที่มาวิน ก่อนโต้ย่องดินเนอร์กับ ตี๋กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ แจงไม่ได้กันมาหลายวีคแล้วจ้า...นางเอกซุปตาร์เผย หนุ่มคนสนิทยังไม่เห็นภาพแฟชั่นเซ็ก...
  • ร้อนฉ่า! ดาราสาวประชันโฉมชุดว่ายน้ำรับซัมเมอร์
    ฤดูร้อนมาเยือนทีไร ก็เป็นสัญญาณที่บอกให้เรารู้ว่า สงครามบนแผงหนังสือกำลังเริ่มต้นขึ้นอีกแล้ว แหม..แหม... ก็เพราะนิตยสารแนวผู้หญิงที่มีอยู่หลายสิบเล่ม ต่างพร้อมใจกันจับเอาดาราสาวสุดเซ็กซี่ทั้งหลายในวงการบันเทิงมาขึ้นปกโชว์ทรวดทรวงองค์เอวเพิ่มดีกรีความร้อนฉ่ารับซัมเมอร์บนแผงหนังสือกันอย่างไม่มีใครยอมใครไงล่ะจ๊ะ ทำเอาคนซื้อนิตยสารตาลายเลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว หุหุแพง พรรณชนิดา จากนิตยสาร Her Worldเอ๋...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »