ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์เปิดตัวก่อนเตะถ้วย ก.ลั่น 3 ปีต้องติดท็อปเท็นเอเชีย

บุรีรัมย์เปิดตัวก่อนเตะถ้วย ก.ลั่น 3 ปีต้องติดท็อปเท็นเอเชีย

Posted 11/03/2012 by SMM

 
 
ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองหลวงที่เซ็นทรัลเวิลด์ ก่อนลงเตะถ้วย ก.กับชลบุรี เย็นนี้ (11 มี.ค.) เนวิน ประกาศก้องขอรักษาทุกแชมป์ออกไปอีก 3 ปี ตั้งเป้าต้องติดท็อปเท็นเอเชียให้ได้ภายใน 3 ปีข้างหน้า โวใครคิดจะแย่งแชมป์กับบุรีรัมย์บอกเลยว่ายาก

สโมสร “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าของ 4 แชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ได้จัดงานแถลงข่าวความพร้อมและเปิดตัวสโมสรและผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการเพื่อเตรียมสู้ศึกฟุตบอลรายการต่างๆ ของมืองไทย ฤดูกาล 2012 อย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองหลวงกรุงเทพมหานคร เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (11 มี.ค.) เวลา 13.00 น.ที่ผ่านมา ที่ลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรเป็นประธานในงานแถลงข่าว ร่วมด้วยบรรดาผู้สนับสนุนของสโมสร ที่ร่วมกันแถลงข่าวครั้งนี้ ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนบอลและบุคคลทั่วเป็นอย่างมาก

บิ๊กเนหวานขอบคุณแฟนบอลและสปอนเซอร์

นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวในงานเปิดตัวครั้งนี้ว่า “สำหรับความสำเร็จของบุรีรัมย์ในปีที่ผ่านมานั้นเกิดขึ้นได้จากแฟนบอลชาวบุรีรัมย์ ทุกคนที่คอยหนุนหลังทีม ซึ่งตนต้องขอขอบคุณทุกคนที่อยู่เคียงข้างสโมสรด้วยดีตลอดมา ตนนั้นสร้างทีมฟุตบอลขึ้นมาเพื่อเรียกศรัทธาจากคนบุรีรัมย์ และสโมสรของเรายืนอยู่ได้ก็ด้วยศรัทธาเหล่านี้ หวังว่าทุกคนจะให้การสนับสนุนทีมอย่างนี้ต่อไป”

พร้อมกันนี้นายเนวิน ยังได้กล่าวขอบคุณบรรดาสปอนเซอร์ของทีมในฤดูกาลนี้ ที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการเดินหน้าต่อไปของสโมสร สำหรับสปอนเซอร์ของทีมบุรีรัมย์ในฤดูกาลนี้ได้แก่ ช้าง,ไอโมบาย,โค้ก,ซีพี,คิงเพาเวอร์,ยามาฮ่า,คาราบาวแดง,ยูโร่ คัสตาร์ดเค้ก,แอร์เอเชีย,ไอพีเอ็มทีวี และ ฮัลโหลแบงค็อก โดยการขอบคุณผู้สนับสนุนมีนายกนกศักดิ์ ปิ่นแสง กก.ผจก.ใหญ่สโมสรบุรีรัมย์ เป้นตัวแทนมอบของที่ระลึก

ฟุ้ง 3 ปีไม่มีใครกระชากแชมป์ไปได้แน่

สำหรับเป้าหมายของบุรีรัมย์ ในฤดูกาล 2012 นี้ นายเนวิน กล่าวว่า “เมื่อฤดูกาลที่แล้วเราได้มาทุกรายการที่ลงแข่งขัน ดังนั้นในปีนี้เราจะต้องรักษาและป้องกันแชมป์ของเราให้ได้ทุกรายการ และขอบอกเลยว่าเราจะป้องกันแชมป์ของเราไปอย่างนี้อีกอย่างน้อย 3 ปี ซึ่งทีมที่คิดจะมากระชากแชมป์ไปจากบุรีรัมย์ใน 3 ปีนี้ ขอบอกเลยว่าไม่มีทาง”

ตั้งเป้า 3 ปีต้องติดท็อปเท็นเอเชีย

ในขณะที่เป้าหมายในอนาคต บอสใหญ่แห่งถิ่น “ปราสาทสายฟ้า” เผยว่า “เรามีเป้าหมายที่ชัดเจนที่จะพาทีมขึ้นไปเป็นแนวหน้าของเอเชีย ซึ่งตนตั้งเป้าว่า 3 ปีข้างหน้าทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะต้องก้าวขึ้นไปเป็นท็อปเท็นของเอเชียให้ได้ และใน 3 ปีข้างหน้าเช่นกัน เราจะต้องได้เห็นนักฟุตบอลเมืองไทยไปโลดแล่นอยู่ในเจลีก หรือเคลีก ให้ได้ด้วย”

ตั้งขบวนแห่เข้าสนามศุภฯ เพื่อลงเตะถ้วย ก.

หลังจากนั้นก็เป็นพิธีเปิดตัวนักเตะของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะลงทำการแข่งขันในฤดูกาล 2012 นี้ พร้อมกับโชว์ถ้วยชนะเลิศทั้ง 6 รายการเมื่อฤดูกาลที่แล้วให้แฟนบอลได้ยลโฉมกัน ประกอบไปด้วย แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ โตโยต้า ลีก คัพ โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ ไทยลีกดิวิชั่น 1 และ โค้ก คัพ

หลังจากนั้นนายเนวิน ก็ได้เป็นแกนนำตั้งขบวนแห่ถ้วยชนะเลิศ ฤดูกาล 2011 เพื่อนำนักฟุตบอลและแฟนบอลทั้งหมดของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้าสู่สนามศุภชลาศัย เพื่อลงทำการแข่งขันฟุตบอลสโมสรชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก.กับชลบุรี เอฟซี เวลา 17.00 น.โดยก่อนที่จะตั้งขบวนแห่นายเนวิน ได้ประกาศก้องต่อหน้าสาธารณชนว่าเราจะไปสนามศุภฯ ด้วยกัน เพื่อเอาถ้วยแชมป์ใบที่ 7 กลับบุรีรัมย์ให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กว่างโซ้งจัดงานขอบคุณแฟนคลับ ย้ำส.ไทยคมเสร็จแน่ 30 มิ.ย.
    เชียงราย ยูไนเต็ด จัดงานระดมทุนสู่แชมป์ไทยลีก พร้อมเลี้ยงตอบแทนแฟนฟุตบอลที่ให้การสนับสนุนสโมสรเป็นอย่างดี บิ๊กฮั่นประกาศเป้าหมายติด 1 ใน 6 ของตาราง พร้อมเผยนัดเปิดบ้านพบเมืองทองฯได้ลงเล่นที่สนามไทยคมสเตเดี้ยมอย่างแน่นอน
  • "บังยี"ตั้งกรรมการประเมินผลผู้ตัดสินบอล
    "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมลูกหนังไทย แต่งตั้ง 23 คณะกรรมการผู้ตัดสินและติดตามประเมิน ผลงานผู้ตัดสินประจำฤดูกาล 2012 เพื่อให้การดำเนินงานและการบริหารจัดการเกี่ยวกับกิจกรรมของผู้ตัดสินได้ ดำเนินไปด้วยความเรียบร้อยอย่างมีประสิทธิภาพเกิดประโยชน์ต่อทุกฝ่าย และเพื่อไม่ให้เป็นข้อครหา...
  • ฉลามชลซิวนักเตะโตโกชุดบอลโลก,อดีตแข้งเกาหลีใต้
    ชลบุรี เอฟซี จัดการเสริมทัพทันเดดไลน์ ซิว 2 ผู้เล่นต่างชาติดีกรีไม่ธรรมดา โธมัส ดอสเซวีกองหน้าทีมชาติโตโกชุดบอลโลกปี 2006 สวมเบอร์ 9 และ ชอน ควางจิน กองกลางอดีตทีมชาติเกาหลีใต้ ที่เคยได้แชมป์เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2010 กับทีมซองนัม อิลวา
  • "โค้ชหนุ่ย"ส่ง"ริวกิ โคซาว่า"หอกซามูไร ลุยไทยลีกคนสุดท้าย
    โค้ชหนุ่ย กุนซือทีมโลมา พัทยา ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจส่งชื่อศูนย์ชาวญี่ปุ่นอย่าง "ริวกิ โคซาว่า"เข้าร่วมสุ้ศึกไทยลีก2012 โดยเชื่อว่านักเตะรายนี้จะทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »