ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จอร์แดน คาร์เวอร์ เสิร์ฟตรงถึงเตียง

จอร์แดน คาร์เวอร์ เสิร์ฟตรงถึงเตียง

Posted 16/03/2012 by siamdara

         บะละฮึ่มมาแต่ไกล จอร์แดน คาร์เวอร์ นางแบบโนตมนมโตชาวเยอรมัน โดดเด่นกว่าใคร ด้วยสองเต้าที่หม่ามี้ให้มาแบบไม่มียั้ง แถมว่ากันว่าของแท้ซะด้วย ไอ้เราก็ไม่รู้เนาะ เพราะดูแต่ในรูป ไม่ได้ไปลองแตะๆ ดูซะที่ไหน !!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เจี๊ยบ-ลลนา''ลุยเรียนหมอเต็มพิกัดยก''อัษฎาวุธ''สุดยอดผู้กำกับฯ
    เพราะคร่ำเคร่งกับการเรียนหมอในปีสุดท้าย แถมมีเสียงเม้าท์แว่วเข้าหูมาว่า เจ้าแม่ละครซิตคอม (เจ้าแม่ละครบ่าย) อย่าง ''เจี๊ยบ'' ลลนา ก้องธรนินทร์ จะอำลาวงการบันเทิงเพื่อไปเป็น ''คุณหมอ'' เต็มตัว งานนี้หาใช่ความจริงไม่!!! ด้วยเหตุที่เรียนหมอปีสุดท้ายจึงเป็นเหตุให้สาวเจี๊ยบต้องระหกระเหินไปเรียนหมอไกลถึง จ.นครราชสีมา หรือโคราชบ้านเองถึง 3 เดือนเต็ม เลยไม่มีเวลาให้กับงานละครหรืองานในวงการบันเทิงแต่กระนั้...
  • แหล่มแร๊งส์ สา เมย์ นำทีมอวดอึ๋มโอโม่!
    ซัมเมอร์นี้หนุ่มๆ บ้านเรามีอะไรให้ซี๊ด! กันอีกแล้ว เพราะล่าสุดสี่นักแสดงสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" "สา มาริสา" "เกรซ กาญจน์เกล้า" และ "นุช นีรนาท" จัดทัพนางแบบ นายแบบว่า 20ชีวิต สลัดผ้าคว้าบิกินี่มาโชว์ในงาน "Triumph Summer Passion Swimwear 2012" บริเวณลานหน้าศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ เรียกได้ว่างานนี้แต่ละคนต่างก็งัดความเซ็กซี่แบบของแท้แม่ให้มาออกมาโชว์กันแบบเต็มสตรีม จนหนุ่มๆ ในงานถึงกับต้องอ้าปากค้าง...
  • หวานซะ พรีเวดดิ้ง หนุ่ม-ฝ้าย...
    นับถอยหลังอีกไม่กี่เดือนใกล้จะถึงงานวิวาห์ของคู่รักต่างวัยพระเอกเข้ม หนุ่ม อรรถพร กับ ฝ้าย อริญรดา แล้ว ตอนนี้ทั้งคู่งต่างพากันเร่งเตรียมงานกันสุดฤทธิ์ ส่วนชุดแต่งงานของว่าที่เจ้าบ่าวและว่าที่เจ้าสาวสั่งตัดเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก่อนจะถึงวันจริง 4 พ.ค. หนุ่ม-ฝ้าย จัดเต็ม! อวดภาพ Prewedding สุดหวาน&โรแมนติก ชุดใหญ่ออกมาเรียกน้ำย่อยให้คนอิจฉากันเล่นๆ ก่อนแต่ง....อิอิ!!
  • ''อั้ม''ห่วง''กึ้ง''ขาหักเซ็งเกาเหลา''ชมพู่''ไม่จบ
    ''อั้ม-พัชราภา'' สุดเซ็งข่าวเกาเหลา ''ชมพู่-อารยา'' ยืนยันหลังเวทียังรักกันดี พร้อมปัดข่าวควง ''ดีเจกฤษณ์'' ไปทำบุญวัดท่าไม้ บอกยังไม่รู้รายละเอียดไฮโซ ''กึ้ง'' ป่วยจากกรณีของ 2 ซุป''ตาร์สาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ กับ ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ตกเป็นข่าวเกาเหลาไม่กินเส้นกันจนเป็นข่าวครึกโครมในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 มี.ค. 55 ที่ผ่านมา สาวอั้มซึ่งไปร่วมงาน ''แฮร์ คัลเลอร์ฟ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »