ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผียิ้ม!ยอเรนเต้เจ็บส่อวืดช่วยบิลเบายูโรป้าลีก

ผียิ้ม!ยอเรนเต้เจ็บส่อวืดช่วยบิลเบายูโรป้าลีก

Posted 14/03/2012 by siamsport

 

 "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี หลังจากเฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกร่างโย่งของ แอธเลติก บิลเบา มีอาการบาดเจ็บจนไม่ได้ลงฝึกซ้อมเมื่อวันอังคาร และอาจฟิตไม่ทันลงสนามในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่จะเจอกับพวกเขาในวันพฤหัสบดีนี้

อาส หนังสือพิมพ์ดังของประเทศสเปน รายงานว่า เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าคนสำคัญของแอธเลติก บิลเบา สโมสรแกร่งศึกลา ลีกา มีอาการบาดเจ็บรบกวนทำให้พลาดการลงฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และอาจจะหมดสิทธิ์ลงช่วยต้นสังกัดในการเปิดรัง ซาน มาเมส ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเกาะอังกฤษ ในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ในวันพฤหัสบดีที่ 15 มี.ค. นี้
 
หัว หอกทีมชาติสเปนวัย 27 ปี พลาดการซ้อมเมื่อวันอังคาร เนื่องจากมีปัญหาความฟิตเล็กน้อย ทำให้ถูกสื่อคาดเดาว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ยอเรนเต้ จะไม่ได้ลงสนามในเกมถ้วยยุโรป ขณะที่บิลเบา ยังไม่ได้ออกมาแสดงความเห็นในเรื่องนี้ เนื่องจากต้องการรอดูอาการต่อไปจนถึงวินาทีสุดท้าย
 
ข่าวดัง กล่าวนับว่าเป็นความเสียหายครั้งใหญ่ของ บิลเบา เนื่องจาก ยอเรนเต้ เป็นดาวเตะคนสำคัญของทีมหลังจากซัดไปแล้วทั้งสิ้น 21 ประตูในทุกรายการ โดยรวมถึงประตูแรกในเกมที่บุกเชือด "ปีศาจแดง" 3-2 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในนัดแรกที่ทั้ง 2 ทีมพบกัน เมื่อวันที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าคุยขรมผีขวัญดี-ประสบการณ์เพียบนำฝูงชิวๆ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุยข่ม แมนเชสเตอร์ ซิตึ้ หลังทีมแซงรั้งจ่าฝูง มั่นใจทีมจะนั่งบัลลังก์ตรงนี้ไปอีกนาน และแบบสบายๆ ไม่มีกดดัน เพราะสู้กับแรงกดดันพวกนี้มานานหลายปี ดีดัก ชี้เกมกับ เวสต์บรอมฯ แม้ตอนนำลูกเดียว ก็ยังเล่นไปตามเกม จนบดชนะ 2-0 แม้แฟนบอลจะอยากให้ยิงให้ขาดก็ตาม
  • ไม่สนยิงสลุต!รูนกร้าวขอแชมป์เป็นพอ
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าขาลุยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กร้าวบอกความสำเร็จของทีมสำคัญลำดับแรก ไม่สนว่าตัวเองจะฟอร์มฮอต ยิงประตูถล่มทลาย หลังเหมา 2 ลูก ช่วยทีมชนะ เวสต์บรอมฯ 2-0 ทำให้ยิงรวม 26 ลูกแล้วซีซั่นนี้
  • โค้งสุดท้าย10นัดวัดความนิ่งผี-เรือสู่แชมป์
    หลังจากที่เคยตามหลังถึง 7 แต้ม ลดมาเหลือ 5 แต้มและในที่สุด"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไล่แซง "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ขึ้นไปนำจ่าฝูงได้แล้วโดยเมื่อจบเกมนัดที่ 28 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมายูไนเต็ดเป็นฝ่ายขึ้นไปนั่งบัลลังก์ผู้นำด้วย แต้มที่เหนือกว่า 1 คะแนน
  • ยังปลื้มผีสอยจ่าฝูงทำเรือกดดัน
    แอชลี่ย์ ยัง ปีกเลือดผู้ดีของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยปลื้มไม่หาย ที่ "ปีศาจแดง" ยึดตำแหน่งจ่าฝูงคืนมาได้แล้ว หลังชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้แรงกดดันกลับไปอยู่ที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมโว เรียกฟอร์มเก่งช่วงต้นซีซั่นกลับมาได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »