ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮงซังโวแข้งนอกฉลามชลปีนี้สุดเจ๋งไม่แพ้ใคร

เฮงซังโวแข้งนอกฉลามชลปีนี้สุดเจ๋งไม่แพ้ใคร

Posted 12/03/2012 by SMM

 

โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล กุนซือทีมชลบุรี ออกมาเผย ตอนนี้ทีมชลบุรีลงตัวทุกตำแหน่งทั้งแข้งไทยและต่างชาติพร้อมโวแข้งนอกฉลามชลเจ๋งไม่แพ้บุรีรัมย์ และเมืองทองฯ เชื่อมีดีพอพาทีมเป็นแชมป์ไทยลีกได้

 โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล บรมกุนซือที่เพิ่งพาชลบุรี เอฟซี คว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยพระราชทาน ก.สมัยที่ 4 ได้สำเร็จ ได้ออกมากล่าวถึงความพร้อมของผู้เล่นในฤดูกาลใหม่ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ที่จะเริ่มขึ้นในสัปดาห์หน้าว่า ตอนนี้ชลบุรี เอฟซี ก็ค่อนข้างลงตัวหมดแล้วทั้งนักเตะไทยและต่างชาติ โดยแข้งไทยหลักๆ เราก็ยังยึดผู้เล่นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นแกนหลักของทีมเหมือนเดิม ส่วนที่เปลี่ยนใหม่ทั้งหมดก็จะเป็นผู้เล่นต่างชาติ ที่เราต้องการนักเตะฝีเท้าดีเกรดเอเข้ามาในปีนี้ เพื่อรองรับกับกฎ 3 บวก 1 ของไทยพรีเมียร์ลีก

กุนซือทีมชลบุรี ยังกล่าวถึงผู้เล่นต่างชาติในฤดูกาลนี้ของทีมชลบุรี อีกว่า ;ตนรู้สึกว่าผู้เล่นที่เราได้เข้ามาในซีซั่นนี้เป็นนักเตะที่ดี และสามารถเข้ากับระบบการเล่นของชลบุรีได้ และเชื่อเลยว่านักเตะต่างชาติของชลบุรีทุกคนมีดีไม่แพ้ทีมอื่นๆ โดยเฉพาะบุรีรัมย์ หรือเมืองทองฯ ที่ถือเป็นคู่สู้โดยตรงของชลบุรี ในการไล่ล่าแชมป์ไทยลีกปีนี้ และตนคิดว่าการที่ไทยพรีเมียร์ลีกตัดสินใจลดโควต้าต่างชาติครั้งนี้ จะเป็นโอกาสอันดีที่ชลบุรี จะก้าวขึ้นไปเป้นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก เพราะที่ผ่านมาเราเน้นแข้งไทยเป็นหลักมาโดยตลอด และเรื่องนี้มันก็จะทำให้ฟุตบอลสนุกมากขึ้นด้วย


สำหรับนักเตะต่างชาติที่เซ็นสัญญามาใหม่ของชลบุรี ในฤดูกาลนี้ ประกอบไปด้วย ลูโดวิค ทาคาม,แอนเดอสัน ดอส ซานโตส,โฟเด้ บองกาลี่,เจฟฟี่ ดูม็อง,ดิยุฟ บิเรเม่ และล่าสุดคือ โธมัส ดอสเซวี่ กองหน้าทีมชาติโตโก เมื่อมารวมกับ คาซุโตะ คูชิดะ ก็จะเป็น 7 ผู้เล่นต่างชาติที่จะใช้งานในไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ส่วนแข้งนอกอีกคนที่เซ็นมาล่าสุดเช่นกันอย่าง ชอน ควางจิน อดีตกองกลางทีมชาติเกาหลีใต้ นั้นยังไม่ฟิตสมบูรณ์จะส่งชื่อลงเล่นเฉพาะบอลถ้วยเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสธ.ชายโว อาร์มี่พร้อมเกินร้อยสู้ศึกไทยลีก 2012
    อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่จัดการเสริมทัพขนานใหญ่เพื่อหวังติดหัวตารางของฤดูกาล 2012 ให้ได้ โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาบรรดานักเตะและสตาฟโค้ชได้เดินทางไปจังหวัดระยองเพื่อเปลี่ยนบรรกาศในการฝึกซ้อม หลังจากที่มีโปรแกรมอุ่นเครื่องมาตลอดก่อนหน้านี้
  • ลูโด้ปลื้มปลดล็อกประตูแรก ฟุ้งขอซิวดาวซัลโวไทยลีกกับชลอีกรอบ
    ได้ประตูปลดล็อกกับต้นสังกัดใหม่เสียทีสำหรับลูโด้ ลูโดวิค ทาคาม ศูนย์หน้าร่างตันตัวใหม่ของทีม ฉลามชล; ชลบุรี เอฟซี ซึ่งหลังจากย้ายมาจากพัทยา ในฤดูกาลนี้ยังไม่สามารถทำประตูแรกได้ในสีเสื่อชลบุรี ได้เลย จนกระทั้งวานนี้ (11 มี.ค.) ;ลูโด้; ก็สามารถยิงประตูแรกกับชลบุรี ได้สำเร็จ โดยศูนย์หน้าชาวแคเมอรูนเป็นคนยิงประตูที่ 2 ให้ทีมตามตีเสมอบุรีรัมย์เป็น 2-2 ก่อนจะดวลจุดโทษเอาชนะไปรวม 6-5
  • บุรีรัมย์เปิดตัวก่อนเตะถ้วย ก.ลั่น 3 ปีต้องติดท็อปเท็นเอเชีย
    ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองหลวงที่เซ็นทรัลเวิลด์ ก่อนลงเตะถ้วย ก.กับชลบุรี เย็นนี้ (11 มี.ค.) เนวิน ประกาศก้องขอรักษาทุกแชมป์ออกไปอีก 3 ปี ตั้งเป้าต้องติดท็อปเท็นเอเชียให้ได้ภายใน 3 ปีข้างหน้า โวใครคิดจะแย่งแชมป์กับบุรีรัมย์บอกเลยว่ายาก
  • กว่างโซ้งจัดงานขอบคุณแฟนคลับ ย้ำส.ไทยคมเสร็จแน่ 30 มิ.ย.
    เชียงราย ยูไนเต็ด จัดงานระดมทุนสู่แชมป์ไทยลีก พร้อมเลี้ยงตอบแทนแฟนฟุตบอลที่ให้การสนับสนุนสโมสรเป็นอย่างดี บิ๊กฮั่นประกาศเป้าหมายติด 1 ใน 6 ของตาราง พร้อมเผยนัดเปิดบ้านพบเมืองทองฯได้ลงเล่นที่สนามไทยคมสเตเดี้ยมอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »