ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สุดถ่อมตัว!โกเมซบอกไม่มีทางเทียบชั้นเมสซี่

สุดถ่อมตัว!โกเมซบอกไม่มีทางเทียบชั้นเมสซี่

Posted 15/03/2012 by siamsport

 

มาริโอ โกเมซ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ลดกระแสที่ถูกนำไปเปรียบเทียบกับ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า โดยย้ำชัด ตนไม่มีทางเก่งกาจเท่ายอดแข้งทีมชาติอาร์เจนตินาอยู่แล้ว พร้อมยกเจ้าตัวคือที่สุดของที่สุดแห่งวงการลูกหนัง

มาริโอ โกเมซ หัวหอกตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ต่อให้ตนพยายามมากแค่ไหน ก็ไม่มีทางยกระดับฝีเท้าขึ้นไปใกล้เคียงกับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า สุดยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน อย่างแน่นอน เนื่องจาก ดาวดังแห่งถิ่น คัมป์ นู เป็นนักฟุตบอลที่เก่งกาจที่สุดในโลกยุคนี้
 
โก เมซ เพิ่งเหมาทำคนเดียว 4 ประตู ช่วยต้นสังกัดเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ถล่ม บาเซิ่ล 7-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา ทำให้หลายฝ่ายๆ นำเจ้าตัวไปเปรียบเทียบกับ เมสซี่ ที่เมื่อกลางสัปดาห์ก่อนทำคนเดียว 5 ตุง ช่วย บาร์เซโลน่า ถลุง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 7-1 ในการแข่งขันรายการเดียวกัน และรอบเดียวกัน
 
อย่างไรก็ตาม สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 26 ปี ไม่อยากให้มีการเปรียบเทียบเกิดขึ้น เพราะเชื่อว่า เมสซี่ เป็นนักเตะที่ไม่มีใครทาบติดอยู่แล้ว "ผมไม่มีทางเก่งเท่ากับ เมสซี่ หรอก และจะไม่พยายามทำด้วย เขาแตกต่างจากผมอย่างสิ้นเชิงเลย ผมไม่ได้มองเขาอยู่ในระดับเดียวกับผม เพราะผมมองเขาเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมที่สุด"
 
ฤดูกาลนี้ โกเมซ ซึ่งยังคงโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงไม่แพ้ฤดูกาลก่อน ทำประตูให้ บาเยิร์น ไปแล้ว 34 ลูก จากการลงสนามรวมทุกรายการ 36 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »