ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดิมัตเตโอเร้าแข้งสิงห์บลูส์เน้นต่อหลังสอยสโต๊ค

ดิมัตเตโอเร้าแข้งสิงห์บลูส์เน้นต่อหลังสอยสโต๊ค

Posted 11/03/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพ เชลซี กระตุ้นลูกทีมให้เน้นเก็บชัยชนะต่อไปเรื่อยๆ หลังเปิดบ้านล้ม สโต๊ค ได้สำเร็จด้วยสกอร์ 1-0 เผยตนคิดไม่ผิดที่เกมนี้จะเน้นความแข็งแกร่งของร่างกายนักเตะเป็นหลัก

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมชั่วคราว เชลซี กำชับบรรดานักเตะ "สิงห์บลูส์" ให้พยายามรักษาผลงานอันยอดเยี่ยม ซึ่งนำมาสู่ชัยชนะต่อไป หลังจากที่เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชือดหวิว สโต๊ค ซิตี้ 1-0 เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
เกมดังกล่าว เชลซี ได้ประตูชัยจากการยิงอันยอดเยี่ยมของ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก่ง ในนาทีที่ 68 ทำให้ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน ภายใต้การนำทัพของ ดิ มัตเตโอ ได้รับชัยชนะเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกันแล้ว หลังเพิ่งบุกไปอัด เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 2-0 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์ เมื่อวันอังคารที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง ดิ มัตเตโอ ก็อยากเห็นลูกทีมทำผลงานได้ดีแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ
 
 "ตอน นี้มันต้องทำให้นักเตะของเราแต่ละคนรู้ว่า เราจำเป็นต้องเดินหน้าต่อไป และพยายามบรรลุเป้าหมายที่วางเอาไว้ให้ได้ ซึ่งตามมุมมองของผมแล้ว นั่นแหละคือสิ่งที่สำคัญที่สุด และวันนี้เราได้เดินไปในทิศทางนั้นแล้ว"
 
"เรา ได้ 3 คะแนน ซึ่งบางครั้งคุณจำเป็นต้องได้รับชัยชนะแบบนี้เพื่อแลกกับ 3 คะแนน มันไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไปหรอก แต่บางครั้งคุณจะต้องได้รับชัยชนะแบบกระท่อนกระแท่นอย่างนี้บ้าง และตอนนี้ผมกำลังมองไปข้างหน้าเพื่อที่จะเก็บชัยชนะในแมตช์ต่อไป" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 41 ปี ร่ายยาว
 
พร้อมกันนั้น ดิ มัตเตโอ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ตนรู้มาก่อนแล้วว่า เกมนี้จะต้องเน้นกันที่ความแข็งแกร่งของร่างกายนักเตะเป็นหลัก "ผมคิดอยู่แล้วว่า วันนี้จะต้องเป็นเกมที่เน้นความแข็งแกร่งของร่างกายแน่นอน ผมก็เลยเน้นจัดผู้เล่นที่แกร่งๆ ลงสนาม ผมไม่คิดถึงเกมที่จะพบกับ นาโปลี (เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพุธที่ 14 มีนาคมนี้) เลย เพราะเกมวันนี้มันสำคัญมากๆ ที่จะต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้ เราชนะมา 2 เกมติดแล้ว ทำได้ 3 ประตู และไม่เสียประตูให้คู่แข่งทั้ง 2 นัดเลย ซึ่งผมคิดว่า เราคงมีความมั่นใจมากขึ้นไม่น้อยเลยล่ะ"
 
ชัย ชนะดังกล่าวแม้ไม่ทำให้ เชลซี มีอันดับกระเตื้องขึ้นจากที่ 5 แต่เวลานี้พวกเขามี 49 คะแนน เท่ากับ อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 4 เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม "ไอ้ปืนใหญ่" ยังลงเตะน้อยกว่าอยู่ 1 นัด โดยพวกเขามีโปรแกรมเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันจันทร์ที่ 12 มีนาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »