ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คาเปลโล่ปฎิเสธข่าวลือเจรจาคุมอินเตอร์

คาเปลโล่ปฎิเสธข่าวลือเจรจาคุมอินเตอร์

Posted 13/03/2012 by siamsport

 

ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่าตนพบกับ มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน ไม่เป็นความจริง พร้อมยันไม่คิดรับงานกุมบังเหียน อินเตอร์ มิลาน อย่างแน่นอน

ฟาบิโอ คาเปลโล่ เทรนเนอร์ว่างงานชาวอิตาเลียน ออกมาปฏิเสธว่ากำลังเตรียมที่จะเข้ารับงานกุมบังเหียน อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา พร้อมยืนยันไม่เคยเจรจาเรื่องดังกล่าวกับ มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร "งูใหญ่" ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แม้แต่ครั้งเดียว

หลังจากที่ "บิ๊กดอน" ตัดสินใจแยกทางกับทีมชาติอังกฤษ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คาเปลโล่ ก็ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าเตรียมที่จะกลับไปทำงานในลีกบ้านเกิดอีกครั้ง โดยจุดหมายน่าจะไปอยู่ที่ถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เนื่องจากมีแววว่า เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือคนปัจจุบัน ที่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ และเตรียมโดนไล่ออกในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม อดีตโค้ช เอซี มิลาน วัย 65 ปี ปฏิเสธรายงานที่อ้างว่าได้เข้าพบกับ โมรัตติ ที่ลอนดอน "ตัดเรื่องอนาคตของผมกับ อินเตอร์ ไปได้เลย ผมยืนยัน 100 เปอร์เซ็นต์ในเรื่องนี้ ข่าวลือที่อ้างว่าผมพบกับ โมรัตติ ที่ลอนดอน มันเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ"

"ผมอาศัยอยู่ใกล้ๆ กับภัตตาคารที่ โมรัตติ เดินทางไป แต่การพบกันเป็นเรื่องที่ไม่เป็นความจริง 1 เดือนหลังจากที่ลาออกจากการคุมทีมชาติอังกฤษ ผมรู้สึกผ่อนคลายมากๆ ผมกำลังรอที่จะกลับไปทำงานอีกครั้ง" คาเปลโล่ ให้ความเห็นทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »