ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช็อก!อาเขยแลมพ์สโดนรวบเหตุหวังร่วมเพศเด็กสาว

ช็อก!อาเขยแลมพ์สโดนรวบเหตุหวังร่วมเพศเด็กสาว

Posted 11/03/2012 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" แฉ พอล แลมบ์ อาเขยของ แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก๋า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทำเรื่องฉาวครั้งใหญ่ ก่อเหตุใช้อินเตอร์เน็ตล่อลวงหวังมีเซ็กซ์กับเด็กสาววัย 13 ปี แต่กลายเป็นชื่อปลอมที่ตำรวจใช้หลอกจับพวกคนแก่ตัณหากลับ ทำให้ถูกจับกุมตัวในที่สุด
 
เดอะ ซัน ออน ซันเดย์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ยักษ์ใหญ่ประจำเกาะอังกฤษ รายงานว่า พอล แลมบ์ อาเขยของแฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของเชลซี สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมข้อหาพยายามล่อลวงเด็กสาววัย 13 ปีทางอินเตอร์เน็ต เพื่อมาสนองตัณหาของตน
 
แลมบ์ วัย 36 ปี ซึ่งเป็นสามีของเกว็น น้องสาวของแฟรงค์ แลมพาร์ด ซีเนียร์ ใช้เอ็มเอสเอ็น แมสเซนเจอร์ โปรแกรมแชตออนไลน์ชื่อดังคุยกับ เจสซิก้า สาวน้อยวัย 13 ปี โดยถามว่าแม่ของเธอนั่งอยู่ด้วยหรือเปล่า เพื่อจะเช็คว่าอยู่เพียงลำพัง ก่อนจะรุกคืบด้วยการถามว่าเธอยังบริสุทธิ์อยู่หรือไม่ และปิดท้ายด้วยการพยายามชักชวนให้มาพบกับเขาเพื่อทำกิจกรรมบนเตียงถึง 3 ครั้ง
 
อย่างไรก็ตามทุกอย่างกลับไม่เป็นอย่างที่คิดเมื่อ เจสซิก้า เป็นชื่อปลอมที่ทางตำรวจใช้สำหรับสืบหาผู้ที่มีพฤติกรรมล่อลวงเด็กสาวที่ยัง ไม่บรรลุนิติภาวะ ทำให้แลมบ์ ถูกรวบตัวไปแบบดิ้นไม่หลุด เนื่องจากบันทึกการสนทนาดังกล่าวของเขากลายเป็นหลักฐานมัดตัวจนแน่นหนา
 
ใน ตอนแรก แลมบ์ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ก่อนที่จะยอมรับในภายหลังว่าทำไปเพื่อตอบสนองความต้องการทางเพศของตน และรู้สึกละอายกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้งที่ทราบดีว่าสาวน้อยที่เขาพูดคุยด้วยมีวัยเพียงแค่ 13 ปีเท่านั้น โดยเขายอมรับผิดทั้ง 3 กระทงสำหรับความพยายามในการล่อลวงเด็กสาวเพื่อทำอนาจาร ซึ่งเจ้าตัวจะโดนสั่งจำคุกแบบรอลงอาญาเป็นเวลา 1 ปี และไม่ได้รับอนุญาตให้ทำงานร่วมกับเด็กเป็นเวลา 10 ปี รวมถึงห้ามใช้อินเตอร์เน็ตนอกจากจะเผยให้เห็นประวัติการใช้งานเพื่อให้เจ้า หน้าที่ตำรวจสามารถตรวจสอบได้
 
ทางด้านเพื่อนบ้านของ แลมบ์ กล่าวว่า "ทุกคนรู้ดีว่า เกว็น และ พอล เกี่ยวข้องกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด ยังไง แต่สิ่งที่เราไม่รู้คือ พอล เป็นพวกหลอกลวงเด็กผู้หญิง และเราแน่ใจว่า แฟรงค์ ก็ไม่รู้เช่นกัน เขา (แฟรงค์) คงจะรู้สึกสะอิดสะเอียนในเรื่องนี้เพราะว่าเขาก็มีลูกที่ยังเป็นเด็กกันอยู่ เลย"
 
 ในขณะเดียวกัน เกว็น กล่าวพร้อมทั้งน้ำตาว่า แลมบ์ เคยพบ แลมพาร์ด 4-5 ครั้ง ตั้งแต่พิธีแต่งงานของเธอเมื่อราว 6 ปีก่อน พร้อมทั้งยืนยันว่าเธอ และสามีจอมฉาวได้ไปร่วมแสดงความไว้อาลัยที่งานศพของ แพ็ต แลมพาร์ด คุณแม่ของดาวเตะวัย 33 ปี ที่เสียชีวิตเมื่อ 4 ปีที่แล้ว
 
คุณ แม่ลูก 3 กล่าวว่า "มันจะเป็นปัญหาแน่นอนเพราะ แฟรงค์ (แลมพาร์ด ซีเนียร์) เป็นพี่ชายของฉัน และเขาก็ไม่รู้เรื่องนี้เลย ไม่มีใครในครอบครัวฉันรู้เรื่องนี้เลย เราเป็นครอบครัวที่ใกล้ชิด และติดต่อกันเป็นประจำ แฟรงค์ (จูเนียร์) เป็นหลานของฉัน และเราก็สนิทกันมาก เขามีลูกแล้ว แต่ พอล ไม่เคยพบพวกเขา"
 
พร้อม กันนี้ โฆษกส่วนตัวของ "แลมพ์ส" ออกมากล่าวว่า "เกว็น เป็นญาติทางฝั่งพ่อ (ของ แลมพาร์ด) และพวกเขาก็ไม่ได้ติดต่อกับญาติทางฝั่งนั้นเลย เท่าที่ แฟรงค์ จำได้นะ แฟรงค์ ไม่เคยพบกับเขาเลย เขายังไม่รู้จักชื่อของอาคนนั้นเลย" โดยอดีตดาวรุ่งเวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าวเสริมว่าตัวเองรู้สึกขยะแขยงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »