ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือเร่งเตเวซเรียกฟิตหวังส่งฉะสิงห์

เรือเร่งเตเวซเรียกฟิตหวังส่งฉะสิงห์

Posted 14/03/2012 by siamsport

 

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังจะส่ง คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ ลงสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 6 เดือนในเกมที่จะพบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในวันที่ 21 มี.ค. นี้ หลังจากเรียกตัว "เตฟ" มาร่วมฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่เพื่อที่จะให้เจ้าตัวเร่งเรียกความฟิตกลับมาให้ เต็มร้อยเร็วที่สุด

คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีศึกพรีเมียร์ลีก ได้รับคำสั่งให้ถอนตัวจากเกมทีมสำรองที่จะพบกับ เอ็นอีซี ไนจ์เมเก้น สโมสรฮอลแลนด์ ในวันพุธที่ 14 มี.ค. นี้ เนื่องจากต้องอยู่เรียกความฟิตที่สนามซ้อมแคร์ริงตัน เพื่อที่จะกลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกในทีมชุดใหญ่ในเกมที่จะเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เชลซี ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก ในวันพุธที่ 21 มี.ค. นี้  
 
เตเวซ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการฝึกซ้อมหลังจากหนีกลับไปพักผ่อนที่บ้านเกิด โดยไม่ได้รับอนุญาตจากทางสโมสรเป็นเวลานานกว่า 5 เดือน โดยโรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ดาวยิงวัย 28 ปี น่าจะพร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้งในช่วง 10 วันนับจากนี้
 
ใน ขณะเดียวกัน "เรือใบสีฟ้า" เพิ่งจะเสียบัลลังก์จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แค้นร่วมเมือง หลังจากพลาดท่าบุกไปแพ้ สวอนซี ซิตี้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเชื่อกันว่ามีสาเหตุหลักมาจากการที่เหล่านักเตะต่างรู้สึกล้าจากเกมที่ ออกไปพ่าย สปอร์ติ้ง ลิสบอน 1-0 ในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว
 
อย่างไรก็ดี "มันโช่" ยืนยันว่าตัวเองยังตั้งเป้าหมายในการพาต้นสังกัดก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ทั้ง พรีเมียร์ลีก และ ยูโรป้า ลีก โดยเชื่อว่าพวกเขาจะพลิกสถานการณ์ในเกมนัดที่ 2 ที่จะรอรับมือ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ ได้อย่างแน่นอน "ผมเข้าใจว่าแฟนบอลคิดยังไง แต่เรายังต้องการที่จะคว้าแชมป์ทั้ง 2 รายการ เราเหลือเวลาอีก 90 นาทีในการเอาตัวรอดใน ยูโรป้า ลีก ต่อไป และเรายังมีโอกาสที่ดีอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือฉาวอีก!โอ้ฟาดปากยายาเกมพ่ายหงส์ขาว
    "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฉาวอีกหลัง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเจ้าปัญหากับ ยายา ตูเร่ กองกลางของ ทะเลาะกันในอุโมงค์ทางเข้าห้องแต่งตัว ในช่วงพักครึ่งเกมบุกพ่าย สวอนซี 0:1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • โค้งสุดท้าย10นัดวัดความนิ่งผี-เรือสู่แชมป์
    หลังจากที่เคยตามหลังถึง 7 แต้ม ลดมาเหลือ 5 แต้มและในที่สุด"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไล่แซง "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ขึ้นไปนำจ่าฝูงได้แล้วโดยเมื่อจบเกมนัดที่ 28 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมายูไนเต็ดเป็นฝ่ายขึ้นไปนั่งบัลลังก์ผู้นำด้วย แต้มที่เหนือกว่า 1 คะแนน
  • มันโช่รับเรือใบพลาดเองจนโดนหงส์ขาวจิก
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เปิดอกรับ ลูกทีมของตนผิดเอง ที่ทั้งจบสกอร์ไม่ได้ และทำพลาดอย่างหนัก จนส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" ต้องปราชัยต่อ สวอนซี 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเผย ที่เปลี่ยน เซร์คิโอ อเกวโร่ ลงไปตั้งแต่ครึ่งแรก ก็เพราะอยากทำให้ "หงส์ขาว" เล่นอย่างยากลำบาก
  • ซิลบาลั่นจัดฉลองครั้งใหญ่หากเรือใบซิวแชมป์ลีก
    ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์คนเก่งของ แมนฯ ซิตี้ ประกาศชัด ตนวางแผนจัดงานเลี้ยงครั้งมโหฬารไว้แล้ว หาก "เรือใบสีฟ้า" ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก มานอนกอดได้สำเร็จ เชื่อ การมีเพื่อนร่วมทีมอย่าง มาริโอ บาโลเตลลี่, คาร์ลอส เตเวซ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ จะทำให้งานฉลองนี้เป็นงานที่รื่นเริงที่สุดครั้งหนึ่งเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »