ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสธ.ชายโว อาร์มี่พร้อมเกินร้อยสู้ศึกไทยลีก 2012

เสธ.ชายโว อาร์มี่พร้อมเกินร้อยสู้ศึกไทยลีก 2012

Posted 12/03/2012 by SMM

 

อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่จัดการเสริมทัพขนานใหญ่เพื่อหวังติดหัวตารางของฤดูกาล 2012 ให้ได้ โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาบรรดานักเตะและสตาฟโค้ชได้เดินทางไปจังหวัดระยองเพื่อเปลี่ยนบรรกาศในการฝึกซ้อม หลังจากที่มีโปรแกรมอุ่นเครื่องมาตลอดก่อนหน้านี้
 
ทางด้าน เสธ.ชาย; พล.ต.อดลุยเดช อินทพงษ์ ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้เผยว่า;เพื่อไม่ให้บรรยากาศในทีมมันตึงเกินไป ดังนั้นก่อนเปิดฤดูกาลเราจึงเปลี่ยนบรรยากาศพานักเตะไปทำกิจกรรมที่จังหวัดระยอง เปลี่ยนสถานที่ฝึกซ้อมและพานักเตะเที่ยวไปในตัว เป็นจิตวิทยาที่ให้นักเตะพร้อมทางด้านจิตใจด้วย เพราะตอนนี้ใกล้เปิดฤดูกาลเต็มทีแล้ว
 
 ผมมั่นใจว่าสภาพทีมของเราพร้อมเกินร้อยและลงตัวแล้วหลังจากได้นักเตะใหม่เข้ามาร่วมทีมจำนวนมาก และเชื่อว่าระบบทีมของเราทางโค้ชดู๊ด (อดุลย์ รุ่งเรือง) กุนซือของเรา ก็ได้ปรับจูนลงตัวแล้วหลังจากที่ผ่านเกมอุ่นเครื่องมาหลายแมตช์ ซึ่งหวังเป็นอย่างมากในนัดเปิดฤดูกาลศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ว่าทีมของเราจะเอาชนะชัยนาท เอฟซี เอาฤกษ์เอาชัยให้ได้; ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูโด้ปลื้มปลดล็อกประตูแรก ฟุ้งขอซิวดาวซัลโวไทยลีกกับชลอีกรอบ
    ได้ประตูปลดล็อกกับต้นสังกัดใหม่เสียทีสำหรับลูโด้ ลูโดวิค ทาคาม ศูนย์หน้าร่างตันตัวใหม่ของทีม ฉลามชล; ชลบุรี เอฟซี ซึ่งหลังจากย้ายมาจากพัทยา ในฤดูกาลนี้ยังไม่สามารถทำประตูแรกได้ในสีเสื่อชลบุรี ได้เลย จนกระทั้งวานนี้ (11 มี.ค.) ;ลูโด้; ก็สามารถยิงประตูแรกกับชลบุรี ได้สำเร็จ โดยศูนย์หน้าชาวแคเมอรูนเป็นคนยิงประตูที่ 2 ให้ทีมตามตีเสมอบุรีรัมย์เป็น 2-2 ก่อนจะดวลจุดโทษเอาชนะไปรวม 6-5
  • บุรีรัมย์เปิดตัวก่อนเตะถ้วย ก.ลั่น 3 ปีต้องติดท็อปเท็นเอเชีย
    ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองหลวงที่เซ็นทรัลเวิลด์ ก่อนลงเตะถ้วย ก.กับชลบุรี เย็นนี้ (11 มี.ค.) เนวิน ประกาศก้องขอรักษาทุกแชมป์ออกไปอีก 3 ปี ตั้งเป้าต้องติดท็อปเท็นเอเชียให้ได้ภายใน 3 ปีข้างหน้า โวใครคิดจะแย่งแชมป์กับบุรีรัมย์บอกเลยว่ายาก
  • กว่างโซ้งจัดงานขอบคุณแฟนคลับ ย้ำส.ไทยคมเสร็จแน่ 30 มิ.ย.
    เชียงราย ยูไนเต็ด จัดงานระดมทุนสู่แชมป์ไทยลีก พร้อมเลี้ยงตอบแทนแฟนฟุตบอลที่ให้การสนับสนุนสโมสรเป็นอย่างดี บิ๊กฮั่นประกาศเป้าหมายติด 1 ใน 6 ของตาราง พร้อมเผยนัดเปิดบ้านพบเมืองทองฯได้ลงเล่นที่สนามไทยคมสเตเดี้ยมอย่างแน่นอน
  • "บังยี"ตั้งกรรมการประเมินผลผู้ตัดสินบอล
    "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมลูกหนังไทย แต่งตั้ง 23 คณะกรรมการผู้ตัดสินและติดตามประเมิน ผลงานผู้ตัดสินประจำฤดูกาล 2012 เพื่อให้การดำเนินงานและการบริหารจัดการเกี่ยวกับกิจกรรมของผู้ตัดสินได้ ดำเนินไปด้วยความเรียบร้อยอย่างมีประสิทธิภาพเกิดประโยชน์ต่อทุกฝ่าย และเพื่อไม่ให้เป็นข้อครหา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »