ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นกใหญ่เปิดตัวสโมสรก่อนลุยไทยลีก15มี.ค.นี้

นกใหญ่เปิดตัวสโมสรก่อนลุยไทยลีก15มี.ค.นี้

Posted 13/03/2012 by SMM

 
 
นายอนุชา นาคาศัย ประธานสโมสร ชัยนาท เอฟซีเปิดเผยว่าจะแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 15 มี.ค. นี้ พร้อมกับเปิดจองเสื้อแข่งรุ่นพิเศษในล็อตสุดท้าย ย้ำหมดแล้วหมดเลย

"นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี น้องใหม่ของศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 เตรียมแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร 15 มี.ค. 2555 ซึ่ง "เสี่ยแฮงค์" อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสร เปิดเผยรายละเอียดว่า

"เราจะมีการแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรก่อนที่จะเปิดฤดูกาล 2012 ในวันที่ 15 มี.ค. ที่ศาลากลางจังหวัดชัยนาท ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ซึ่งนักเตะจะมากันครบทุกคน พร้อมทั้งจะมีเปิดเผยรายชื่อนักเตะที่ส่งลงเล่นในไทยพรีเมียร์ลีก เพราะทั้งสื่อมวลชนและแฟนบอลต่างก็ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะนักเตะต่างชาติที่เรามีอยู่ 10 คน แต่จะส่งชื่อได้เพียง 7 คน เท่านั้น"

"พร้อมกันนี้จะเปิดจองเสื้อแข่งรุ่นพิเศษที่ผลิตโดยแคปป้าให้กับแฟนบอลได้จับจองกันเป็นเจ้าของในราคาตัวละ 700 บาท โดยในขณะนี้เหลืออยู่เพียงแค่ 400 ตัวเท่านั้น หากใครที่อยากได้ก็ต้องรีบกันหน่อยเพราะหมดแล้วหมดเลย" นายอนุชา กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมาคมฯยันคำเดิม กูปรี เป็นอีสาน เตะอุบล ไม่เปลี่ยนแปลง
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง แถลงบทสรุปในที่ประชุมสมาคมฯ วันนี้ ยืนยันกรณีศรีสะเกษ เปลี่ยนเป็นอีสาน ยูไนเต็ด และลงเล่นอุบลเหมือนเดิม ส่วนรังเหย้าวัวชน ยังไม่สรุป เพื่อนตำรวจให้เตะ สพล.ชล ในเลกแรกไปก่อน ไฟส่องสว่างจะเพิ่มเป็น 800 ลักซ์ และอนาคตอาจจำกัดโควต้าทีมในจังหวัดเดียวกัน
  • เฮงซังโวแข้งนอกฉลามชลปีนี้สุดเจ๋งไม่แพ้ใคร
    โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล กุนซือทีมชลบุรี ออกมาเผย ตอนนี้ทีมชลบุรีลงตัวทุกตำแหน่งทั้งแข้งไทยและต่างชาติพร้อมโวแข้งนอกฉลามชลเจ๋งไม่แพ้บุรีรัมย์ และเมืองทองฯ เชื่อมีดีพอพาทีมเป็นแชมป์ไทยลีกได้
  • เสธ.ชายโว อาร์มี่พร้อมเกินร้อยสู้ศึกไทยลีก 2012
    อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่จัดการเสริมทัพขนานใหญ่เพื่อหวังติดหัวตารางของฤดูกาล 2012 ให้ได้ โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาบรรดานักเตะและสตาฟโค้ชได้เดินทางไปจังหวัดระยองเพื่อเปลี่ยนบรรกาศในการฝึกซ้อม หลังจากที่มีโปรแกรมอุ่นเครื่องมาตลอดก่อนหน้านี้
  • ลูโด้ปลื้มปลดล็อกประตูแรก ฟุ้งขอซิวดาวซัลโวไทยลีกกับชลอีกรอบ
    ได้ประตูปลดล็อกกับต้นสังกัดใหม่เสียทีสำหรับลูโด้ ลูโดวิค ทาคาม ศูนย์หน้าร่างตันตัวใหม่ของทีม ฉลามชล; ชลบุรี เอฟซี ซึ่งหลังจากย้ายมาจากพัทยา ในฤดูกาลนี้ยังไม่สามารถทำประตูแรกได้ในสีเสื่อชลบุรี ได้เลย จนกระทั้งวานนี้ (11 มี.ค.) ;ลูโด้; ก็สามารถยิงประตูแรกกับชลบุรี ได้สำเร็จ โดยศูนย์หน้าชาวแคเมอรูนเป็นคนยิงประตูที่ 2 ให้ทีมตามตีเสมอบุรีรัมย์เป็น 2-2 ก่อนจะดวลจุดโทษเอาชนะไปรวม 6-5

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »