ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ครบเครื่อง!เมสซี่โชว์เป็นนายทวารสุดเหนียว

ครบเครื่อง!เมสซี่โชว์เป็นนายทวารสุดเหนียว

Posted 14/03/2012 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์นักเตะจาก บาร์เซโลน่า นับเป็นคนที่คู่ควรกับรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปี 2011 อย่างแท้จริง เพราะนอกจากจะถล่มประตูได้เป็นกอบเป็นกำแล้วนั้น ล่าสุดเจ้าตัวยังรับหน้าที่เป็นนายด่านในการซ้อมของทีม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และโชว์เซฟได้อย่างสุดยอด จน การ์เลส ปูโยล กัปตันทีมของ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องเอามาโชว์บน "เฟซบุ๊ค" เลยทีเดียว
 

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงจอมระเบิดตาข่ายของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน แสดงให้เห็นว่า ไม่ได้มีดีแค่ฝีเท้าเท่านั้น เพราะเจ้าตัวได้สวมถุงมือรับบทเป็นผู้รักษาประตู แถมยังโชว์ฟอร์มบินเซฟได้อย่างยอดเยี่ยม ในการซ้อมของทีม เมื่อวันจันทร์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา

เมสซี่ เพิ่งระเบิดฟอร์มสุดโหด เจาะตาข่ายคู่ต่อสู้ไป 5 ครั้ง จนช่วยให้ บาร์เซโลน่า เปิดรัง คัมป์ นู ถล่ม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น คู่แข่งจากเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน 7-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันพุธที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา แถมหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ยังเหมาอีก 2 ลูก ในเกมลีก นัดที่ "เจ้าบุญทุ่ม" บุกไปคว้าชัยเหนือ ราซิ่ง ซานตานเดร์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมาด้วย

จากผลงานอันสุดยอด ทำให้ในฤดูกาลนี้ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา กดให้ บาร์เซโลน่า ไปแล้ว 50 ลูกในทุกรายการ และขอแค่ส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้อีกแค่ 5 ครั้งเท่านั้น ก็จะเทียบเท่ากับสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลในทุกทัวร์นาเมนต์ของสโมสรอย่าง เซซาร์ โรดริเกซ ที่จำนวน 230 ประตูได้แล้ว

ทว่าล่าสุด เมสซี่ คงอยากลองได้รับประสบการณ์ของการเป็นผู้รักษาประตูดูบ้าง เพราะเขาได้สวมบทเป็นนายด่านในช่วงการซ้อมของทีม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่ง การ์เลส ปูโยล กัปตันทีมจอมเก๋าของ บาร์เซโลน่า ก็จัดการโพสต์รูปของแข้งวัย 24 ปี ในตอนที่เป็นนายทวาร ลงบน "เฟซบุ๊ค" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ให้ผู้คนได้เห็นกันถ้วนหน้าว่า นอกจากจะมีฝีเท้าเป็นเลิศแล้วนั้น เจ้าของรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปี 2011 ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ก็ยังเซฟลูกยิงได้สุดยอดไม่แพ้กันอีกด้วย

"ชีวิตนี้ผมได้เห็นครบทุกอย่างแล้ว แม้แต่บทบาทผู้รักษาประตูเขาก็ยังทำได้ดีไม่แพ้กันเลย เด็กคนนี้เป็นคนที่มหัศจรรย์แท้ๆ" ปูโยล กล่าวใน "เฟซบุ๊ค" ของตนเอง โดยไม่มีรายงานว่า บิคตอร์ บัลเดส นายด่านมือ 1 ของ บาร์เซโลน่า รู้สึกหนาวๆ ร้อนๆ กับความเหนียวหนึบของ เมสซี่ หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »