ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ฉลามชล"เปิดตัว ป้ายโฆษณา 3 มิติ 17 มี.ค.นี้ ทีมแรกในไทย

"ฉลามชล"เปิดตัว ป้ายโฆษณา 3 มิติ 17 มี.ค.นี้ ทีมแรกในไทย

Posted 14/03/2012 by rakball.net

 

 

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี โชว์ความเป็นผู้นำในวงการลูกหนังอีกครั้ง เตรียมนำป้ายโฆษณา 3 มิติ รูปแบบใหม่จากต่างประเทศ มาใช้ในนัดเปิดสนามไทยพรีเมียร์ลีก พบ การท่าเรือ 17 มี.ค.นี้ อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร การันตี เป็นสโมสรแรกในเมืองไทยที่นำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดมาใช้ 
 
สโมสรชลบุรี เอฟซี เตรียมนำเทคโนโลยีใหม่ ในการโฆษณาที่สนามฟุตบอลในต่างประเทศมาใช้ โดย อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ได้เปิดเผยว่า "เดี๋ยวนี้ฟุตบอลไทยลีก มีมูลค่าทางการตลาดสูงมาก สินค้าผู้สนับสนุน ล้วนสนใจที่จะมา ลงทุน ทำการโฆษณาประชาสัมพันธ์ กับสโมสรฟุตบอลเป็นจำนวนมาก ซึ่งสโมสรชลบุรี ได้คิดช่องทางการโฆษณารูปแบบใหม่ๆ รองรับการเจริญเติบโตในส่วนนี้ โดยล่าสุด สโมสรได้ ร่วมทุนกับ บริษัท ไซน์แมท อินสไปเรชั่น จำกัด จัดทำป้ายโฆษณา 3 มิติ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ ที่กำลังนิยมอยู่ในต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฟุตบอลลาลีก้า ของสเปน มาใช้ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ในนัดเปิดสนาม พบ การท่าเรือ วันที่ 17 มี.ค.นี้ ซึ่งตนขอเชิญชวนแฟนบอล ให้ลองสังเกตุป้ายโฆษณาเทคโนโลยีใหม่นี้ ซึ่งจะเห็นได้ชัดเจนที่สุด ทางการถ่ายทอด ทางทีวี ที่นัดนี้จะถ่ายทอดสด ทางช่องสยามกีฬาทีวี (ช่อง ทรู 69) ตั้งแต่เวลา 18.00 น.

ส่วนสินค้าและผู้สนับสนุนรายใด ที่สนใจจะ โฆษณาผ่านป้าย 3 มิติ ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ติดต่อได้ที่ คุณจอย ฝ่ายการตลาด โทร. 0870979333 ซึ่งผมรับรองว่า การโฆษณารูปแบบใหม่นี้ จะเป็นเทรนใหม่ ได้รับความนิยมสุดๆ ของฟุตบอลบ้านเรา และที่สำคัญ การโฆษณาแบบใหม่นี้จะผ่านสายตาแฟนบอลที่ชมเกมทางบ้าน นับล้านคน ซึ่งคุ้มค่ากับสินค้าที่ตัดสินใจลงโฆษณาอย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 2แข้งโสมแดงกิเลนถึงไทยสัปดาห์หน้า
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง เตรียมได้2แข้งทีมชาติเกาหลีเหนืออย่าง รี ควาง ชอน และ โช คึม โชล มาเสริมทีมในสัปดาห์หน้าหลังจบภารกิจรับใช้ทีมชาติในเอเอฟซี ชาลเลนจ์ คัพ
  • วัวชนได้ฤกษ์เปิดตัวสโมสรลุยไทยลีก 15 มี.ค. นี้
    วัวชน ยูไนเต็ด เตรียมแถลงความพร้อมลุยศึกไทยลีกฤดูกาล 2012 วันที่ 15 มี.ค. นี้ ที่ อาคาร เอฟบีที หัวหมาก ชั้น 11 เวลา 13.00-15.00 น.
  • ติดใจ!ฟาวเลอร์เล็งโดดรับงานกุนซือ
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ หนึ่งในวีรบุรุษของ ลิเวอร์พูล เผย ตอนนี้ตนตั้งเป้าที่จะรับงานเป็นผู้จัดการทีมแล้ว หลังอดเป็นพ่อค้าแข้งให้ แบล็คพูล ระบุ ประสบการณ์จากการเป็นผู้เล่น-ผู้จัดการทีมของ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด นับเป็นแรงผลักดันให้ตนมองหางานคุมทีมต่อไป พร้อมหวังให้มีประธานสโมสรที่ใจกล้าพอจะจ้างตนไปรับหน้าที่กุนซือด้วย
  • รอยเตอร์ไม่แคร์แม้กูปรีมีแข้งต่างชาติหมุนเวียนน้อย
    รอยเตอร์ โมไรร่า เฮดโค้ชอีสาน ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการที่มีผู้เล่นต่างชาติน้อยจะส่งผลเสียในการจัดตัวผู้เล่นหากมีอาการบาดเจ็บหรือถูกคาดโทษ แต่ไม่ได้แสดงความกังวลเพราะมั่นใจว่าจะใช้งานนักเตะไทยเพื่อมาทดแทนได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »