ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปธ.นาโปลียันยังไม่มีใครทาบซื้อคาวานี่,ลาเวซซี่

ปธ.นาโปลียันยังไม่มีใครทาบซื้อคาวานี่,ลาเวซซี่

Posted 14/03/2012 by siamsport

 

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส บิ๊กบอส นาโปลี คอนเฟิร์มชัด ยังไม่มีสโมสรใดยื่นข้อเสนอเข้ามาขอซื้อสองหอกตัวเก่งอย่าง เอดินสัน คาวานี่ และ เอเซเกล ลาเวซซี่ เลย พร้อมลั่น สโมสรใดอยากได้ต้องกล้าๆ ทุ่มหน่อย

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า เวลานี้ยังไม่มีสโมสรใดยื่นข้อเสนอเข้ามาขอซื้อ เอดินสัน คาวานี่ และ เอเซเกล ลาเวซซี่ สองกองหน้าตัวเก่งประจำทีม ถึงแม้ทั้งสองกำลังเป็นที่สนใจของหลายสโมสรชั้นนำในยุโรปก็ตาม

 ตลอดช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา ทั้ง คาวานี่ และ ลาเวซซี่ ต่างตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับหลายสโมสรในยุโรป รวมถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วย ซึ่ง เด ลอเรนติส ก็ตระหนักดีถึงเรื่องดังกล่าว แต่เจ้าตัวยืนกรานว่า ยังไม่มีสโมสรใดแสดงความสนใจเข้ามาอย่างเป็นทางการเลย

"นักเตะของเราไม่ได้มีไว้ขายอยู่แล้ว แต่ถ้ามีสโมสรใดให้ความสนใจ พวกเขาก็ต้องยื่นข้อเสนอเข้ามาก่อน การจะมาซื้อนักเตะความสามารถสูงของเรา พวกเขาคงจะต้องใช้เงินเยอะเลยล่ะ หลังจากนั้นค่อยมาว่ากัน ใครๆ ก็อยากได้ คาวานี่ กันทั้งนั้น เช่นเดียวกับในรายของ ลาเวซซี่ ด้วย แต่ ณ ตอนนี้ ยังไม่มีใครยื่นข้อเสนอเข้ามาเลย" บิ๊กบอสประจำค่าย "อัซซูร่า" กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้โหดไล่ถล่มบาเซิ่ล7:0โกเมซ4ตุง
    มาริโอ โกเมซ ซัดคนเดียว 4 ประตู, อาร์เยน ร็อบเบน 2 ลูกและ โธมัส มุลเลอร์ อีกตุงให้บาเยิร์น มิวนิค ถล่มเอฟซี บาเซิ่ล 7:0 รวม 7:1 เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก
  • งูเฮ2-1แต่ร่วง!โอแอ็มลิ่วกฏประตูทีมเยือน
      "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แม้จะเปิดถิ่น เฉือนเก็บชัยเหนือ "โอแอ็ม" โอลิมปิก มาร์กเซย 2-1 แต่เมื่อรวมผลสองนัด เสมอกันที่สกอร์ 2-2 แต่อินเตอร์ ต้องช้ำใจเมื่อร่วงตกรอบด้วยการพ่ายกฏประตูทีมเยือน ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 13 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • ชปล.งูใหญ่ควงเสือใต้หลังพิงฝารับบาเซิ่ล-โอแอ็ม
    ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2011/2012 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ประจำวันอังคารที่ 13 มีนาคม 2555 มีลงสนามเตะกันทั้งหมด 2 คู่ 2 สนามดังนี้!บาเยิร์น มิวนิค vs เอฟซี บาเซิ่ล และ อินเตอร์ มิลาน vs โอลิมปิก มาร์กเซย ซึ่งจะเตะในเวลาเดียวกัน 02.45 น.
  • ขอเเบบปืน!มาต้ากระตุ้นเเข้งสิงห์นัดฉะนาโปลี
    ฆวน มาต้า ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี ให้มีเเรงฮึด คว่ำ นาโปลี ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม สุดท้าย นัดที่สอง วันพุธที่ 14 มีนาคมนี้ เหมือนเช่นนัดที่ อาร์เซน่อล เปิดบ้านไล่ยำ เอซี มิลาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »