ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รอยเตอร์ไม่แคร์แม้กูปรีมีแข้งต่างชาติหมุนเวียนน้อย

รอยเตอร์ไม่แคร์แม้กูปรีมีแข้งต่างชาติหมุนเวียนน้อย

Posted 13/03/2012 by SMM

 
 
รอยเตอร์ โมไรร่า เฮดโค้ชอีสาน ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการที่มีผู้เล่นต่างชาติน้อยจะส่งผลเสียในการจัดตัวผู้เล่นหากมีอาการบาดเจ็บหรือถูกคาดโทษ แต่ไม่ได้แสดงความกังวลเพราะมั่นใจว่าจะใช้งานนักเตะไทยเพื่อมาทดแทนได้

อีสาน ยูไนเต็ด ที่มีนักเตะต่างชาติ 6 คน และเป็นผู้รักษาประตูถึง 2 คน ทำให้มีนักเตะต่างชาติที่ไม่ใช่ผู้รักษาประตูเพียง 4 คนเท่านั้นที่จะลงเล่นในฤดูกาล 2012 คือ ชาเยเน่ ซานโตส, วิคเตอร์ อมาโร่, มาซิโอ ดา ซิลวา และ คิม ยุน ดง แต่ว่ากุนซือใหญ่อย่าง รอยเตอร์ โมไรร่า กุนซือ "กูปรีอันตราย" ก็ไม่ได้แสดงความกังวลแต่อย่างใด

"หากผู้เล่นต่างชาติทั้ง 4 คนนั้นมีอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ก็จะส่งผลกระทบในการจัดตัวผู้เล่นแน่นอนเพราะมีนักเตะต่างชาติคอยหมุนเวียนน้อย แต่อย่างไรก็ตามผมเองก็ได้คำนึงในเรื่องนี้มาโดยตลอด ดังนั้นในการฝึกซ้อมนั้นผมเองก็เน้นให้นักเตะทุกคนเล่นเป็นระบบมากกว่ามากฝากความหวังไว้ที่นักเตะคนใดคนหนึ่ง และเชื่อว่าหากผู้เล่นต่างชาติไม่พร้อมจะลงสนาม เราก็ต้องใช้นักเตะไทยที่มีอยู่เพื่อเข้ามาเติมเต็มให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นกใหญ่เปิดตัวสโมสรก่อนลุยไทยลีก15มี.ค.นี้
    นายอนุชา นาคาศัย ประธานสโมสร ชัยนาท เอฟซีเปิดเผยว่าจะแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 15 มี.ค. นี้ พร้อมกับเปิดจองเสื้อแข่งรุ่นพิเศษในล็อตสุดท้าย ย้ำหมดแล้วหมดเลย
  • สมาคมฯยันคำเดิม กูปรี เป็นอีสาน เตะอุบล ไม่เปลี่ยนแปลง
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง แถลงบทสรุปในที่ประชุมสมาคมฯ วันนี้ ยืนยันกรณีศรีสะเกษ เปลี่ยนเป็นอีสาน ยูไนเต็ด และลงเล่นอุบลเหมือนเดิม ส่วนรังเหย้าวัวชน ยังไม่สรุป เพื่อนตำรวจให้เตะ สพล.ชล ในเลกแรกไปก่อน ไฟส่องสว่างจะเพิ่มเป็น 800 ลักซ์ และอนาคตอาจจำกัดโควต้าทีมในจังหวัดเดียวกัน
  • เฮงซังโวแข้งนอกฉลามชลปีนี้สุดเจ๋งไม่แพ้ใคร
    โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล กุนซือทีมชลบุรี ออกมาเผย ตอนนี้ทีมชลบุรีลงตัวทุกตำแหน่งทั้งแข้งไทยและต่างชาติพร้อมโวแข้งนอกฉลามชลเจ๋งไม่แพ้บุรีรัมย์ และเมืองทองฯ เชื่อมีดีพอพาทีมเป็นแชมป์ไทยลีกได้
  • เสธ.ชายโว อาร์มี่พร้อมเกินร้อยสู้ศึกไทยลีก 2012
    อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่จัดการเสริมทัพขนานใหญ่เพื่อหวังติดหัวตารางของฤดูกาล 2012 ให้ได้ โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาบรรดานักเตะและสตาฟโค้ชได้เดินทางไปจังหวัดระยองเพื่อเปลี่ยนบรรกาศในการฝึกซ้อม หลังจากที่มีโปรแกรมอุ่นเครื่องมาตลอดก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »