ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "พลังเอ็ม"เปิดตัวชุดแข่งใหม่พร้อมทุ่ม80 ล.ลุยไทยลีก2012

"พลังเอ็ม"เปิดตัวชุดแข่งใหม่พร้อมทุ่ม80 ล.ลุยไทยลีก2012

Posted 10/03/2012 by www.smmonline.net

 

โอสถฯ สระบุรี เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ พร้อม 5 พันธมิตร ด้าน ธนา ไชยประสิทธิ์ ปธ.สโมสร เท80ล้านบาทหวังเด็ดแชมป์บอลถ้วยฉลอง 121 ปี ขณะที่ ธัชรินทร์ โอสถานุเคราห์ ผจก.ทีมเผยโครงการใหญ่สร้างอะคาเดมี่ ปั้นเด็กลูกหม้อป้อนชุดใหญ่ 
 
 
ที่ห้องประชุมใหญ่ อาคาร 3 ชั้น 4 บริษัท โอสถสภา จำกัด เมื่อวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา "บิ๊กต้อม" ธนา ไชยประสิทธิ์ ประธานสโมสรฟุตบอลโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เจ้าของฉายา "พลังเอ็ม" เป็นประธานแถลงข่าวเปิดตัวชุดแข่งขัน พร้อมกับนักเตะ สตาฟฟ์โค้ช และพันธมิตรที่จะร่วมกันล่าแชมป์ฟุตบอลไทยในฤดูกาล 2555 กล่าวว่า นอกเหนือจากการส่งทีมเข้าร่วมแข่งขันแล้ว นโยบายของสโมสรที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือ การมีส่วนร่วมในการพัฒนาฟุตบอลไทยอย่างยั่งยืน นั่นคือ การเล่นด้วยความเป็นสุภาพบุรุษนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และเคารพกติกาการแข่งขันอย่างเคร่งครัด

"ปีนี้บริษัท โอสถสภา จำกัด อายุครบรอบ 121 ปี ดังนั้นงบประมาณที่มีทั้งหมดราว 80 ล้านบาท เราคงตั้งเป้าหมายว่าต้องประสบความสำเร็จมากกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา นั่นคือ ต้องได้แชมป์ฟุตบอลถ้วยสัก 1 รายการ รวมไปถึงการขยับอันดับจากที่ 6 ไปติด 1 ใน 5 ของหัวตารางไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่จะมาถึงนี้"

ขณะที่ นายธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์ ผู้จัดการทีม กล่าวว่า "ปัจจุบันการแข่งขันในวงการฟุตบอลไทยมีสูงมาก ตลอดจนค่าตัว ค่าจ้างของนักเตะได้พุ่งขึ้นสูงอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นนโยบายในอนาคตอันใกล้นั่นคือ เราจะสร้างสถาบันฟุตบอลของสโมสรโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี หรือโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี อะคาเดมี เพื่อสร้างนักเตะในระดับเยาวชนขึ้นไปป้อนทีมชุดใหญ่ นอกเหนือจากการผลิตนักเตะเองแล้ว เรายังจะเปิดรับฝึกสอนฟุตบอลให้กับเยาวชนในภาคฤดูร้อนไปในตัวด้วย ซึ่งเชื่อว่าด้วยความมุ่งมั่นเช่นนี้ น่าจะทำให้เราไม่มีปัญหาเรื่องนักเตะเยาวชนขึ้นมาเสริมทีม และยังเป็นการตอบโจทย์ของเอเอฟซีไปได้ในตัวด้วย"

ด้าน "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ กล่าวว่า "เป็นความกดดันทุกปี เพราะความคาดหวังของทีมค่อนข้างสูง แต่อย่างไรก็ดีด้วยคุณภาพของนักเตะที่เรามี ตลอดจนการที่ระเบียบการแข่งขันปรับโควต้านักเตะต่างชาติลงมาเป็น 5 ลง 3+1 นั้น น่าจะทำให้การแข่งขันในปีนี้มีความสูสีมาก ตนเชื่อว่า ด้วยคุณภาพนักเตะไทยไม่ได้แตกต่างกันมาก เมื่อลดนักเตะต่างชาติลงน่าจะทำให้การแข่งขันเข้มข้น"

สำหรับรายชื่อนักเตะที่ขึ้นทะเบียนกับบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เพื่อร่วมการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2555 ประกอบด้วย

ฉัตรชัย บุตรพรม, ณรงค์ วงษ์ทองคำ, ประพัฒน์ ยศไกร, โกศวัต ว่องไวลิขิต, เกรียงศักดิ์ ชุมพรผ่อง, บุญมี บุญรอด, ภานุวัฒน์ ไฟใหล, ศักดิ์ดา ฝ่ายอินทร์, วรรณพล ปุษปาคม, เจษฎา พั่วนะคุณมี, สุรเดช ธงชัย, อนิรุตน์ สืบยิ้ม, อิทธิพล ยอดพรหม, อภิภู สุนทรพนาเวศ, วุฒิพงศ์ เกิดกุล, อาทิตย์ วิเศษศิลป์, เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร, ศราวุฒิ จตุรภัทร, ชนานันท์ ป้อมบุบผา, ศัตรูพ่าย ศรีณรงค์, กอบเดช ชอบมโนธรรม, อำนาจ ภมรประเสริฐ

โควตานักเตะต่างชาติอีก 6 คน ได้แก่ คาตาโนะ ฮิโรมิชิ, หลุยส์ เอดูอาร์โด้ ปูร์ชิโน “ดูดู้”, จิมมี่ มูลิซา, ซานดิเล ไมเคิล ซูเก้, ดักลาส อเล็กซานเดร โรซา และฮิโรยูกิ ยามาโมโตะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชบุรีฯยืม "แอบโบ้" หัวหอกบุรีรัมย์ 1 ปี
    ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทำการยืมตัว บูบ้า แอบโบ้ หัวหอกซูเปอร์ซับของบุรีรัมย์ พีอีเอ มาร่วมทีม 1 ปี พร้อมเปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการ 10 มี.ค.
  • ปราสาทฯรับพลาดคว้าดาวเตะญี่ปุ่นลูกครึ่งอียิปต์แล้ว
    "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รับพลาดคว้าตัว โอซาม่า เอลซามนี่ ดาวเตะญี่ปุ่นลูกครึ่งอียิปต์ จากสโมสรมอนเตดิโอ ยามางาตะ ทีมในลีก เจทู เนื่องจากนักเตะมีปัญหาในการพูดคุย ส่วน กรณีที่ กุนซือคาชิว่า เรย์โซล ชม จักรพันธ์ แก้วพรม และ สุเชาว์ นุชนุ่ม เล่นระดับเจลีกได้ ถ้าสนใจก็มาเจรจากัน
  • 3ทีมดังไทยอันดับโลกร่วง,กิเลนยังที่1อาเซียน
    อันดับโลก 3 ทีมดังจากไทยลีก กอดคอกันร่วง หลังยังไม่มีทัวร์นาเมนต์แข่งขัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หล่นมาอยู่ อันดับ 254 ของโลก จาก 243 เป็นอันดับที่ 27 ของเอเชีย ส่วน ชลบุรี เอฟซี ร่วงจาก อันดับ 204 ไปอยู่ 216 รั้ง อันดับ 23 เอเชีย ฝั่ง เอสซีจี เมืองทองฯ ร่วงจาก 140 ไปอยู่ที่ 149 เป็นอันดับ 13 ของเอเชีย แต่ยังรั้งเบอร์ 1 ของอาเซียน
  • สายฟ้า,ฉลามชล พร้อมใจโวขอซิวถ้วย ก.เปิดศักราชบอลไทย
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หวังซิวแชมป์จากการเข้าชิงฯ เป็นครั้งแรก ส่วน ชลบุรี เอฟซี ขอสร้างสถิติซิวแชมป์ถ้วย ก ทุกครั้งที่เข้าชิงฯ โดยหนนี้ชิงฯ เป็นครั้งที่ 4 ขณะที่ฝ่ายจัดยืนยันสนับสนุนถ้วยพระราชทาน ประเภท ก ให้เป็นถ้วยประวัติศาสตร์ของเมืองไทย พร้อมการันตีจัดงานยิ่งใหญ่สมพระเกียรติแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »