ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กว่างโซ้งจัดงานขอบคุณแฟนคลับ ย้ำส.ไทยคมเสร็จแน่ 30 มิ.ย.

กว่างโซ้งจัดงานขอบคุณแฟนคลับ ย้ำส.ไทยคมเสร็จแน่ 30 มิ.ย.

Posted 11/03/2012 by SMM

 

เชียงราย ยูไนเต็ด จัดงานระดมทุนสู่แชมป์ไทยลีก พร้อมเลี้ยงตอบแทนแฟนฟุตบอลที่ให้การสนับสนุนสโมสรเป็นอย่างดี บิ๊กฮั่นประกาศเป้าหมายติด 1 ใน 6 ของตาราง พร้อมเผยนัดเปิดบ้านพบเมืองทองฯได้ลงเล่นที่สนามไทยคมสเตเดี้ยมอย่างแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของสโมสร "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมหนึ่งเดียวจากดินแดนล้านในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกก่อนทำศึกฤดูกาล 2012 ล่าสุดได้จัดงานเลี้ยงขอบคุณแฟนคลับพร้อมรับบริจาคระดมทุนสู่แชมป์ไทยลีก ที่ห้องประชุมจำปาลาว โรงแรมโพธิวดล อ.เมือง จ.เชียงราย โดยในงานนี้มีนายยงยุทธ ติยะไพรัช คุณพ่อประธานสโมสรมาเป็นประธานในพิธี

สำหรับในพิธีการเริ่มต้นจากขึ้นกล่าวของประธานในพิธี และแขกผู้ใหญ่ในจังหวัดเชียงรายมากมาย อาทิเช่น ส.ส.จำนวนทั้ง 9 ท่านในจังหวัดเชียงราย ร่วมถึงผู้ว่าราชการจังหวัดจากนั้นเป็นการแนะนำทีมงานใหม่ที่จะทำงานในฤดูกาล 2021 จากนั้นบิ๊กฮั่น มิตติ ติยะไพรัช ปธ.สโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด ได้กล่าวถึงการดำเนินการทำทำงานในฤดูกาล 2012 ซึ่งมีเป้าหมายที่จะพัฒนาเยาวชนภายใน 5 ปีเพื่อเป็นกำลังสำคัญของสโมสรอีกทั้งยังประกาศเป้าหมายในฤดูกาลนี้ว่า จะพาสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด ติด 1 ใน 6 อันดับตารางคะแนนของศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก รวมถึงจะพาสโมสรเป็นแชมป์ฟุตบอลถ้วย 1 ใน 2 รายการให้ได้ในฤดูกาล 2012

บิ๊กฮั่นยังกล่าวต่อไปว่า สำหรับในฤดูกาลนี้ปัญหาเรื่องสนามของสโมสร ที่จะใช้ลงทำการแข่งขันเป็นทีมเหย้า จะยุติลงอย่างแน่นอนด้วยคุณพ่อยงยุทธ ที่ลงมาควบคุมการก่อสร้างสนามของสโมสรในขณะนี้ได้บอกแล้วว่า ในนัดที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของเมืองทองฯ ในวันที่ 30 มิ.ย. 55 สนามไทยคมสเตเดี้ยม จะทันเสร็จใช้ทำการแข่งขันอย่างแน่นอน

 หลังจากนั้นเป็นการประมูลเสื้อแข่งพร้อมรายเซ็นของนายยงยุทธ ติยะไพรัช ได้ในมูลค่า 150,000 บาท เสื้อของนายมิตติ ติยะไพรัช ปธ.สโมสรมูลค่า 250,000 บาทและนายเจรี่ ผู้สนับสนุนที่ประกาศกลางเวทีหนุนสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด เต็มที่มูลค่า 260,000 บาท โดยการประมูลเสื้อของนายยงยุทธและนายมิติ ผู้ที่ประมูลได้คือนางพรพิมล โพธินาม หุ่นส่วนของ หจก.บุญกว้าง พาณิชย์ ที่ตั้งอยู่ที่ จ.ร้อยเอ็ดร่วมถึงเดินทางมาจากจังหวัดร้อยเอ็ดด้วย อีกทั้งทาง  หจก.บุญกว้าง พาณิชย์ยังบริจาคสมทบทุนให้กับสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด เป็นเงินอีก 2 ล้านบาทด้วย ร่วมยอดเงินบริจาคและของที่ระลึกจำนวนเงินกว่า 350,000 บาทในงานครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "บังยี"ตั้งกรรมการประเมินผลผู้ตัดสินบอล
    "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมลูกหนังไทย แต่งตั้ง 23 คณะกรรมการผู้ตัดสินและติดตามประเมิน ผลงานผู้ตัดสินประจำฤดูกาล 2012 เพื่อให้การดำเนินงานและการบริหารจัดการเกี่ยวกับกิจกรรมของผู้ตัดสินได้ ดำเนินไปด้วยความเรียบร้อยอย่างมีประสิทธิภาพเกิดประโยชน์ต่อทุกฝ่าย และเพื่อไม่ให้เป็นข้อครหา...
  • ฉลามชลซิวนักเตะโตโกชุดบอลโลก,อดีตแข้งเกาหลีใต้
    ชลบุรี เอฟซี จัดการเสริมทัพทันเดดไลน์ ซิว 2 ผู้เล่นต่างชาติดีกรีไม่ธรรมดา โธมัส ดอสเซวีกองหน้าทีมชาติโตโกชุดบอลโลกปี 2006 สวมเบอร์ 9 และ ชอน ควางจิน กองกลางอดีตทีมชาติเกาหลีใต้ ที่เคยได้แชมป์เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2010 กับทีมซองนัม อิลวา
  • "โค้ชหนุ่ย"ส่ง"ริวกิ โคซาว่า"หอกซามูไร ลุยไทยลีกคนสุดท้าย
    โค้ชหนุ่ย กุนซือทีมโลมา พัทยา ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจส่งชื่อศูนย์ชาวญี่ปุ่นอย่าง "ริวกิ โคซาว่า"เข้าร่วมสุ้ศึกไทยลีก2012 โดยเชื่อว่านักเตะรายนี้จะทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอน
  • "พลังเอ็ม"เปิดตัวชุดแข่งใหม่พร้อมทุ่ม80 ล.ลุยไทยลีก2012
    โอสถฯ สระบุรี เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ พร้อม 5 พันธมิตร ด้าน ธนา ไชยประสิทธิ์ ปธ.สโมสร เท80ล้านบาทหวังเด็ดแชมป์บอลถ้วยฉลอง 121 ปี ขณะที่ ธัชรินทร์ โอสถานุเคราห์ ผจก.ทีมเผยโครงการใหญ่สร้างอะคาเดมี่ ปั้นเด็กลูกหม้อป้อนชุดใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »