ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ขอเเบบปืน!มาต้ากระตุ้นเเข้งสิงห์นัดฉะนาโปลี

ขอเเบบปืน!มาต้ากระตุ้นเเข้งสิงห์นัดฉะนาโปลี

Posted 12/03/2012 by rakball.net

 

ฆวน มาต้า ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี ให้มีเเรงฮึด คว่ำ นาโปลี ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม สุดท้าย นัดที่สอง วันพุธที่ 14 มีนาคมนี้ เหมือนเช่นนัดที่ อาร์เซน่อล เปิดบ้านไล่ยำ เอซี มิลาน

ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีม เชลซี ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมต้นสังกัดให้มีเเรงฮึด เหมือนเช่น"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล นัดเปิดบ้านไล่ถล่ม"ปีศาจเเดง-ดำ"เอซี มิลาน ไป 3:0 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม สุดท้าย นัดที่สอง ภายหลังทัพ"สิงห์บูลส์"มีคิวลงฟาดเเข้งกับ นาโปลี ในวันพุธที่ 14 มีนาคมนี้

ดาวเตะชาวสเปนวัย 23 ปี กล่าว"ในเกมฟุตบอลไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ โดยเฉพาะที่สแตมฟอร์ด บริดจ์เราเล่นได้ดี ในเกมยุโรปเราก็มีผลงานที่ยอดเยี่ยม"

"สนามเเห่งนี้ ในรอบเเบ่งกลุ่มเราสามารถเอาชนะคู่เเข่งได้ 3:0,2:0,5:0"

"เเน่นอนว่าในเกมดังกล่าว พวกเราจะได้รับเสียงเชียร์จากเเฟนบอล เพราะมันเป็นโอกาสสุดท้ายของเรา เเละผมก็คิดว่าเราจะทำมันได้" 

โดยในเกมนัดเเรก เชลซี บุกไปพ่ายต่อ นาโปลี ด้วยสกอร์ 3:1 เเละหากว่า ทัพ"สิงห์บูลส์"ต้องการที่จะผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ พวกเขาจะต้องเอาชนะยอดทีมจากอิตาลี มากกว่า 2 ประตูขึ้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิมัตเตโอปัดพูดเรื่องดร็อกบาต่อสัญญาสิงห์
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือชั่วคราวของ เชลซี ปัดพูดเรื่องอนาคตค้าแข้งของ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงจอมเก๋า โบ๊ยให้สโมสรตัดสินใจ และชี้แจงเองว่า อยากขยายสัญญาค้าแข้งของนักเตะออกไปหรือไม่
  • เช็กยกดร็อกคือยอดดาวยิงหลังซัดในลีกผู้ดีครบ100
    ปีเตอร์ เช็ก โกล์จอมหนึบของ "สิงห์บลูส์" เชลซี เอ่ยปากชม ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าชาวไอวอรี่โคสต์ เป็นดาวยิงชั้นนำหลังซัดประตูชัย ช่วยต้นสังกัด ชนะ สโต๊ค ในเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่งเป็นการทำครบ 100 ประตูในลีกผู้ดี ฉลองครบอายุ 34 ปีของเจ้าตัวไปพร้อมๆกันด้วย
  • ช็อก!อาเขยแลมพ์สโดนรวบเหตุหวังร่วมเพศเด็กสาว
    "เดอะ ซัน" แฉ พอล แลมบ์ อาเขยของ แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก๋า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทำเรื่องฉาวครั้งใหญ่ ก่อเหตุใช้อินเตอร์เน็ตล่อลวงหวังมีเซ็กซ์กับเด็กสาววัย 13 ปี แต่กลายเป็นชื่อปลอมที่ตำรวจใช้หลอกจับพวกคนแก่ตัณหากลับ ทำให้ถูกจับกุมตัวในที่สุด
  • ดิมัตเตโอเร้าแข้งสิงห์บลูส์เน้นต่อหลังสอยสโต๊ค
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพ เชลซี กระตุ้นลูกทีมให้เน้นเก็บชัยชนะต่อไปเรื่อยๆ หลังเปิดบ้านล้ม สโต๊ค ได้สำเร็จด้วยสกอร์ 1-0 เผยตนคิดไม่ผิดที่เกมนี้จะเน้นความแข็งแกร่งของร่างกายนักเตะเป็นหลัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »