ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ราชบุรีฯยืม "แอบโบ้" หัวหอกบุรีรัมย์ 1 ปี

ราชบุรีฯยืม "แอบโบ้" หัวหอกบุรีรัมย์ 1 ปี

Posted 10/03/2012 by www.smmonline.net

 

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทำการยืมตัว บูบ้า แอบโบ้ หัวหอกซูเปอร์ซับของบุรีรัมย์ พีอีเอ มาร่วมทีม 1 ปี พร้อมเปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการ 10 มี.ค. 
 
 
"ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี น้องใหม่ศึกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2012 หลังจากที่เสริมความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง ด้วยการคว้าผู้เล่นจากสโมสร บุรีรัมย์ เอฟซี และ บุรีรัมย์ พีอีเอ มาร่วมทีมหลายราย โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็คว้าแชมป์ฟุตบอลสี่เส้าที่ แบงค็อก ยูไนเต็ด จัดมาครองได้

ล่าสุดนายสรอรรถ กลิ่นประทุม ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ออกมาเผยว่า "ตอนนี้เราได้ทำการเซ็นสัญญาคว้าผู้เล่นใหม่เข้ามาร่วมทีมอีก 1 รายได้แก่ บูบ้า แอบโบ้ กองหน้าของ บุรีรัมย์ พีอีเอ มาร่วมทีม โดยเป็นการเซ็นสัญญายืมตัว 1 ปี และนักเตะรายนี้พร้อมที่จะประเดิมสนามให้เราในวันอาทิตย์ที่ 11 มี.ค. นี้ที่จะอุ่นเครื่องกับสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด โดยทันที"

ที่ปรึกษาราชันมังกรเผยอีกว่า "อันที่จริงเราทำการเซ็นสัญญาคว้า บูบ้า แอบโบ้ มาตั้งแต่เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากจบเกมที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะ คาชิว่า เรย์โซล ในศึกเอเอฟซีแชมเปี้ยนลีกรอบแบ่งกลุ่มนัดแรก และทางสโมสรก็ได้ทำการส่งชื่อนักเตะที่จะลงทำศึกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2012 ไปแล้วด้วย นอกจากนี้ในวันนี้(10 มี.ค.) เราจะทำการเปิดตัวแถลงความพร้อมในการแข่งขันฤดูกาลนี้ และจะมีแมตช์อุ่นเครื่องกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในเวลา 17.30 น."

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปราสาทฯรับพลาดคว้าดาวเตะญี่ปุ่นลูกครึ่งอียิปต์แล้ว
    "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รับพลาดคว้าตัว โอซาม่า เอลซามนี่ ดาวเตะญี่ปุ่นลูกครึ่งอียิปต์ จากสโมสรมอนเตดิโอ ยามางาตะ ทีมในลีก เจทู เนื่องจากนักเตะมีปัญหาในการพูดคุย ส่วน กรณีที่ กุนซือคาชิว่า เรย์โซล ชม จักรพันธ์ แก้วพรม และ สุเชาว์ นุชนุ่ม เล่นระดับเจลีกได้ ถ้าสนใจก็มาเจรจากัน
  • 3ทีมดังไทยอันดับโลกร่วง,กิเลนยังที่1อาเซียน
    อันดับโลก 3 ทีมดังจากไทยลีก กอดคอกันร่วง หลังยังไม่มีทัวร์นาเมนต์แข่งขัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หล่นมาอยู่ อันดับ 254 ของโลก จาก 243 เป็นอันดับที่ 27 ของเอเชีย ส่วน ชลบุรี เอฟซี ร่วงจาก อันดับ 204 ไปอยู่ 216 รั้ง อันดับ 23 เอเชีย ฝั่ง เอสซีจี เมืองทองฯ ร่วงจาก 140 ไปอยู่ที่ 149 เป็นอันดับ 13 ของเอเชีย แต่ยังรั้งเบอร์ 1 ของอาเซียน
  • สายฟ้า,ฉลามชล พร้อมใจโวขอซิวถ้วย ก.เปิดศักราชบอลไทย
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หวังซิวแชมป์จากการเข้าชิงฯ เป็นครั้งแรก ส่วน ชลบุรี เอฟซี ขอสร้างสถิติซิวแชมป์ถ้วย ก ทุกครั้งที่เข้าชิงฯ โดยหนนี้ชิงฯ เป็นครั้งที่ 4 ขณะที่ฝ่ายจัดยืนยันสนับสนุนถ้วยพระราชทาน ประเภท ก ให้เป็นถ้วยประวัติศาสตร์ของเมืองไทย พร้อมการันตีจัดงานยิ่งใหญ่สมพระเกียรติแน่นอน
  • โลมาฟ้าขาว พัทยา ยูไนเต็ด ไว้ลายทีมบิ๊กโฟร์ขอเอี่ยวลุ้นแชมป์ไทยลีก
    ''โลมาฟ้าขาว'' พัทยา ยูไนเต็ด สร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสรด้วยการคว้าอันดับ 4 ลีกสูงสุด เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นผลงานที่เกินเป้าหมายหมายและปฏิเสธไม่ได้ว่า พัทยาคือหนึ่งในทีมเต็งของไทยลีก 2012 อย่างไม่ต้องสงสัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »