ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปราสาทฯรับพลาดคว้าดาวเตะญี่ปุ่นลูกครึ่งอียิปต์แล้ว

ปราสาทฯรับพลาดคว้าดาวเตะญี่ปุ่นลูกครึ่งอียิปต์แล้ว

Posted 10/03/2012 by siamsport

 

"บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รับพลาดคว้าตัว โอซาม่า เอลซามนี่ ดาวเตะญี่ปุ่นลูกครึ่งอียิปต์ จากสโมสรมอนเตดิโอ ยามางาตะ ทีมในลีก เจทู เนื่องจากนักเตะมีปัญหาในการพูดคุย ส่วน กรณีที่ กุนซือคาชิว่า เรย์โซล ชม จักรพันธ์ แก้วพรม และ สุเชาว์ นุชนุ่ม เล่นระดับเจลีกได้ ถ้าสนใจก็มาเจรจากัน

 

สร้างประวัติศาสตร์ได้สำเร็จแล้ว สำหรับขุนพล "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังจากที่เปิดรังไอ-โมบาย สเตเดี้ยม เฉือนเอาชนะแชมป์ เจลีก อย่าง คาชิว่า เรย์โซล ไป 3-2 ในนัดแรกของศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2012 กลุ่ม เอช เมื่อวันที่ 7 มี.ค. ที่ผ่านมา

แต่พวกเขากลับต้องพบกับเรื่องที่น่าผิดหวัง เนื่องจากผู้เล่นที่เดิม ที่จะเซ็นสัญญาอย่าง โอซาม่า เอลซามนี่ ดาวเตะญี่ปุ่นลูกครึ่งอียิปต์ จากสโมสรมอนเตดิโอ ยามางาตะ ทีมดีในลีกเจทู ซึ่ง "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรปราสาทสายฟ้ายืนยันว่า การเจรจาคืบหน้าไปถึง 95 เปอร์เซ็นต์ กลับต้องล้มเหลวลงเสียแล้ว

โดยเรื่องนี้บอสใหญ่แห่งสโมสรดังในแถบอีสานใต้ บอกว่า "ช่วงแรกนั้นดูเหมือนว่าการเจรจาทุกอย่างกำลังจะราบรื่นไปในทางที่ดี แต่บังเอิญว่าในรายของนักเตะนั้น มีปัญหาในการพูดคุยนิดหน่อย ทำให้เราต้องหยุดชะงักไป

อย่างไรก็ตาม เราก็ไม่ได้ใส่ใจเรื่องนี้มากนัก เพราะเรามีผู้เล่นโควตาเอเชียถึง 2 คนแล้ว นั่นคือ อัสการ์ กับ ชินโนะซูเกะ ฮอนดะ อีกทั้งเรากำลังจะเซ็นสัญญาศูนย์หน้ารายใหม่ ที่เป็นลูกครึ่งไนจีเรีย-แคเมอรูน เข้ามาร่วมทัพนเร็ววันนี้"

 

   ทีมเจลีกสนโน้ต,กบต้องคุย

ส่วนประเด็นของ เนลสัน บาปติสต้า กุนซือคาชิว่า เรย์โซล ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ หลังจากจบเกมที่นำลูกทีมบุกมาแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-3 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2012 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อวันที่ 7 มี.ค. ที่ผ่านมานั้น โดยเจ้าตัวบอกว่าผู้เล่นไทยของปราสาทสายฟ้าอย่าง "เจ้าน็อต" จักรพันธ์ แก้วพรม และ "กบไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม มีดีพอที่จะเล่นในระดับเจลีกได้นั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถาม "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ บิ๊กบอสของสโมสรว่า หากมีทีมจากเจลีก สนใจที่จะมาติดต่อขอซื้อตัวไปร่วมทีม เจ้าตัวจะขายหรือไม่ ซึ่งได้รับคำตอบว่า

"อันที่จริงนี่คือข่าวดีของวงการฟุตบอลไทย เนื่องจากเรารู้กันดีว่าเจลีก คือลีกอาชีพที่ดีที่สุดในเอเชียตอนนี้ แต่ถ้ามีทีมใดในลีกดังกล่าวสนใจ 2 นักเตะของเราจริงๆ คงจะต้องเปิดเจรจาพูดคุยกันอย่างเป็นทางการ และเราจะไม่ปล่อยไปแบบฟรีๆ แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3ทีมดังไทยอันดับโลกร่วง,กิเลนยังที่1อาเซียน
    อันดับโลก 3 ทีมดังจากไทยลีก กอดคอกันร่วง หลังยังไม่มีทัวร์นาเมนต์แข่งขัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หล่นมาอยู่ อันดับ 254 ของโลก จาก 243 เป็นอันดับที่ 27 ของเอเชีย ส่วน ชลบุรี เอฟซี ร่วงจาก อันดับ 204 ไปอยู่ 216 รั้ง อันดับ 23 เอเชีย ฝั่ง เอสซีจี เมืองทองฯ ร่วงจาก 140 ไปอยู่ที่ 149 เป็นอันดับ 13 ของเอเชีย แต่ยังรั้งเบอร์ 1 ของอาเซียน
  • สายฟ้า,ฉลามชล พร้อมใจโวขอซิวถ้วย ก.เปิดศักราชบอลไทย
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หวังซิวแชมป์จากการเข้าชิงฯ เป็นครั้งแรก ส่วน ชลบุรี เอฟซี ขอสร้างสถิติซิวแชมป์ถ้วย ก ทุกครั้งที่เข้าชิงฯ โดยหนนี้ชิงฯ เป็นครั้งที่ 4 ขณะที่ฝ่ายจัดยืนยันสนับสนุนถ้วยพระราชทาน ประเภท ก ให้เป็นถ้วยประวัติศาสตร์ของเมืองไทย พร้อมการันตีจัดงานยิ่งใหญ่สมพระเกียรติแน่นอน
  • โลมาฟ้าขาว พัทยา ยูไนเต็ด ไว้ลายทีมบิ๊กโฟร์ขอเอี่ยวลุ้นแชมป์ไทยลีก
    ''โลมาฟ้าขาว'' พัทยา ยูไนเต็ด สร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสรด้วยการคว้าอันดับ 4 ลีกสูงสุด เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นผลงานที่เกินเป้าหมายหมายและปฏิเสธไม่ได้ว่า พัทยาคือหนึ่งในทีมเต็งของไทยลีก 2012 อย่างไม่ต้องสงสัย
  • บุรีรัมย์ประกาศให้โลกรู้ว่าข้าแน่จริง ชลบุรีสตาร์ตไม่แจ่มหวิดเน่าในพม่า
    ผ่านพ้นไปกับศึกฟุตบอลถ้วยของเอเชียที่ตัวแทนของไทยได้ทำศึกด้วย ทั้งรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอเอฟซี คัพ ในรอบแบ่งกลุ่มนัดแรกที่ผ่านมา โดยในถ้วยเล็ก "ฉลามชล" เกือบเจ๊งเมื่อเป็นฝ่ายไปเยือน ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด ของพม่า ทั้งที่เกมดีกว่ามีโอกาสยิงมากกว่าแต่สุดท้ายการไปเยือนพม่าได้แค่ 1 แต้มเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »