ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชลซิวนักเตะโตโกชุดบอลโลก,อดีตแข้งเกาหลีใต้

ฉลามชลซิวนักเตะโตโกชุดบอลโลก,อดีตแข้งเกาหลีใต้

Posted 11/03/2012 by thaileagueonline


โธมัส ดอสเซวี่ และ ชอน ควางจิน ย้ายร่วมทีมชลบุรี เอฟซี

 

ชลบุรี เอฟซี จัดการเสริมทัพทันเดดไลน์ ซิว 2 ผู้เล่นต่างชาติดีกรีไม่ธรรมดา โธมัส ดอสเซวีกองหน้าทีมชาติโตโกชุดบอลโลกปี 2006 สวมเบอร์ 9 และ ชอน ควางจิน กองกลางอดีตทีมชาติเกาหลีใต้ ที่เคยได้แชมป์เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2010 กับทีมซองนัม อิลวา 
 
ชลบุรี เอฟซี ได้เซ็นสัญญา 2 นักเตะต่างชาติมาร่วมทัพในวันที่ 9 มี.ค. 2555 ที่ผ่านมา โดยได้รับการเปิดเผยจาก "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ของทัพ "ฉลามชล" ซึ่ง 2 ผู้เล่นดังกล่าวคือ โธมัส ดอสเซวี่ (ซ้าย) ศูนย์หน้าทีมชาติโตโก ชุดชุดฟุตบอลโลกปี 2006 และ ชอน ควางจิน กองกลางอดีตทีมชาติเกาหลีใต้

"โค้ชเฮง" กล่าวว่า “ทั้งคู่นี้จะเข้ามาช่วยเติมเต็มความแข็งแกร่งให้กับทีมได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ โธมัส ดอสเซวี่ ที่จะเข้ามาแก้ปัญหาในการจบสกอร์ของทีมให้ดีขึ้นสำหรับการแข่งขันในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงอีกด้วย”

สำหรับ ชอน ควางจิน เคยเล่นกับทีมซองนัม อิลวา ชุดแชมป์เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2010 และเคยติดทีมชาติเกาหลีใต้ชุดใหญ่ ก่อนย้ายไปร่วมทีม ต้าเหลียน ซือเต๋อ ส่วนในการย้ายมาอยู่กับชลบุรี เอฟซี จะไม่มีชื่อเล่นไทยพรีเมียร์ลีก โดยจะให้เรียกความฟิตและอาจส่งลงเล่นในรายการฟุตบอลถ้วย

ส่วน โธมัส ดอสเซวี ศูนย์หน้าทีมชาติโตโกชุดฟุตบอลโลกปี 2006 เล่นให้หลายสโมสรในลีกเอิง และ ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส ล่าสุดเล่นให้ สวินดอน ทาวน์ ในอังกฤษ ซึ่งจะสวมเสื้อหมายเลข 9 ลงเล่นให้กับทีม ชลบุรี เอฟซี ในฤดูกาล 2012 มีจุดเด่นที่ความแข็งแกร่งและยิงประตูได้ดี ซึ่งในฟุตบอลโลก 2006 ลงเล่น 2 นัด ในเกมที่ทีมชาติโตโกพ่ายต่อสวิตเซอร์แลนด์ 0-2 และเกมที่แพ้ฝรั่งเศส 0-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โค้ชหนุ่ย"ส่ง"ริวกิ โคซาว่า"หอกซามูไร ลุยไทยลีกคนสุดท้าย
    โค้ชหนุ่ย กุนซือทีมโลมา พัทยา ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจส่งชื่อศูนย์ชาวญี่ปุ่นอย่าง "ริวกิ โคซาว่า"เข้าร่วมสุ้ศึกไทยลีก2012 โดยเชื่อว่านักเตะรายนี้จะทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอน
  • "พลังเอ็ม"เปิดตัวชุดแข่งใหม่พร้อมทุ่ม80 ล.ลุยไทยลีก2012
    โอสถฯ สระบุรี เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ พร้อม 5 พันธมิตร ด้าน ธนา ไชยประสิทธิ์ ปธ.สโมสร เท80ล้านบาทหวังเด็ดแชมป์บอลถ้วยฉลอง 121 ปี ขณะที่ ธัชรินทร์ โอสถานุเคราห์ ผจก.ทีมเผยโครงการใหญ่สร้างอะคาเดมี่ ปั้นเด็กลูกหม้อป้อนชุดใหญ่
  • ราชบุรีฯยืม "แอบโบ้" หัวหอกบุรีรัมย์ 1 ปี
    ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทำการยืมตัว บูบ้า แอบโบ้ หัวหอกซูเปอร์ซับของบุรีรัมย์ พีอีเอ มาร่วมทีม 1 ปี พร้อมเปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการ 10 มี.ค.
  • ปราสาทฯรับพลาดคว้าดาวเตะญี่ปุ่นลูกครึ่งอียิปต์แล้ว
    "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รับพลาดคว้าตัว โอซาม่า เอลซามนี่ ดาวเตะญี่ปุ่นลูกครึ่งอียิปต์ จากสโมสรมอนเตดิโอ ยามางาตะ ทีมในลีก เจทู เนื่องจากนักเตะมีปัญหาในการพูดคุย ส่วน กรณีที่ กุนซือคาชิว่า เรย์โซล ชม จักรพันธ์ แก้วพรม และ สุเชาว์ นุชนุ่ม เล่นระดับเจลีกได้ ถ้าสนใจก็มาเจรจากัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »