ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดิมัตเตโอปัดพูดเรื่องดร็อกบาต่อสัญญาสิงห์

ดิมัตเตโอปัดพูดเรื่องดร็อกบาต่อสัญญาสิงห์

Posted 12/03/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือชั่วคราวของ เชลซี ปัดพูดเรื่องอนาคตค้าแข้งของ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงจอมเก๋า โบ๊ยให้สโมสรตัดสินใจ และชี้แจงเองว่า อยากขยายสัญญาค้าแข้งของนักเตะออกไปหรือไม่

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี สโมสรเงินหนาแห่งสังเวียน พรีเมียร์ลีก เผยตนไม่สามารถบอกได้ว่า ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ จะร่วมงานกับต้นสังกัดต่อไปหรือไม่ หากสัญญาค้าแข้งฉบับปัจจุบันหมดลง เนื่องจากเป็นเรื่องที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องเป็นฝ่ายตัดสินใจเอง  

 ในฤดูกาลนี้ สัญญาค้าแข้งของดาวยิงวัย 34 ปี ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เข้าสู่ปีสุดท้ายแล้ว โดยเจ้าตัวขอต่อสัญญาออกไปอีก 2 ปี แต่สโมสรก็ยังปฏิเสธ เนื่องจากตกลงเรื่องค่าเหนื่อยกับอดีตแข้ง โอลิมปิก มาร์กเซย ไม่ได้ ซึ่งหากในซัมเมอร์นี้ทั้ง 2 ฝ่ายยังหาข้อสรุปกันไม่ได้ จะทำให้ ดร็อกบา เป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ ย้ายได้แบบไร้ค่าตัว ขณะที่ต้นสังกัดจะไม่ได้ค่าตอบแทนอะไรเลย

อย่างไรก็ตาม ศูนย์หน้าเลือดไอวอรี่ โคสต์ ยังแสดงให้เห็นว่า ตนมีความสำคัญกับ เชลซี หลังซัดประตูที่ 100 ของตัวเองใน พรีเมียร์ลีก ช่วยต้นสังกัดเปิดบ้านชนะ สโต๊ค ซิตี้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่กุนซือขัดตาทัพของ "สิงห์บลูส์" ปัดที่จะพูดเรื่องอนาคตของนักเตะรายนี้

"นั่นไม่ใช่หน้าที่ของผมที่จะมาพูดเรื่องนี้ สโมสรจะเป็นฝ่ายตัดสินใจเมื่อถึงเวลาที่ต้องทำ เขาเคยเป็นนักเตะผู้ยิ่งใหญ่ของสโมสรแห่งนี้ ประตูที่เขาทำได้เป็นประตูชัย เขาคงมีความสุขมากๆ กับประตูที่ 100 ของตัวเองด้วยเช่นกัน" อดีตนายใหญ่ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ระบุ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กยกดร็อกคือยอดดาวยิงหลังซัดในลีกผู้ดีครบ100
    ปีเตอร์ เช็ก โกล์จอมหนึบของ "สิงห์บลูส์" เชลซี เอ่ยปากชม ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าชาวไอวอรี่โคสต์ เป็นดาวยิงชั้นนำหลังซัดประตูชัย ช่วยต้นสังกัด ชนะ สโต๊ค ในเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่งเป็นการทำครบ 100 ประตูในลีกผู้ดี ฉลองครบอายุ 34 ปีของเจ้าตัวไปพร้อมๆกันด้วย
  • ช็อก!อาเขยแลมพ์สโดนรวบเหตุหวังร่วมเพศเด็กสาว
    "เดอะ ซัน" แฉ พอล แลมบ์ อาเขยของ แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก๋า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทำเรื่องฉาวครั้งใหญ่ ก่อเหตุใช้อินเตอร์เน็ตล่อลวงหวังมีเซ็กซ์กับเด็กสาววัย 13 ปี แต่กลายเป็นชื่อปลอมที่ตำรวจใช้หลอกจับพวกคนแก่ตัณหากลับ ทำให้ถูกจับกุมตัวในที่สุด
  • ดิมัตเตโอเร้าแข้งสิงห์บลูส์เน้นต่อหลังสอยสโต๊ค
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพ เชลซี กระตุ้นลูกทีมให้เน้นเก็บชัยชนะต่อไปเรื่อยๆ หลังเปิดบ้านล้ม สโต๊ค ได้สำเร็จด้วยสกอร์ 1-0 เผยตนคิดไม่ผิดที่เกมนี้จะเน้นความแข็งแกร่งของร่างกายนักเตะเป็นหลัก
  • พูลิสด่าฟูลเลอร์เล่นเฟอะฟะจนโดนแดง
    โทนี่ พูลิส นายใหญ่ สโต๊ค จวกยับ ริคาร์โด้ ฟูลเลอร์ หัวหอกของทีม เล่นแรงไม่เข้าท่าจนเจอใบแดง เผยงานนี้ต้องให้เจ้าตัวกล่าวขอโทษเพื่อนร่วมทีมทุกคนอย่างเป็นทางการ ชี้ถึงแม้แพ้ เชลซี 0-1 แต่ผลงานโดยรวมน่าพอใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »